tin tức

Top 5 thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản được giới trẻ săn lùng

Từ lâu, các thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản được giới trẻ đánh giá cao bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên để mua được loại kem dưỡng da Nhật Bản phù hợp không hề dễ dàng chút nào. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về 5 thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản được ưa chuộng để lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp nhé.

Lợi ích của Kem dưỡng da Nhật Bản

Kem dưỡng da Nhật Bản có rất nhiều công dụng “kỳ diệu”, cực kỳ cần thiết trong việc chăm sóc da. Đặc biệt, các sản phẩm kem dưỡng da của Nhật được đánh giá cao về chất lượng và mang đến những lợi ích cụ thể như sau:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp các tế bào da luôn được khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Bổ sung độ ẩm, giúp cân bằng độ pH cho da, giúp bảo vệ da trước tác động của các yếu tố có hại như: khói, bụi, ô nhiễm môi trường, nắng nóng…
  • Cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng và đều màu.
  • giúp ức chế quá trình oxy hóa, giúp da giữ được sự đàn hồi, không bị nhăn nheo hay chảy sệ…

Top 5 Thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản được giới trẻ săn lùng

Giữa ma trận các thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản không phải ai cũng biết rõ sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu nào hiệu quả. Đặc biệt là tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay càng khiến các bạn trẻ đau đầu khi chọn mua kem dưỡng da. Sau đây, Ichiba sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu kem dưỡng đáng sở hữu.

  1. Kem dưỡng da SK II R.N.A Power

Kem dưỡng da SK II R.N.A Power

SK II vốn được rất nhiều Beauty Bloger chấm điểm cao vì hiệu quả dưỡng da mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại. Đặc biệt là sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa SK II R.N.A Power. Sản phẩm này có thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính và phù hợp với hầu hết các loại da. Tuy nhiên, trong thành phần sản phẩm vẫn có một lượng nhỏ Paraben, nên bạn nào bị dị ứng với Paraben cần lưu ý cân nhắc chọn mua.

>> Xem thêm: Gợi ý mẫu giày Adidas nữ mới nhất cho cô nàng sành điệu

  1. Kem dưỡng da Shisedo Aqualabel 5in1 Special Gel Cream

Shisedo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản, trong đó phải kể đến kem dưỡng Shisedo Aqualabel 5in1 Special Gel Cream. Sản phẩm này không chỉ bổ sung độ ẩm cho da mà còn cung cấp Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn. Đây là sản phẩm được khuyên dùng trong chăm sóc da có dấu hiệu lão hóa.

  1. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White

Kose là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản. Kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White là một trong những sản phẩm được giới trẻ yêu thích bởi giá cả tương đối mềm và các thành phần trong kem khá lành tính, an toàn.

  1. Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Hada Labo là thương hiệu kem dưỡng bình dân Nhật Bản. Dòng kem chuyên dưỡng trắng thương hiệu này là Hada Labo Perfect White Arbutin Cream. Với thành phần chính là Arbutin giúp ngăn ngừa quá trình thay đổi sắc tố da, giúp da đều màu và trắng sáng hơn. Kem dưỡng da Nhật Bản Hada Labo Perfect White Arbutin Cream còn có thành phần khác như Vitamin B3, chất dưỡng ẩm, chất chống lão hóa…

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

  1. Kem dưỡng da Sakura Sport Care Brightening Cream

Cũng là một thương hiệu chuyên dưỡng da trắng sáng – Sakura là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm skincare. Sản phẩm kem dưỡng da chuyên dưỡng trắng nổi bật của Sakura là Sakura Sport Care Brightening Cream. Sản phẩm này có thành phần nổi bật là Tranexamic Acid giúp dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa tình trạng khô da và giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có các thành phần chiết xuất tự nhiên giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi các tia UV, giúp làm sáng da…

>> Xem thêm: Top 4 mỹ phẩm bình dân Nhật bản bán chạy nhất

Ichiba Nhận mua hộ kem dưỡng da Nhật Bản

Chúng ta không thể phủ nhận chất lượng và độ an toàn của kem dưỡng Nhật Bản. Chính vì vậy các bạn trẻ nên tìm hiểu loại kem dưỡng da nhật bản loại nào tốt. Lựa chọn mua kem dưỡng da chính hãng để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, các loại kem dưỡng của Nhật Bản tại Việt Nam khá nhiều. Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Để mua kem dưỡng da Nhật Bản chính hãng hay các sản phẩm khác từ Nhật Bản, Ichiba giới thiệu đến khác bạn giải pháp mua hộ hàng Nhật một cách vô cùng đơn giản, thời gian mua hàng nhanh chóng.

Để hiểu hơn về dịch vụ, hãy liên hệ với iChiba để được hỗ trợ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top