Top 4 mỹ phẩm bình dân Nhật bản bán chạy nhất

4/24/2024, 4:29 PM

Top 4 mỹ phẩm bình dân Nhật bản bán chạy nhất

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được các chị em phái nữ đánh giá cao nhất trong các loại mỹ phẩm vì thành phần lành tính mà hiệu quả tốt, đặc biệt là giá cả phù hợp với túi tiền.

Top 2 mỹ phẩm bình dân Nhật Bản được ưa chuộng nhất trên thị trường nội địa

  1. Lotion dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyn Super Hyaluronic Acid
Sản phẩm Hada Labo Gokujyn Super Lotion dưỡng ẩm là mỹ phẩm bình dân Nhật bản bán chạy nhất của nhãn hiệu Hada Labo Nhật Bản. Hada Lobo là món quà mà người Nhật đặc biệt ưu ái cho làn da với tính năng cấp ẩm vượt trội. Sản phẩm có 2 loại: sọc xanh lá dành cho da dầu hoặc da thường còn sọc đỏ dành riêng cho da khô. Tùy vào từng tính chất của da bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm Hada Labo phù hợp nhé. [caption id="attachment_3415" align="aligncenter" width="626"]Mỹ phẩm bình dân Nhật bản Hada Labo Gokujyn Super Hyaluronic Acid Lotion dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyn Super Hyaluronic Acid[/caption] Hada Lano Gokujyn với kết cấu lỏng nhẹ, trong suốt như nước, khả năng thẩm thấu cực nhanh, bạn sẽ cảm nhận được vẻ ngoài mướt mát ngay sau khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt với kết cấu lỏng nhẹ thân thiện với làn da, giúp cho các cô nàng da dầu, da hỗn hợp không cảm thấy khó chịu, nhờn rít khi sử dụng sản phẩm.
  1. Mỹ phẩm cân bằng da Naturie Skin Conditioner
Đây là sản phẩm Lotion được được yêu thích số 2 tại Nhật Bản. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, bổ sung vitamin B1, B2, giúp da cân bằng độ ẩm. Ngoài ra, Naturie Skin Conditioner có chứa hạt ý dĩ có tác dụng giúp da dưỡng trắng. [caption id="attachment_3416" align="aligncenter" width="626"] Sản phẩm cân bằng da Naturie Skin Conditioner[/caption] Một điểm cộng không thể không kể tên đến của Naturie Skin Conditioner là chất lotion lỏng như nước, thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác dính như các loại lotion thông thường khác. Điểm cộng thứ 2 của Naturie Skin Conditioner chính là dung tích chai rất to. Khi dùng cho cả da mặt, da cổ hay bất kỳ vùng da khô ráp trên cơ thể đều thoải mái không sợ nhanh hết. Với giá thành chỉ hơn hai trăm nghìn đồng thì đây là sự lựa chọn tối ưu về chi phí và tính hiệu quả cho các tín đồ sử dụng mỹ phẩm bình dân Nhật Bản >> Xem thêm bài viết đi Nhật mua mỹ phẩm gì, mua ở đâu?

Top 2 mỹ phẩm bình dân Nhật Bản tiếp theo được các chị em Nhật Bản yêu thích

  1. Tẩy da chết Meishoku Detclear
Đây là mỹ phẩm bình dân Nhật Bản được ưa chuộng số 2 tại Nhật Bản chỉ sau Hada Labo Gokujyn. Sản phẩm này tẩy da chết dạng gel kì khác với cản phản phẩm tẩy da chết hạng hạt khác. Các sản phẩm tẩy da chết dạng hạt khác gây giác đau rát khi tẩy da chết. Nhưng Meishoku Detclear lại khiến người dùng thích mê với chất gel mịn như thạch. Đặc biệt thành phần cấu tạo của Detclear cực kỳ lành tính, không gây kích ứng. [caption id="attachment_3417" align="aligncenter" width="626"] Tẩy da chết Meishoku Detclear[/caption]
  1. Kose Softimo – Sữa rửa mặt phổ biến tại Nhật Bản
 Kose Softymo là loại mỹ phẩm bình dân bán chạy thứ 4 tại Nhật Bản. Kose Softimo được ưa chuộng vì là sản phẩm tạo bọt nhưng lại không làm khô da. Thành phần tạo nên Kose Softimo có chứa 3 loại là White, Collagen, Hyaluronic Acid giúp làm sạch sâu, da căng mịn. Đặc biệt sản phẩm làm giảm dầu thừa cho da dầu. Và công dụng lớn nhất không thể thiếu đó là cấp ẩm cho da khô. >> Xem thêm bài viết mỹ phẩm nhật bản shiseido bán chạy nhất, giá và địa chỉ mua hàng?

JAPANBUY – Hướng dẫn cách đặt hàng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản

Hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản trên thị trường Việt khá nhiều. Nhưng nếu không tinh ý, các bạn rất khó để phân biệt được hàng thật hay hàng giả. Điều này dẫn đến việc mua phải mỹ phẩm kém chất lượng. Sau đây Ichiba sẽ hướng dẫn các bạn cách mua hộ hàng Nhật nhanh chóng và đảm bảm chất lượng: -       Đầu tiên các bạn đăng ký tài khoản trên web japanbuy.vn -       Lựa chọn sản phẩm thích hợp và cho vào giỏ hàng -       Thanh toán tối thiểu 70% giá trị đơn hàng -       Thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận hàng sau khi được thông báo là hàng đã về Trên đây là 4 bước giúp các bạn mua mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tại Ichiba. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa sở hữu được mỹ phẩm mình yêu thích với chất lượng tốt nhất.  Hãy nhanh tay sở đặt hàng và sở hữu những em mỹ phẩm hot nhất hiện nay nhé. Để hiểu hơn về dịch vụ, hãy liên hệ với iChiba để được hỗ trợ:
Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.