Tên các loại giày Adidas được ưa chuộng nhất

4/24/2024, 4:29 PM

Tên các loại giày Adidas được ưa chuộng nhất

Adidas là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, và ở Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh những sản phẩm chuyên về dòng chạy. hãng còn cho ra mắt các dòng sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tính ứng dụng cao phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Hãy cùng IChiba tìm hiểu tên các loại giày Adidas tại Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

Phân biệt tên các loại giày Adidas.

  • YEEZY: dòng sản phẩm được giới trẻ yêu thích nhất.
  • ULTRA BOOST: ​là dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng.
  • ADIDAS STANSMITH: dòng sản phẩm đơn giản và cá tính dành cho cả nam và nữ.
  • ADIDAS NMD (NOMAD): kẻ du mục, dòng sản phẩm cho những ai yêu thích sự tự do, phóng khoáng.
  • ADIDAS ALPHABOUNCE: dòng sản phẩm được cho là thay thế cho dòng ultra boost trứ danh.
  • Adidas EQT Boost: dòng sản phẩm với những công nghệ hiện đại nhất.

Tên các loại giày Adidas được ưa chuộng nhất.

Adidas Yeezy 350 V2

Không phải là quá khen, nhưng đôi Adidas Yeezy thực sự là một làn sóng khiến cho cộng đồng streetwear trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng điên đảo. Với những hàng dài người xếp hàng, với những đêm dài chờ mua hàng bên ngoài showroom hay trung tâm thương mại để được may mắn là một trong những người sở hữu là minh chứng rõ ràng nhất về độ hot của Adidas Yeezy 350 V2. Ngoài ra, điểm thú vị và hấp dẫn nhất, đó là mỗi khi hãng mở bán Adidas Yeezy 350 V2, thì dường như ngay lập tức hết hàng. Xem thêm: https://japanbuy.vn/tin-tuc/nhung-doi-giay-chay-bo-adidas-dang-mua-nhat-he-2020/

Adidas Yeezy 700

Tiếp theo chính là đôi giày Adidas Yeezy 700, một thiết kế thực sự là khác biệt. Với các phối màu lạ mắt nhưng rất hợp gu, không quá màu mè nhưng đủ nổi bật.

Tên các loại giày Adidas

Adidas Yeezy 750

Dòng sản phẩm được coi là bản đánh dấu sự hợp tác giữa Adidas và Kanye West để tạo ra những siêu phẩm sau này.

ULTRA BOOST – siêu phẩm xuất sắc nhất của Adidas

Giày Adidas Ultra Boost là một bước đột phá với hàng loạt công nghệ tiên tiến được tích hợp, mang đến sự êm ái và thoải mải cho người dùng khi đi vào chân. Kết hợp với thiết kế đơn giản, trẻ trung, đây là đôi giày được ví von là “ đôi giày dành cho tất cả mọi người” vì sự phù hợp đến kỳ lạ của nó cho bất kỳ ai mang trên chân. Và cũng chính là những đôi giày Adidas đẹp được nhiều người mua nhất.

Cách đọc tên các loại giày của Adidas

Bạn có thể quan tâm: https://japanbuy.vn/tin-tuc/cach-mua-giay-adidas-ultra-boost-chinh-hang/

Adidas Stan Smith

Stansmith thực chất là một đôi giày quần vợt, được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ. Stan Smith có thiết kế cực kỳ đơn giản, ngay trong yếu tố thẩm mỹ và cấu tạo. Phần thân trắng tinh khôi, điểm đặt nhận diện thương hiệu Adidas Originals trên tab gót chân và trên lưỡi, cùng với logo huyền thoại, đó chính là lý do mà ngay khi ra mắt từ những năm thập niên 60 và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.

Adidas NMD

Là đôi giày dành cho các bạn thích di chuyển, khám phá những vùng đất mới lạ. Những con người trẻ tuổi dám sống và trải nghiệm với những đam mê của bản thân. Phần thân giày sử dụng các tính năng toàn vẹn của công nghệ len dệt Primeknit giúp đôi bàn chân thoải mái, không bị ngột ngạt mà vẫn bảo vệ được tối đa cho đôi chân.

Adidas Alphabounce

Là dòng sản phẩm với công nghệ đế Bounce, một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Ultra Boost. Thiết kế vói các nếp gấp đặc trưng ôm trọn bàn chân người mang, kèm theo đó phần lưỡi gà được cố định giúp nó không bị lệch khi bạn di chuyển, đảm bảo sự chắc chắc và an toàn cho người mang.

Adidas EQT

ten-cac-loai-giay-adidas-nhat-duoc-ua-chuong-nhat

Tên các loại giày của Adidas

Một đôi giày cực kỳ chất lượng cùng mẫu thiết kế đẹp và thể thao, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Có thể thấy, chỉ riêng tên các loại giày của Adidas cũng khiến cho các tín đồ Adidas cần phải thực sự tìm hiểu mới có thể hiểu hết các ý nghĩa của nó. Nói nôm na, để mua được giày Adidas thì ai cũng có thể mua được, nhưng để có thể hiểu được hết ý nghĩa tên các loại giày của Adidas không phải là ai cũng làm được. Nếu bạn quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình một trong các đôi giày Adidas đẹp, hãy tìm hiểu tên các loại giày của Adidas sau đó lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp nhật. Liên hệ https://japanbuy.vn/,   đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Để mua hàng các bạn chọn cho mình các loại giày Adidas yêu thích từ website: https://shop.adidas.jp/ và thực hiện theo các hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Truy cập https://japanbuy.vn/ để đăng nhập & đăng ký
  • Bước 2: Chọn "ĐẶT HÀNG NHANH", gán link mua hàng và điền các thông tin cần thiết
  • Bước 3: Thanh toán tạm tính trước 70% giá trị đơn hàng
  • Bước 4: Chờ nhận hàng và tất toán tại nhà sau 2 tuần order
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.