đấu giá yahoo

Trở thành sát thủ câu cá với bộ mồi câu Nhật Bản phá đảo mọi giới hạn tại Ichiba

Bộ mồi câu  Nhật Bản phá đảo mọi giới hạn khi đi câu?

Bạn muốn đi câu? Bạn biết ngoài kỹ thuật câu thì mồi câu rất quan trọng trong việc nhử mồi và dụ dỗ cá?

Bạn biết rằng: Mồi sống tuyệt nhưng dễ bốc mùi hôi nếu bạn để trong một thời gian dài? Khi dùng mồi sống bạn phải bận rộn mua mồi trước thời điểm câu cá vài tiếng để hạn chế tình trạng cá chết? Mồi cá sống có hiệu quả thật tuyệt nhưng bạn lại không có thời gian để tìm hiểu, chuẩn bị và chế biến chúng với những công thức riêng biệt dành cho loài cá bạn đang câu?

Đừng lo lắng, hiện nay với những công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Bộ mồi câu Nhật Bản giả là sự lựa chọn thay thế tối ưu cho  bạn trong thời kỳ con người làm mọi thứ với mục tiêu nhanh, gọn, lẹ như hiện nay.

Chắc có lẽ bạn cũng biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại mồi giả có nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau, làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình  một Bộ mồi câu Nhật Bản phù hợp nhất với giá tốt nhất để “chiến” ngay cùng bạn bè, người thân mình trong những dịp câu cá gần nhất? Bạn mong muốn có thể tìm được một Bộ mồi câu Nhật Bản “thật xịn” nhất có thể để dụ dỗ được những con cá/tôm tinh khôn?

Nhưng bạn vẫn đang rất bối rối không biết lựa chọn và mua Bộ mồi câu Nhật Bản ở đâu giá tốt + chất lượng tốt?

Hãy để Ichiba – Trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt nam sở hữu một kho hàng tổng hợp từ các trang thương mại uy tín và lớn nhất tại Nhật Bản như: trang đấu gái Yahoo Nhật Bản, Amazon.co.jp, Rakuten…và đặc biệt tại Ichiba đáp ứng đầy đủ tất cả các mặt hàng dụng cụ câu, Bộ mồi câu Nhật Bản đa dạng, chất lượng, uy tín – giúp bạn giải tỏa những nỗi lo này.

Có phải bạn đang muốn sở hữu Bộ mồi câu  Nhật Bản với giá tốt nhất?

Bộ mồi câu Nhật Bản thật giống mồi thật từ các hình dáng, màu sắc lấp lánh, kích thước đến các nhất cử nhất động của chúng sao cho cá khó phát hiện, có thể cắn câu dễ dàng ?

Bộ mồi câu Nhật Bản có thiết kế độc đáo, vừa sử dụng bền lâu vừa cực kỳ hiệu quả kể cả ngay cả những lúc gặp thời tiết không thuận lợi?

Mồi được thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn dễ dàng điều khiển con mồi hoạt động chính xác theo ý thích?

Bộ mồi câu Nhật Bản có khả năng phản chiếu cực kỳ cao để thu hút cá dễ dàng?

Chính nhờ hệ thống chuyển đổi trọng lượng nhờ nam châm giúp cho cần thủ quăng mồi xa hơn thậm chí cả khi thời tiết có gió mạnh. . Khi thả dây viên bị nằm ở phía sau thân mồi. Nhưng khi thu dây viên bi sẽ bị dính chặt trên nam châm được gắn ở phía trước thân mồi.

Bộ mồi câu Nhật Bản Đạt tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận thiết kế đặc biệt trong khay chứa viên bi giảm những dịch chuyển không đáng có cho viên bi tạo ra những phản ứng nhanh, chính xác cho mồi, đồng thời giảm bớt những tiếng động không cần thiết cho mồi.

Bộ mồi câu Nhật Bản Có hệ thống chống sốc cực kỳ hiệu quả cho bi.

Bộ mồi câu Nhật Bản Mồi được thiết kế 3D lóng lánh như pha lê giúp hiệu quả cực kỳ trong việc thu hút cá, chất liệu bằng nhựa cao cấp có khả năng chống trầy xước cao, chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả, giúp mồi có thể sử dụng lâu dài.

Bộ mồi câu Nhật Bản có những đặc điểm đặc trưng thu hút mọi loại cá/tôm/mưc..chắc chắn bạn đang tìm kiếm phải không?

Bộ mồi câu giả Nhật Bản ra mắt trên thị trường với đặc trưng cho khả năng quăng mồi xa vượt trội và bao phủ toàn mặt nước được các cần câu khao khát tìm kiếm nó.

Tuy nhiên bạn đang lo lắng có nên mua Bộ mồi câu giả Nhật Bản và đồ câu cá tại Ichiba khôngLiệu có đúng như những mô tả ở trên hay không?

Xem thêm một số bài viết hữu ích khác tại đây: Top mặt hàng nội địa Nhật được săn sale nhiều nhất trong tuần lễ vàng tại Nhật, Mua cây Bonsai đẹp nhất thế giới ở đâu?

Hãy yên tâm, bạn tìm đến Ichiba, nghĩa là Qúy khách hàng của Ichiaba – Bạn sẽ được cam kết và đảm bảo những quyền lợi và lợi ích sau:

Thời gian vận chuyển: 3-7 ngày với 5 chuyến bay/tuần, bạn đã thấy ở đâu vận chuyển nhanh như vậy?

Hình thức: Vận chuyển theo đường hàng không nhanh chóng, an toàn

Chi phí vận chuyển: Liên hệ để được Ichiba báo giá và hỗ trợ tốt nhất – giá hấp dẫn bất ngờ

Bảo hiểm: 100% giá trị hàng hóa với trường hợp hàng bị mất mát, thất lạc, trong quá trình vận chuyển về Việt Nam -> Bạn an tâm rồi chứ?

Nhận mua hộ/ đấu giá/vận chuyển không giới hạn số lượng, trọng lượng hàng về mỗi chuyến.

Nhận mua hộ những mặt hàng khó, cam kết hàng về nhanh chóng, an toàn.

Bạn muốn sở hữu ngay những Bộ mồi câu Nhật Bản hot nhất, hãy liên hệ ngay với Ichiba bất cứ khi nào bạn cần nhé!

ICHIBA – HƠN CẢ NIỀM TIN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top