Serum Nhật Bản loại nào tốt nhất? Mua ở đâu?

4/24/2024, 4:29 PM

Serum Nhật Bản loại nào tốt nhất? Mua ở đâu?

Kể từ sau 25 tuổi, làn da ở phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa. Ở nhiều phụ nữ, xuất hiện tình trạng da mặt bị nám, tàn nhang khô da, gây ảnh hưởng lớn đến sự tự tin trong giao tiếp và nhan sắc trên khuôn mặt. Làm sao để đẩy lùi các vết thâm nám, tàn nhanh lấy lại sự tươi trẻ mịn màng của làn da thuở đôi mươi là nỗi lo canh cánh của rất nhiều chị em. Serum Nhật Bản - một trong những tinh chất tuyệt vời ra đời như một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo giúp cải thiện làn da, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, mịn màng của làn da thuở đôi mươi.

Những thông tin cần biết về Serum Nhật Bản

Serum là gì? 

Serum được định nghĩa là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu dạng lỏng, chứa rất nhiều các dưỡng chất, các vitamin cùng các phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh vào các lớp tế bào của da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Serum giúp cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa da, cấp ẩm mà không gây bóng nhờn hay bí da như các loại kem dưỡng da thông thường. Bạn cần biết: Ichiba là đơn vị mua hộ hàng Nhật ship về Việt Nam uy tín, giá rẻ

Serum Nhật có những loại nào? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại serum khác nhau, nhưng loại serum được dùng phổ biến nhất là loại serum chứa nhiều vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, phục hồi, tái tạo làn da, cho làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, còn có các dòng serum phổ biến khác như:
  • Serum dưỡng da
  • Serum đặc trị mụn 
  • Serum giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn
  • Serum tái tạo làn da...

Công dụng vượt trội của serum Nhật Bản

Với ưu điểm vượt trội từ các tinh chất và vitamin cần thiết cho làn da, serum mang đến cho làn da những công dụng tuyệt vời như:
  • Giúp cung cấp nước và cấp ẩm hiệu quả cho làn da
  • Nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da
  • Chống lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, chân chim
  • Làm căng bóng da, giúp làn da tươi trẻ mịn màng tàn đầy sức sống
  • Se khít lỗ chân lông, làm sáng và đều màu da
  • Với các loại serum trị mụn giúp ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm, cho làn da mịn màng.

Khi nào nên dùng serum

Với độ tuổi sau 25 thì da thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do thiếu collagen, nước và các vitamin thiết yếu.Tuy nhiên, bạn cũng không cần đợi đến khi da có các dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu chăm sóc. Ngay từ độ tuổi 20 bạn có thể sử dụng các loại serum chăm sóc da toàn diện kết hợp cùng chế độ ăn uống điều độ, và luyện tập thể thao để cơ thể khỏe mạnh và có làn da khỏe đẹp.

Các bước sử dụng serum Nhật đúng cách

Để phát huy hiệu quả tốt nhất của serum, bạn nên sử dụng serum theo các bước hướng dẫn sau đây của Ichiba:
  • Quy trình dưỡng da vào ban ngày:
1.Sữa rửa mặt→2. nước hoa hồng (toner)→3. serum dưỡng da→4. sữa dưỡng ẩm→5. kem dưỡng ẩm→6. kem chống nắng.
  • Quy trình dưỡng da vào ban đêm:
1. Nước tẩy trang→2. sữa rửa mặt→3. nước hoa hồng→4. serum→5. sữa dưỡng ẩm→6. kem dưỡng ẩm→7.kem trị mụn 

Top 5 loại serum Nhật Bản tốt nhất phù hợp với mọi loại da

Mỗi loại serum đều có công dụng và chức năng riêng. Vì vậy để lựa chọn được loại serum dưỡng da phù hợp với mình. Bạn cần căn cứ vào loại da của mình thuộc loại nào, tình trang da ra sao và cần loại serum nào để cho da tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo một số loại serum của Nhật tốt nhất được đông đảo phụ nữ Nhật Bản tin dùng như: 

1. Serum Nhật Bản - Rohto Vitamin C Melano

Quy cách: tuýp 20ml Sản xuất: bởi thương hiệu Rohto, Nhật Bản

Serum Rohto Vitamin C Melano

  • Serum Rohto Vitamin C Melano hay serum Melano CC là một trong những sản phẩm của thương hiệu Rohto với hơn 100 năm thành lập và phát triển.
  • Essence có vitamin C và phái sinh vitamin E giúp xóa mờ và ngăn chặn vết thâm và mụn. Hỗ trợ cải thiện tình trạng da bị thâm mụn, giúp làm sáng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Bổ sung các vitamin quan trọng giúp da luôn căng mịn màng, sáng khỏe
  • Cải thiện tình trạng da bị khô, sạm, mất nước...
  • Essence còn chứa Dipotassium Glycyrrhizate và Thymol góp phần chống viêm, giảm mụn sưng tấy, kích ứng và ngăn ngừa mụn.
Giá khoảng: 290k/ tuýp Xem thêm: Đi Nhật mua mỹ phẩm gì, mua ở đâu? top 10 mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng nhất

2. Serum Nhật Bản -  Shiseido Haku Melanofocus 3 giúp trị nám hoàn hảo

Serum trị nám Shiseido Haku Melanofocus 3

Serum trị nám Shiseido Haku Melanofocus 3D là sản phẩm trị nám nổi tiếng đến từ thương hiệu Shiseido, với các thành phần hoạt chất ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc tố làm sạm màu đó là melamin.
  • Công dụng: giúp làm trắng da, chống lão hóa, ngừa và làm mờ tàn nhang, nám, sạm da. Phù hợp với da thường, hỗn hợp, da khô.
  • Độ tuổi sử dụng : Cuối 20 đến 40 tuổi
Giá khoảng: 1.900.000vnđ

3. Serum Nhật Bản - SKII Genoptics Aura Essence trị nám, tàn nhang

Serum Nhật Bản - SKII Genoptics Aura Essence

SK-II một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Pitera là tinh chất độc đáo được phát hiện từ thương hiệu SKII giúp làm da trắng sáng chỉ trong 14 ngày. Với chiết xuất từ tinh chất SK-II Genoptics Spot Essence két hợp cùng các dưỡngng chất LuminaKelp Extract cùng Pitera và Demelano P3C giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang hiệu quả, làm ức chế việc sản sinh ra các đốm nám đen trên da, trả lại làn da khỏe đẹp, sáng mịn. Giá khoảng: 2.900.000vnđ

4. Serum nhau thai bb lab Nhật Bản

Được chiết xuất từ nhau thai tươi nguyên chất 100% với tinh chất khá lỏng với mức độ thẩm thấu nhanh, giúp cho da hấp thu tối đa được các dưỡng chất, cải thiện kết cấu, cấu trúc của làn da, làm cho là da mềm mịn và trắng hồng rạng rỡ. Serum bb lab Nhật Bản 5ml, với 2 lọ Nhau thai tươi Placenta Extra (Màu tím) và Hyalurone Elastin Collagen (Màu cam). 

Serum nhau thai bb lab Nhật Bản

  • Nhau thai tươi Placenta Extra (Màu tím) : giúp phục hồi làn da sau những tác nhân từ bên ngoài, giúp làm da trắng sáng đều màu, làm căng da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về thâm, mụn sẹo, làm mờ vết nhăn, cho làn da khỏe đẹp.
Giá khoảng: 350.000 - 400.000vnđ
  • Hyalurone Elastin Collagen (Màu cam): Là sự kết hợp tuyệt vời của Hyaluronic Axit và Collagen tươi nguyên chất 100% giúp bổ sung collagen tươi giúp làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn da, phục hồi các tịnh trạng da bị tổn thương do dùng  nhiều các loại mỹ phẩm giá rẻ trên thị trường. Bên cạnh đó Hyalurone Elastin Collagen còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da căng mọng.
  • Bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau 7 ngày sử dụng trọn bộ sản phẩm Serum nhau thai bb lab Nhật Bản.
Giá khoảng: 350.000vnđ - 400.000vnđ

5. Serum Nhật Bản - Transino Whitening Essence EX dưỡng trắng da

Serum Nhật Bản Transino Whitening Essence EX

Với thành phần chính là Tranexamic Acid một hoạt chất giúp làm mờ nám, tàn nhang, trị thâm hiệu quả cho làn da. Không chỉ thế serum Transino Whitening Essence EX còn giúp dưỡng trắng da, cấp ẩm cho làn da, chống lão hóa da, tăng sự đàn hồi cho da. Giá serum Transino Whitening Essence EX khoảng: 1.400.000vnđ serum nhật bản tốt nhất

Mua serum Nhật Bản ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nếu bạn đang sinh sống, học tập hay du lịch tại Nhật thì bạn có thể ghé các drugstore, các combini, trung tâm mua sắm, các cửa hàng bán mỹ phẩm  ở Nhật để tìm mua cho mình những loại mỹ phẩm Nhật phù hợp. Còn nếu bạn đang ở Việt Nam nhưng muốn đặt mua serum của Nhật thì bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên xách tay hàng Nhật uy tín hoặc để an tâm hàng nội địa chính hãng bạn có thể order đặt mua hàng trực tiếp trên các trang web mua sắm uy tín tại Nhật như: Amazon, Rakuten, kakaku yahoo auction...ship về Việt Nam. Tuy nhiên việc tự order hàng trên các trang web trực tuyến tại Nhật không hề đơn giản, bởi bạn cần đáp ứng được các yêu cầu từ các trang web đó như:
  • Có thẻ visa hoặc thẻ master để thanh toán đơn hàng
  • Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản
  • Vì là trang web dành cho thị trường Nhật Bản nên sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật vì vậy bạn cần biết vốn tiếng Nhật hoặc bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ google dịch để  tiện xem thông tin sản phẩm.
Nếu bạn đang có nhu cầu order các loại serum của Nhật hoặc các loại mỹ phẩm Nhật chính hãng nhưng đang gặp khó khăn khi tự order đặt hàng thì bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ichiba với các bước đặt hàng đơn giản như: Các bước order serum Nhật bản về Việt Nam:
  • Bước 1: Tìm kiếm loại serum Nhật mà bạn cần mua
Bạn có thể tìm kiếm các loại serum mình cần mua trên các trang website trực tuyến của Nhật như: amazon Nhật Bản, rakuten... thông qua thanh công cụ tìm kiếm trên web.
  • Bước 2: Gửi link sản phẩm cho Ichiba
Bạn cần gửi các thông tin sản phẩm gồm: sản phẩm, số lượng, size, kích thước... Sau khi đã có thông tin sản phẩm mà bạn cung cấp, nhân viên Ichiba sẽ gửi cho bạn báo giá tạm tính.
  • Bước 3: Đặt cọc và chờ hàng về
Sau khi nhận báo giá tạm tính, nếu đồng ý bạn tiến hành đặt cọc 70% đơn hàng, Ichiba sẽ tiến hành đặt hàng và ship hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng, an toàn.
  • Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam
Sau khi hàng về đến VN nhân viên Ichiba sẽ tiến hành khai thác và giao hàng đến đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Ichiba hỗ trợ giao hàng trên khắp 63 tỉnh thành và đến mọi miền quê của tổ quốc. Khi đã nhận hàng đầy đủ số lượng, bạn thanh toán thêm 30% tổng giá trị đơn hàng cho chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 japanbuy cam kết đem đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi hàng hóa được đóng gói cẩn thận và chuyển về Việt Nam an toàn, không để bạn phải chờ lâu. Trên đây là những thông tin về Serum của Nhật Bản loại nào tốt nhất? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt? hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Qúy khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ mua hộ hàng Nhật cũng như ship hàng về Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ với Ichiba theo địa chỉ: Email: [email protected] Hotline: Website: https://japanbuy.vn

iChiba – Buy from Japan for you!