tin tức

Top 3 thương hiệu túi xách Nhật Bản làm “đốn tim” hàng triệu chị em

thương hiệu túi xách nhật bản tốt nhất

Phong cách hời trang để thể hiện cá tính và style riêng của bản thân. Nó không chỉ ở chiếc váy, chiếc quần hay chiếc áo mà nó còn bao gồm các phụ kiện phối hợp cùng. Phụ kiện đó có thể là sợi dây chuyền, chiếc vòng tay, chiếc đồng hồ..hay chiếc túi xách – một trong những mặt hàng thời trang hot nhất hiện nay của các chị em phụ nữ. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu chất lượng, giá tốt thì túi xách Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vậy túi xách Nhật Bản có những thương hiệu nổi tiếng nào? Hãy cùng Ichiba điểm qua “Top 3 thương hiệu túi xách Nhật Bản làm “đốn tim” hàng triệu chị em ngay trong bài viết này nhé!

Tại sao túi xách Nhật Bản lại được yêu thích

Không chỉ nổi tiếng là kinh đô thời trang của Châu Á, xứ sở Hoa anh đào còn là nơi được biết đến với nhiều các thương hiệu túi xách hàng hiệu chất lượng, tất cả đều được khách hàng đánh giá cao và phản hồi tích cực.

túi xách nhật bản

Túi xách Nhật Bản một trong những lựa chọn được nhiều chị em tin dùng bởi những mẫu thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, được gia công cẩn thận, tỉ mỉ kết hợp những điểm nhấn là các họa tiết hoa văn tinh tế, màu sắc trang nhã vớinhiều mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

Túi xách Nhật Bản chuẩn dẹp và những tiêu chí chọn lựa?

Tiêu chí then chốt để đánh giá và lựa chọn mua một chiếc túi xách tốt mà bạn cần lưu ý đó là:

  • Mẫu thiết kế của túi xách
  • Chất liệu của túi xách
  • Logo nhãn hàng, tem mác ghi rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Đường chỉ may, khóa kéo, logo dập trên túi
  • Màu sắc của túi xách
  • Giá bán của túi xách nằm ở phân khúc nào

thương hiệu túi xách nhật bản tốt nhất

Top 3 thương hiệu túi xách Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất

Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm kiếm những mẫu túi xách Nhật Bản chính hãng, giá tốt  thì đừng bỏ qua thông tin về top 3 thương hiệu túi xách nổi tiếng được Ichiba tổng hợp ngay dưới đây:

1. Thương hiệu túi xách Les Sacs Adam

Les Sacs Adam là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên sản xuất các loại túi da cao cấp chất lượng cao. Thương hiệu túi xách Les Sacs Adam cũng thường xuyên cho ra mắt nhưng bộ sưu tập túi hàng hiệu với những mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ, sang trọng và tinh tế.

Tất cả các sản phẩm túi xách của thương hiệu Les Sacs Adam đều được làm bằng chất liệu da cao cấp, bền đẹp với kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ thể hiện phong cách riêng, cá tính riêng của người dùng.

2. Thương hiệu túi xách KawashimaFuken

Đây là một nhãn hiệu túi xách có lịch sử lâu đời ở Nhật Bản. Sản phẩm của hãng này được thiết kế dành cho cả nam lẫn nữ, với những mẫu thiết kế trẻ trung, cá tính, phá cách mang đến khởi nguồn mới, làn gió mới trong từng thiết kế. Ở Nhật Bản nó là một túi xách hàng hiệu đích thực và được rất nhiều thanh niên Nhật Bản ưa chuộng. Theo thống kê thì đến năm 2001 công ty đã có cửa hàng ở Hongkong, Đài Loan, Singapone, đặc biệt ở HongKong túi xách Kawashima Fuken đã trở thành hãng túi xách được người dân nước này yêu thích nhất vượt các tên tuổi lớn như: LV, Chanel, Dior.

Thương hiệu KawashimaFuken đã mang đến những mẫu thiết kế mới lạ với các tông màu sắc nổi bật cá tính kết hợp với các chi tiết điểm nhấn trên túi tạo nên những chiếc túi xách trẻ trung, năng động cuốn hút mọi ánh nhìn.

3. Thương hiệu túi xách Samantha Thavasa

Được thành lập vào năm 1996 tại thành phố Tokyo là thương hiệu túi xách nổi tiếng lâu đời tại Nhật. Với những mẫu túi xách được thiết kế mới lạ kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện tại trong từng chiếc túi xách.

Sự tiện dụng, thiết kế lịch sự, trang trọng với mức giá phải chăng, túi xách Samantha Thavasa được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Trong đó có một bộ phận lớn nhân viên văn phòng đặt mua.

Đặt mua túi xách Nhật Bản ship về Việt Nam

Để an tâm mua được các túi xách hàng hiệu chất lượng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên xách tay hàng Nhật, các đại lý bán hàng Nhật nội địa uy tín lâu năm.

Hoặc nếu Bạn đang ở Việt Nam nhưng muốn đặt mua túi xách Nhật Bản, bạn có thể order đặt mua trên các trang web uy tín tại Nhật như: 

Tuy nhiên để đặt mua túi xách trên các trang TMĐT trực tuyến tại Nhật, bạn cần đáp ứng các yêu cầu như: có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, điện thoại, phương thức thanh toán, biết cách thanh toán đơn hàng trực tuyến… Tuy nhiên các yêu cầu này cũng gây ra những khó khăn cho người mua hàng bởi không phải ai cũng có người thân, bạn bè bên Nhật để có địa chỉ cho shop giao hàng đến. Lúc này lựa chọn tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật.

Bạn có thể tìm kiếm và  liên hệ với một số công ty vận chuyển quốc tế uy tín như Ichiba để được cung cấp dịch vụ và được hướng dẫn chi tiết về thủ tục đăng ký mua hộ hàng đơn giản nhất. 

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết : Cách đặt mua hộ hàng Nhật ship về VN 

Quá trình đăng ký thường rất đơn giản, không đòi hỏi bạn phải là người am hiểu về cách đặt hàng Nhật. Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi thực sự mang lại giá trị nội dung hữu ích dành cho bạn.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách chỉ cần gọi đến:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top