tin tức

Top 6 mỹ phẩm Nhật Bản bán chạy nhất tại Việt Nam

Top 6 mỹ phẩm nhật bản bán chạy

Mỹ phẩm là vũ khí đắc lực không thể thiếu của các chị em phụ nữ khi đi ra đường.  Lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp cho da rất cần thiết. Mỹ phẩm Nhật Bản là loại được mọi người tin dùng nhiều nhất.  Mọi thành phần đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da hiệu quả. Hơn nữa, mỹ phẩm Nhật Bản phù hợp với túi tiền của từng cá nhân, từ bình dân đến cao cấp. Cùng ichibajp.com tìm hiểu 6 thương hiệu mỹ phẩm của Nhật bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam nhé. Hi vọng, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

Top 6 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bán chạy nhất tại Việt Nam

1. Mỹ phẩm Shiseido

Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

Thương hiệu Shiseido là một trong những loại mỹ phẩm châu Á được loại vào top mỹ phẩm thế giới được ưa chuộng nhất.

Chất lượng và mẫu mã của dòng mỹ phẩm này quá tuyệt hảo, được lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, giá thành khá cao không phải ai cũng có điều kiện dùng. Nếu có cơ hội sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng cải thiện da rõ rệt.

2. Mỹ phẩm Kose

Kose là thương hiệu có giá cả bình dân. Đây là hãng đầu tiên sản xuất ra phấn nền dạng nén và tinh chất dưỡng da serum. Thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên như cây hoa kim ngân, cẩm quỳ,…  Đây là những thành phần cực kỳ lành tính.

Để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng, Kose sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến với các thành phần chiết suất từ thảo mộc tự nhiên vô cùng an toàn cho da. Hiện nay, Kose đã gây dựng được danh tiếng đỉnh cao và là biểu tượng cho vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Hoa Anh Đào.

Mỹ phẩm Kose

Mỹ phẩm Kose

3. Mỹ phẩm SK-II

SK-II có mặt trên thị trường từ những năm 1980 được nhiều ngôi sao hàng đầu yêu thích. Nguyên liệu chính của dòng mỹ phẩm này là tinh dầu tổng hợp Pitera chiết xuất từ tế bào sống của sake. Giúp cân bằng PH trên da và làm chậm quá trình lão hóa da.

Mỹ phẩm Skii

Mỹ phẩm Skii

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế sang trọng, đẹp mắt bằng vỏ thủy tinh. So với chất lượng mang lại, rất nhiều người sẵn sàng chi trả mức giá cao để mua nó.

4. Mỹ phẩm Hada Labo

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam quen thuộc với dòng sản phẩm Hada Labo vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Hada Labo không dùng những hương liệu, chất tạo màu,…. gây độc hại cho da. Mọi thành phần đều chiết xuất từ tự nhiên để mỗi sản phẩm có sự tinh khiết cao nhất.

5. Thương hiệu DHC

Các thương hiệu DHC không chỉ chăm sóc da hiệu quả mà cũng chăm sóc sức khỏe với các thành phần tự nhiên.

Xuất phát điểm của thương hiệu này là lọ dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil. Giúp loại bỏ tất cả những bụi bẩn trên khuôn mặt.

6. Mỹ phẩm Menard

Mỹ phẩm Menard

Mỹ phẩm Menard

Menara có mặt trên thị trường từ năm 1959. Đây là thương hiệu cao cấp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm là tất cả các dòng đều sản xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm. Menard là hãng đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi đưa vào mỹ phẩm.

Mua mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng từ Amazon thông qua ichibajp.com

Mỹ phẩm Nhật được mua nhiều nên không tránh khỏi những đơn vị làm giả để kiếm lợi nhuận. Cách tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản của iChiba. Bạn tìm kiếm sản phẩm qua Amazonjp.com là cách mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

Nhằm giúp bạn không phải khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm trên Amazon, bạn có thể sử dụng website ichibajp.com – đại lý hàng đầu của Amazon tại Việt Nam với giao diện tiếng Việt dễ nhìn, tiện theo dõi.

Mua mỹ phẩm Nhật trên iChiba

Mua mỹ phẩm Nhật trên iChiba

5 bước mua hàng trực tiếp từ iChibajp.com trên Amazon

Để mua hàng Nhật chính hãng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước dưới đây:

✔ Bước 1: Đăng ký tài khoản bằng facebook, google, số điện thoại

✔ Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm trên Amazon và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng

✔ Bước 3: Điền thông tin, địa chỉ nhận hàng. Chọn số tiền cọc theo 70% hoặc 100%. Sau đó, nhấn nút đặt hàng.

✔ Bước 4: Sau khi cọc, ichiba sẽ tiến hành mua hàng cho bạn. Bạn chỉ cần ngồi nhà đợi hàng về và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Vậy là Ichiba vừa điểm qua 6 loại mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nếu có cơ hội, nhất định phải dùng thử những sản phẩm tốt như thế này bạn nhé. Mua hàng chính hãng nội địa Nhật chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Mọi mặt hàng từ xứ sở hoa anh đào chỉ về tay bạn sau 9-12 ngày.

Xem thêm: Đặt mua hàng trên Amazon Nhật Bản “Siêu Nhanh” với iChiba

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top