Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hộ hàng Nhật

Cách thức đặt mua hàng nội địa Nhật ngay tại Việt Nam

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Nhật Bản được biết đến là một đất nước xinh đẹp và phát triển vượt bậc về kinh tế. Những mặt hàng xuất xứ từ Nhật được đánh giá cao không chỉ về chất lượng, độ bền và còn vì sự phong phú, đa dạng, mẫu mã bắt mắt. Bởi vậy mà từ lâu, hàng tiêu dùng Nhật đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người Việt Nam. Và rất nhiều người đang đặt câu hỏi là muốn đặt mua hàng nội địa Nhật thì phải làm thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

1. Tìm hiểu các mặt hàng nên mua tại Nhật

Như vậy, việc đầu tiên khi bạn muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật, đó là tìm hiểu xem những mặt hàng nào nên mua tại Nhật. Hãy cùng điểm qua một số mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất.

Hàng điện tử

hàng điện tử Nhật Bản

Nhật Bản được coi là một cường quốc trên thế giới sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Đồ điện tử Nhật Bản luôn đi đầu mọi xu hướng, luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền và sự tiện dụng. Thế thì không có lí do gì để từ chối những sản phẩm tốt như vậy. Những sản phẩm từ điện thoại, tivi, máy ảnh, máy giặt, nồi cơm điện, điều hoà,… đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng khắp thế giới.

mỹ phẩm Nhật

Mỹ phẩm Nhật Bản

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng sở hữu làn da trắng mịn, mềm mướt và có những bí quyết chăm sóc da rất độc đáo. Ngành mỹ phẩm Nhật Bản đứng top đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới. Phần lớn mỹ phẩm tại Nhật đều được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho da, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Và là lựa chọn số 1 cho những quý cô thích làm đẹp.

Thời trang và phụ kiện

Ngành thời trang Nhật với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngành thời trang Nhật thành công không chỉ ở những thiết kế đẹp, thời thượng. Mà còn nổi bật bởi chất liệu được dùng để sản xuất quần áo. Quần áo từ Nhật được yêu thích còn bởi sự đơn giản và tiện dụng. Tuy nhìn đơn giản nhưng không hề làm kém sang cho người mặc.

Ngoài ra, các mặt hàng phụ kiện như đồng hồ, túi xách, giày dép cũng là những món hàng rất đáng để bạn chọn mua tại Nhật. Những thương hiệu đồng hồ đã quá nổi tiếng như Seiko, Citizen,… Rồi các hãng giày cực nổi tiếng như adidas, Puma, Nike chắc chắn sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi sở hữu chúng.

Thực phẩm chức năng và sản phẩm dinh dưỡng

Tảo, collagen, sữa,… là những mặt hàng rất được ưa chuộng tại Nhật, bởi vừa tốt cho sức khoẻ lại có giá cả phải chăng. Collagen từ Nhật nổi tiếng với chức năng phục hồi và tái tạo da, xoá bỏ nếp nhăn rất hiệu nghiệm.

Các loại tảo từ Nhật, đặc biệt là tảo xoắn Spirulina có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chống lão hoá, giảm béo, làm đẹp da và thải độc cho cơ thể rất tốt.

Bánh kẹo và rượu

Nền ẩm thực của Nhật nổi tiếng không kém gì những ngành hàng khác. Bánh kẹo từ Nhật mang hương vị rất riêng, đặc trưng của đất nước hoa anh đào này. Rượu của Nhật được mua để làm quà biếu rất nhiều. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử hương vị và nét đặc trưng của bánh kẹo và rượu nơi đây nhé.

muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật

2. Ba cách để mua hàng nội địa Nhật

Nếu bạn đang muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật, bạn có thể lựa chọn 3 hình thức mua hàng phổ biến nhất như sau:

Cách 1: Trực tiếp mua hàng tại Nhật hoặc nhờ bạn bè người thân đang sinh sống tại Nhật mua giúp

Hình thức mua hàng này thực hiện được khi bạn có cơ hội sang Nhật Bản công tác hoặc đi du lịch, bạn có thể kết hợp mua sắm những món đồ mình cần. Hoặc nếu có người thân ở bên Nhật, bạn sẽ thuận lợi hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện để mua hàng trực tiếp như vậy. Mặc dù hình thức mua hàng này sẽ tiết kiệm chi phí và đảm bảo về nguồn hàng cho bạn.

Cách 2: Mua hàng online từ Việt Nam trên các website bán hàng Nhật

Với sự phát triển của internet và sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử, việc mua sắm xuyên lục địa không còn khó khăn với khách hàng từ Việt Nam. Tuy nhiên, để thực hiện mua hàng online trên các trang web bán hàng Nhật, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng tại các website. Để đăng ký tài khoản, yêu cầu bạn phải có số điện thoại, địa chỉ nhận hàng tại Nhật, có thẻ thanh toán quốc tế. Và phải thông thạo ngôn ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh để đọc được thông tin về sản phẩm cần mua. Và thực hiện các thao tác đặt hàng, thanh toán thật chính xác.

Sau khi đặt hàng thành công, bạn cần thực hiện thêm quá trình vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam. Quá trình này bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty vận chuyển uy tín. Để tránh vướng phải các rắc rối về thuế quan, thông quan tại khâu hải quan.

  1. >> Địa chỉ mua hàng Nhật bãi tại Hà Nội uy tín
  2. >> Đơn vị nhận mua hộ và ship hàng Nhật về Việt Nam uy tín nhất

Cách 3: Sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của các công ty mua hộ uy tín như iChiba

Đây là giải pháp khi bạn muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật đơn giản nhất. Khi bạn không có người thân bạn bè đang sinh sống bên Nhật để nhờ mua giúp. Hoặc không thể đáp ứng được các điều kiện để tự mua hàng online. Thì đây là lựa chọn an toàn, đơn giản và tiết kiệm nhất cho bạn.

Muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật phải làm gì?

muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật

Nếu có người thân, bạn bè sinh sống bên Nhật thì việc mua hàng chắc hẳn ai cũng đã biết. Còn khi muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật qua dịch vụ mua hộ và vận chuyển của iChiba thì làm thế nào? Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cực đơn giản sau đây:

Bước 1: Liên hệ yêu cầu dịch vụ:

Bạn có thể gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ đến iChiba theo các cách sau đây:

Fanpage Facebook: iChiba - Mua hộ & Đấu giá hàng Nhật

Email: [email protected]

Bước 2: Nhận tư vấn và đặt hàng

Sau khi gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ, bạn sẽ nhận được tư vấn về dịch vụ và chi phí từ phía iChiba.

Nếu chấp nhận về những chi phí và điều khoản mà iChiba đưa ra, bạn tiến hành đặt hàng. Thanh toán 70% giá trị đơn hàng để xác nhận mua hàng theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ bạn.

Bước 3: Tất toán và nhận hàng tại Việt Nam

Sau thời gian từ 9 – 12 ngày mua và vận chuyển quốc tế, hàng hoá sẽ được khai thác tại Hà Nội, kiểm tra và tính toán tổng chi phí khách hàng cần thanh toán. Bạn tiến hành tất toán và nhận hàng tại nhà theo địa chỉ đăng kí.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc muốn đặt hàng mua hàng ở Nhật về Việt Nam phải làm gì. Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ hàng Nhật của iChiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?