amazon

Xem ngay 5 hãng đồng hồ hàng đầu Nhật Bản

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản

Là tín đồ của những cỗ máy thời gian thì ai cũng ao ước được sở hữu những chiếc đồng hồ Nhật Bản. Trong bài viết này, ichiba xin chia sẻ đến bạn đọc top 5 thương hiệu đồng hồ tốt nhất ở Nhật. Đó là Casio, Citizen, Orient, Seiko và Thương hiệu đồng hồ OP. Mỗi thương hiệu đều có sắc thái riêng nhưng đều chung tính bền bỉ, chính xác, tỉ mỉ, chi tiết đến từng chi tiết.

1. Top 5 thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản

Bắt đầu từ thập niên 70 của thế kỷ 20, đồng hồ Nhật Bản bắt đầu phát triển sau khi ra đời những chiếc đồng hồ thạch anh. Kể từ đó, Nhật Bản đã ghi tên mình là 1 trong những nước sản xuất đồng hồ chất lượng tốt nhất.

Trong số những hãng đồng hồ Nhật Bản đang có mặt ở thị trường thì 5 hãng dưới đây là dòng được yêu thích nhất.

Đồng hồ Citizen

a. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen nổi danh thế giới với việc sử dụng năng lượng ánh sáng Eco – Drive. Eco-Drive này có khả năng hoạt động ổn định, chính xác. Một lượng khách đông đảo yêu thích dòng này với sự thiết kế trẻ trung, năng động, hiện đại.

Thương hiệu Citizen đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và năng lượng bảo vệ môi trường.

Thương hiệu đồng hồ Seiko

b. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Seiko là hãng đồng hồ số 1 Nhật Bản khi cho ra đời mẫu đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori. Seiko đi sâu vào sản xuất những mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy cơ. Nói về chất lượng và độ chính xác không thua kém gì Thụy Sỹ.

Đồng hồ Seiko chính hãng Nhật Bản gồm các dòng sản phẩm chính sau: Sportina, Astron, Ananta, Prospex, Premier và Grand Seiko. Những dòng sản phẩm này từ đồng cơ cho đến đồng điện tử đều có độ chính xác cực cao. Đồng thời, kiểu dáng được thiết kế hiện đại, tiện lợi nhưng vẫn không kém phần đẳng cấp.

Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio

c. Thương hiệu đồng hồ Casio

Nhắc đến đồng hồ, ai ai cũng nhắc đến dòng Casio. Được thành lập từ những năm 1946 bởi kỹ sư công nghệ Tadao Kashio, Casio ngày nay cho ra mắt hàng nghìn mẫu sản phẩm với mức giá khác nhau. Có thể thấy giá bán Casio phù hợp với mọi tầng lớp, giá chỉ từ 300.000 VNĐ trở lên.

Casio được thiết kế theo ý tưởng ” sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian”. Đồng hồ Casio có thêm nhiều thông tin: ngày, tháng, buổi sáng, buổi chiều, múi giờ, la bàn,….

Dù đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Casio vẫn là hãng có tên tuổi với độ bền cao, nhiều phong cách độc đáo, tính năng hiện đại, tiện lợi.

Đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient

d. Thương hiệu đồng hồ Orient

Orient là thương hiệu lâu đời nhất Nhật Bản từ năm 1901. Cho đến nay, hãng luôn không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới phong cách, kiểu dáng. Thương hiệu Orient có chất lượng ổn định, phù hợp với cả nam và nữ. Hơn nữa, Orient sở hữu dòng đồng hồ thạch anh đầu tiên với độ chính xác cao hàng đầu thế giới.

Với những ai sành về dòng máy cơ thì Orient chính là sự đảm bảo chất lượng hoàn mỹ nhất.

e. Thương hiệu đồng hồ OP

OP viết tắt của thương hiệu đồng hồ Olympianus thành lập từ năm 1950. OP được sản xuất dựa trên tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. OP được thiết kế sang trọng, nhiều tính năng. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho cả nam và nữ.

Giới trẻ yêu thích OP bởi vì thiết kế mang nhiều độc đáo, tỉ mỉ sắc nét đến từng chi tiết.

Với mức giá rẻ hơn giá trị thực, OP là nhãn hiệu bạn nên cân nhắc để lựa chọn.

2. Mua đồng hồ Nhật Bản ngay tại iChibajp.com

Mặc dù các cửa hàng Việt Nam nhập rất nhiều các thương hiệu này về bán. Nhưng không ai đảm bảo họ nhập chính hãng hàng nội địa. Hàng giả, hàng nhái trà trộn vào Việt Nam khá nhiều.

Mua đòng hồ trên ichibajp.com

Lời khuyên chân thành, tiết kiệm thời gian nhất đó là mua trực tiếp qua các website uy tín Nhật. Như là Amazon, Rakuten, Yahoo Shopping,… Bạn chẳng cần mất công đi mua sắm. Chỉ cần ngồi tại nhà chọn sản phẩm. Sau đó, dùng dịch vụ mua hộ hàng của iChiba chúng tôi. Mọi thủ tục thanh toán, nhận hàng tại Nhật, thuế quan,… đã có iChiba lo liệu. iChiba luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Mọi công đoạn được xử lý nhanh chóng, chính xác. Nhận hàng tận nhà sau 9-12 ngày.

Trên đây, ichibajp.com vừa giới thiệu đến khách hàng danh sách 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng. Mỗi thương hiệu đều là những dòng mang đến phong cách, nét cá tính riêng không thể lẫn vào đâu được.

Nếu có nhu cầu mua hộ đồng hồ hay bất kỳ sản phẩm nào khác, quý khách vui lòng liên hệ iChiba theo số hotline 1900 988 950 nhánh số 1 để được tư vấn.

>> Đồng hồ Seconhand Nhật Bản có bền không?

>> Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Casio chính hãng

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top