tin tức

Săn Sale hàng Nhật ngày Black Friday năm 2019

Black Friday

Black Friday 2019 là cơ hội để mọi tín đồ mua sắm săn hàng loạt các sản phẩm đại hạ giá. Tại ở Nhật Bản, đây là thị trường hưởng ứng Black Friday 2019 mạnh mẽ nhất. Hãy để iChiba hướng dẫn bạn cách để săn sale hàng Nhật ngày Black Friday năm 2019 này nhé.

Black Friday là ngày gì?

Black Friday – “Ngày thứ sáu đen tối” xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1939 tại Mỹ và được chọn vào ngày thứ sáu đầu tiên sau Lễ Tạ ơn (Thanksgiving).

Một số tài liệu cho rằng Black Friday m chỉ màu mực kế toán sử dụng trong việc ghi chép. Mực đen tượng trưng cho lợi nhuận, mực đỏ tượng trưng cho thua lỗ. Ngày này ra đời ám chỉ cho một ngày buôn bán đắt hàng.

Black Friday không chỉ diễn ra một ngày mà còn kéo dài hàng tuần. Năm nay, Black Friday 2019 diễn ra vào ngày 29/11/2019. Đây là cơ hội rất tốt để khách hàng săn sale hàng nội địa Nhật Bản với giá rất hấp dẫn.

Săn sale ngày Black Friday Nhật Bản ở đâu?

Tại Nhật, người ta thường săn Black Friday tại các siêu thị, cửa hàng. Với những người Việt Nam yêu thích hàng Nhật thì nên đặt hàng qua các website mua sắm online. Rất nhiều website nổi tiếng như Amazon, Rakuten, Yahoo Shopping, Kakaku, Nike, Adidas,…

Tất cả các website Nhật đều hưởng ứng ngày lễ này và cho ra rất nhiều chương trình khuyến mãi. Họ bắt đầu tháo bỏ đi những rào cản thương mại trực tuyến như đồng nhất ngôn ngữ, đầu tư chuẩn hóa giao diện và tạo liên kết để chương trình Black Friday có quy mô không chỉ trong nước mà hướng đến toàn cầu.

Tuyệt chiêu săn hàng giảm giá

Tuyệt chiêu săn hàng giảm giá

Mẹo săn sale Black Friday

Black Friday xuất hiện ở Nhật Bản vào năm 2016, những đợt tổ chức đầu tiên là từ các trung tâm thương mại hàng đầu như AEON và Costco. Cùng thời điểm đó, cũng có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu ở Nhật như: Ito-Yokado, Apita, Uniqlo, Shimamura, Right-on, ABC mart, shoe distribution center, Namco, Nojima, and Kardi. Và còn nhiều cửa hàng kinh doanh trực tuyến khác như Amazon, Rakuten market, ZOZOTOWN, NIKE, adidas…

Để có thể săn sale ngày Black Friday,  bạn nên chuẩn bị theo những gì iChiba mách dưới đây:

– Lên danh sách những mặt hàng cần mua để khi đến lịch sale sẽ mua ngay;

– Chuẩn bị sẵn tiền trong tài khoản để có thể thanh toán đơn hàng;

– Ghi lại giá gốc sản phẩm để so sánh với mức giá ngày Black Friday.

Làm thế nào để săn sale Black Friday 2019 khi bạn đang ở Việt Nam?

Ở Việt Nam các cửa hàng buôn bán đều khuyến mãi trong Black Friday. Tuy nhiên, xu hướng mua hàng Nhật online để được hàng chính hãng vẫn được mọi người ưa chuộng hơn.

Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm Nhật chính hãng với giá cực tốt có thể nhờ đến dịch vụ mua hộ hàng Nhật của iChiba. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua mọi mặt hàng Nhật nhanh chóng với chi phí tốt nhất.

Hướng dẫn săn Black Friday sale 2019 Nhật Bản cùng iChiba

 Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm sale trong dịp Black Friday hoặc bất kỳ sản phẩm nào sale từ Nhật Bản. Sau đó thực hiện tra cứu nhanh qua trang TMĐT iChibajp.com. Để tra cứu các sản phẩm khuyến mãi, khách hàng thực hiện tra cứu trên các website online gốc tại Nhật Bản từ list website: https://ichibajp.com/list-website

Hoặc theo dõi Fanpage của iChiba để cập nhật các chương trình khuyến mãi theo ngày: iChiba – Mua hộ & Đấu giá hàng Nhật

Bước 2: Ước tính giá về tay bằng công cụ tính giá tự động của iChiba. Bằng cách yêu cầu đơn hàng trong mục “ĐẶT HÀNG NHANH” trên https://ichibajp.com/. Lưu ý rằng để đặt hàng, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng của iChiba trước tiên nhé.

Sau khi đồng ý với phí dịch vụ và mức giá ở trên, bạn sẽ thực hiện đặt hàng.

Bước 3: Thanh toán tạm tính trước 70% đơn hàng. Khách hàng thực hiện nạp ví với số tiền tối thiểu bằng số tiền thanh toán tạm ứng 70% của đơn hàng. Sau đó xác nhận đặt hàng. iChiba sẽ thay bạn mua hàng, thanh toán và nhận hàng tại kho Nhật Bản. Chúng tôi sẽ sắp xếp vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về trung tâm khai thác hàng tại Hà Nội (Việt Nam).

Bước 4: Sau khi hàng được khai thác tại trung tâm khai thác hàng ở Hà Nội (Việt Nam). Khách hàng thực hiện tất toán đơn hàng và nhận hàng tại nhà.

Nếu quý khách cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với iChiba để được tư vấn:

  1. Email: [email protected]
  2. Hotline: 1900 988 950
  3. Website: https://ichibajp.com

 

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top