rakuten

Top #5 Sản Phẩm Chức Năng Bán Chạy Nhất trên Rakuten Nhật

Thực phẩm chức năng Nhật Bản

Sức khỏe là điều quý giá nhất giúp ta làm mọi việc trong cuộc sống có ý nghĩa hơn. Ngày nay, người ta thường tìm đến các loại thuốc có thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Thực phẩm chức năng Nhật Bản được nhiều người tin dùng ưa chuộng nhờ chất lượng tốt. Ichiba chia sẻ đến bạn top 5 sản phẩm chức năng bán chạy nhật tại Nhật.

1.Tảo xoắn Spirulina

Tảo Spirulina là loại tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, sinh trưởng ở các khu vực khí hậu cận nhiệt đới. Đây được coi là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Thực phẩm chức năng - Tảo Spirulina

Thực phẩm chức năng – Tảo Spirulina

Công dụng:

  • Chống oxy hóa và chống viêm: Tảo có chứa nhiều phycocyanin, có khả năng chống lại các gốc tự do và ức chế sản xuất các phân tử truyền tin hiệu gây viêm. Theo nguyên cứu, dùng tảo hàng ngày với liều lượng 8g/ngày giúp giảm đáng kể các dấu hiệu của oxy hóa;
  • Tảo Spirulina có tác dụng đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Kết quả cho thấy dùng tảo 1g/ngày giúp làm giảm 16,3% lượng triglyceride và 10,1% lượng LDL;
  • Có khả năng phòng chống ung thu, đặc biệt là ung thư miệng;
  • Giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ;
  • Ngăn ngừa Oxy hóa cholesterol xấu LDL;
  • Cải thiện sức mạnh và độ bền cơ bắp;
  • Cải thiện triệu chứng viêm mũi dị ứng.

2.Viên uống Glucosamine

Thực phẩm chức năng Nhật Bản - Viên uống Glucosamine

Thực phẩm chức năng Nhật Bản- Viên uống Glucosamine

Với những người bị bệnh về xương khớp thì không thể bỏ qua một loại thuốc quý hiếm đó là viên uống Glucosamine.

Glucosamine là thuốc bổ sẽ bổ sung thêm Glucosamine trong cơ thể bạn. Điều này làm giảm các tình trạng đau nhức, sưng tấy ở khớp. Ngoài ra, Glucosamine cũng cung cấp những dưỡng chất tốt để nuôi dưỡng sụn, tăng cường chức năng tại ổ khớp.

3. Viên uống giảm cân thực vật lên men Ogaland

Viên uống giảm cân Ogaland

Viên uống giảm cân Ogaland

Đây là thực phẩm chức năng dành cho những người muốn giảm cân mà vẫn đủ chất. Viên uống này được sản xuất từ 200 loại thuốc nam, rau, củ, không chứa chất phụ gia.

Viên uống giảm cân thực vật lên men Ogaland chứa những Enzym tự nhiên giúp cho cơ thể bạn tăng cường chuyển hóa và tiêu thụ Calori. Hơn nữa, viên uống này cũng giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, an toàn cho sức khỏe.

4. Sữa tăng cơ Gold Standard 100% Whey Protein

Sữa Gold Standard 100% Whey Protein

Sữa Gold Standard 100% Whey Protein

Sản phẩm này được coi là sản phẩm bổ sung protein tốt nhất của năm. Sữa Whey Protein giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng và ổn định hệ tiêu hóa.

Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người đang giảm cân và ăn kiêng, luôn đảm bảo dinh dưỡng cho mọi hoạt động.

Đối với người tập thể hình, Whey Gold giúp phục hồi cơ bắp bị tổn thương, tái tạo và xây dựng lại cơ bắp nhanh chóng sau giờ luyện tập mệt mỏi.

5. Bột Collagen Konayuki nuôi dưỡng và tái tạo da

Bột Collagen Konayuki

Bột Collagen Konayuki

Bột collagen Konayuki bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể giúp làn da căng mịn, giảm thâm nám hiệu quả.

Bột collagen Konayuki giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa xương khớp, chống loãng xương hiệu quả. Hơn nữa, giúp tăng thị lực cho mắt, ngăn ngừa bệnh xơ cứng động mạch hiệu quả.

Hướng dẫn order thực phẩm chức năng trên Rakuten

Để mua các sản phẩm chức năng chính hãng Nhật Bản, cách tối ưu nhất đó là mua trên các website uy tín trực tuyến. Rakuten được đánh giá là website hàng đầu để mua.

Order thực phẩm chức năng Nhật Bản

Order thực phẩm chức năng Nhật Bản

Với giao diện tiếng Việt dễ dàng, iChibajp.com là đối tác hàng đầu của Rakuten tại Việt Nam. Bạn không cần phải lên Rakuten tìm sản phẩm với chữ tiếng Nhật khó hiểu. Với iChiba, quá trình mua sắm đơn giản. Chỉ cần gửi link cho chúng tôi, hệ thống sẽ tự động báo giá cho đơn hàng của bạn.

Link sản phẩm: https://ichibajp.com/rakuten/r-100938

Mọi thông tin cần giải đáp vui lòng liên hệ hotline 1900 988 950 nhánh số 1.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top