Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Matcha Rohto Shirochasou

4/24/2024, 4:29 PM

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Matcha Rohto Shirochasou

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Matcha Rohto Shirochasou với tinh chất matcha trà xanh giúp làm sạch da, dưỡng ẩm cho bạn làn da căng mịn, chống lão hóa và đặc biệt có khả năng ngăn ngừa mụn cao. Mỹ phẩm Nhật là một trong những mặt hàng được giới trẻ Việt yêu thích và tin dùng bởi thành phần chiết xuất tự nhiên và khá lành tính cho da, nhất là da bạn nào nhạy cảm. Trong đó, sữa rửa mặt trà xanh Matcha Rohto Shirochasou là sản phẩm được giới trẻ Việt mua khá nhiều bởi công dụng của sản phẩm và giá thành cũng khá rẻ. [caption id="attachment_3493" align="aligncenter" width="626"]sữa rửa mặt trà xanh Nhật sữa rửa mặt trà xanh từ Nhật Bản[/caption] >>> Xem thêm bài viết giới thiệu 5 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất cho dân văn phòng

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật có tốt không?

Matcha Rohto Shirochasou là một trong những mỹ phẩm bán chạy nhất của hãng Rohto tại Nhật. Sữa rửa mặt trà xanh của Nhật được chiết xuất từ trà trắng và trà xanh của vùng Uji Kyoto- nơi trồng trà xanh nổi tiếng và được các vị trà đạo đánh giá cao. Rohto nghiên cứu dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh bởi công dụng tích cực không chỉ cho sắc đẹp mà còn tốt cho sức khỏe từ lá trà và búp trà. Vì vậy Rohto Shirochasou không chỉ chiếm lĩnh được sự yêu thích của giới trẻ trong nước mà các tín đồ mê mỹ phẩm Nhật nước ngoài cũng mê mẩn với sản phẩm này. Matcha Rohto Shirochasou được biết đến với công dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da, còn được sử dụng để cân bằng PH, giúp da trắng sáng lên như kem dưỡng da. Ngoài ra trong thành phần của sữa rửa mặt trà xanh còn chứa Catechin có công dụng kháng viêm cho da mụn.

Công dụng của Sữa rửa mặt trà xanh Nhật - Matcha Rohto Shirochasou

Công dụng của sữa rửa mặt trà xanh Matcha Rohto Shirochasou:

  • Làm sạch da, cuốn trôi bụi bẩn giúp da có thể hấp thụ các dưỡng chất dưỡng da tốt hơn. Đặc biệt với da dầu thì Rohto Shirochasou là sự lựa chọn số 1
  • Sản phẩm cấp ẩm tốt, cân bằng độ PH sau khi rửa mặt giúp da không bị khô hanh, luôn mềm mịn căng mướt. Với những cô nàng da khô thì đây là sản phẩm cứu cánh cho các chị em.
  • Công dụng dưỡng trắng da của sữa rửa mặt này được sánh ngang với các loại kem dưỡng trắng, giúp da cải thiện sạm màu, nám, tàn nhanh bởi tinh chất trà xanh.
  • Ngoài ra trà xanh còn được biết đến với công dụng se khít lỗ chân lông.
  • Một số công dụng khác được kể đến của sản phẩm như: hỗ trợ cho việc điều trị mụn, da viêm nhiễm, giảm nếp nhăn, cải thiện lão hóa cho da.
>>> Xem thêm bài viết top 4 mỹ phẩm bình dân Nhật bản bán chạy nhất

Cách sử dụng sữa rửa mặt trà xanh nhật – Mathca Rohto Shirochasou

  • Lấy 1 lượng vừa đủ kem ra lòng bàn tay, cho 1 ít nước và thoa đều tạo bọt.
  • Xoa sữa rửa mặt lên mặt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Bạn nên sử dụng ngày tối thiểu 2 lần để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Mua sữa rửa mặt trà xanh nhật chuẩn ở đâu?

Sữa rửa mặt Matcha Rohto Shirochasou đang được các bạn trẻ Việt yêu thích hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc và không kiểm định được chất lượng. Vì vậy để sở hữu được sản phẩm chuẩn các chị em cần lưu ý mua hàng tại các địa chỉ tin cậy. Ngoài ra bạn có thể mua hàng chính hãng với giá tốt nhất thông qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật của japanbuy.

Cách phân biệt sữa rửa mặt trà xanh nhật thật - giả

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có khá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Các bạn cần lưu ý một số đặc điểm để lựa chọn cho mình sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh nhật chuẩn tránh “tiền mất tật mang”:
  • Về bao bì bên ngoài, với hàng thật thì tuýp vỏ sẽ cao hơn, thân dẹp dần về phía bên trên. Các chi tiết in ấn trên bao bì sắc nét, không bị mờ, nhòe theo thời gian hay miết tay vào. Còn hàng nhái thì tuýp sẽ tròn hơn, chữ in cũng bị nhòe hoặc mờ nhạt.
  • Về hương thơm, đối với sản phẩm chuẩn sẽ có mùi thơm nhẹ của trà xanh. Còn sản phẩm nhái thì mùi sẽ bị nồng, khó ngửi và chất kem sền sệt trắng chứ không có màu xanh nhẹ như của sản phẩm chuẩn.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, chị em vui lòng xem thêm tại đây: