đấu giá yahoo

Sở hữu ngay bật lửa zippo cực chất với giá đấu chỉ từ 1 yên tại ichiba

Nếu trước đây người ta tìm đến bật lửa zippo chỉ là do sở thích đơn thuần, thì giờ đây, nhiều người đã bắt đầu định nghĩa về bật lửa zippo như một thú chơi, một niềm đam mê với mong muốn được sở hữu những bộ sưu tập bật lửa zippo “độc – lạ – hiếm” cực chất trên những trang đấu giá uy tín nhất tại Nhật Bản. Nó không chỉ có giá trị về mặt tinh thần mà nó còn thể hiện về giá trị vật chất rất lớn của bật lửa zippo.

Ngày nay, thú chơi bật lửa zippo phát triển mạnh và được nhiều người yêu thích, Sở thích sưu tầm zippo – cùng bộ sưu tập ĐỘC càng được nâng cao lên, và trở thành trào lưu của giới sưu tập.

Thú chơi bật lửa zippo đang “sốt” trở lại

Trong những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, việc sở hữu một “con”Zippo sáng loáng trong tay, “châm được lửa ngay cả trong gió bão”, là niềm tự hào của giới trẻ ở Việt Nam, bất kể họ có hút thuốc hay chẳng bao giờ động đến điếu thuốc. Nhiều người mê chơi loại bật lửa độc đáo này bằng việc sở hữu cho mình những bộ sưu tập bật lửa Zippo, nếu ngày nay, mẫu điện thoại di động khẳng định “đẳng cấp dân chơi”, thì lúc ấy, giới trẻ thành thị được đánh giá cấp bậc qua cái bật lửa kim loại có nguồn gốc ở cách Việt Nam tận nửa vòng trái đất.

Sau một thời gian dài tạm lắng, gần đây, người ta lại thấy những cuộc “săn lùng” bật lửa Zippo lại sôi động trở lại trên cả các diễn đàn lẫn những chốn cà phê, quán cóc. Dấu hiệu dễ kiểm chứng điều này nhất nằm ở việc, một số nơi bán bao da điện thoại ở Sài Gòn, Hà Nội đã bắt đầu làm thêm cả bao da bật lửa.

Tính riêng ở những trang đấu giá uy tín nhất tại Nhật như Yahoo Japan thì lượng người tham gia trao đổi, mua bán, đấu giá bật lửa zippo đã lên đến con số hàng chục triệu người tham gia.

Định hình những cách chơi bật lửa Zippo nổi bật nhất giới sưu tập

Theo giới sành zippo, hiện ở Việt Nam, người sưu tầm bật lửa zippo đã chú ý nhiều hơn đến các chủ đề khác nhau để săn được món hàng mình cần. Trong đó, các hướng sưu tầm theo chất liệu và phương pháp trang trí là được quan tâm nhiều nhất.

“Zippo có rất nhiều loại nền (hay chất liệu) khác nhau như xi bóng trơn, xi bóng nhám, sơn nứt, đồng thau, mạ, khảm kim loại quý như vàng, bạc. Bật lửa vàng và bạc cũng chia làm nhiều loại, có thể chỉ là mạ, hoặc khối.

Về phương pháp tạo ra họa tiết thì có khắc máy, khắc tay, sơn máy, sơn tay, ăn mòn xuôi hoặc ngược (dùng acid để ăn mòn và lấy đi phần hình nền của tác phẩm, chỉ chừa lại các chi tiết chính)”..

“Mỗi người chơi có thể bám theo một chủ đề hoặc nhiều chủ đề khác nhau bởi Zippo có đến hàng nghìn chủng loại phân theo chất liệu và họa tiết. Thậm chí các sự kiện khác nhau cũng tạo ra những mẫu Zippo khác nhau. Trên thế giới, kỷ lục giá bán đắt nhất của một chiếc Zippo hiện là 37.000 USD (khoảng 680 triệu đồng). Đây là 1 trong số vỏn vẹn 41 chiếc bật lửa được hãng sản xuất tung ra trong năm 1933, năm hoạt động đầu tiên của công ty này. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, chiếc bật lửa này gần như vẫn còn hoàn toàn nguyên vẹn. Hiện 29 chiếc của lửa bật lửa này đang được sưu tầm ở Mỹ, 10 cái ở Nhật và 2 ở châu Âu.

Xem thêm một số bài viết hữu ích khác tại đây: 3 lời khuyên hữu ích khi mua đồ điện tử tại Nhật Bản ai cũng cần biết, Top những mặt hàng được săn đấu nhiều nhất trên Yahoo Nhật Bản

Đấu giá bật lửa zippo trên các trang đấu giá có khó không?

Nếu như trước đây để sở hữu được cho mình chiếc bật lửa zippo bạn phải nghiên cứu tìm hiểu các trang đấu giá, mua hàng từ các website uy tín trên thế giới, với những khó khăn như:

+ Rào cản về khoảng cách địa lý xa xôi

+ Những thủ tục đăng ký tài khoản, lập nick phức tạp. Bởi một số website nổi tiếng như Yahoo Japan – trang đấu giá uy tín hàng đầu tại Nhật thì bạn phải tạo tài khoản đăng ký xác minh, chứng thực..
+ Rào cản về ngôn ngữ

+ Bạn cũng cần phải có những hiểu biết cơ bản để có thể đánh giá người bán uy tín và đưa ra mức giá đấu tốt phù hợp để sở hữu món hàng với gái tốt nhất.

Đấu giá bật lửa zippo thông qua dịch vụ của ichiba.com.vn với giá đấu chỉ từ 1 yên? Tại sao không?

Thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng trải qua, Ichiba đã cho ra đời dịch vụ mua hộ – đấu giá sản phẩm trên các trang website uy tín nhất tại Nhật. Xóa bỏ mọi khoảng cách địa lý và những rào cản khó khăn để sở hữu những món hàng dễ dàng hơn, với giá tốt nhất ngay trên website Ichiba.

Nhận đấu giá bật lửa zippo và tất cả các mặt sản phẩm trên các trang đấu giá ở Nhật thông qua dịch vụ tại Ichiba với giá đấu chỉ từ 1 yên.

Giờ đây, việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào website Ichiba, đăng ký tài khoản trên ichiba và thỏa sức mua sắm, chọn lựa tất cả những món hàng chính hãng từ Nhật mà mình yêu thích.

Thời gian vận chuyển: 3-5 ngày

Hình thức: Vận chuyển theo đường hàng không nhanh chóng, an toàn

Chi phí vận chuyển: Liên hệ để được Ichiba báo giá và hỗ trợ tốt nhất, giá hấp dẫn bất ngờ

Bảo hiểm: 100% giá trị hàng hóa với trường hợp hàng bị mất mát, thất lạc trong quá trình vận chuyển về Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với Ichiba bất cứ khi nào bạn cần nhé!

ICHIBA – HƠN CẢ NIỀM TIN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top