tin tức

Săn đồ hiệu cũ giá sốc, hàng authentic chất lượng cực tốt từ Nhật

Xu hướng và nhu cầu xài hàng hiệu ngày càng cao nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để sắm cho mình những món hàng thời trang xa xỉ như Gucci, uniqlo, Muji, seiko, Tissot Dolce & Gabbana, Diesel, Burberry, Bally, LV,.. với giá từ vài trăm đến vài ngàn USD. Vì vậy, săn hàng hiệu cũ, hàng authentic chất lượng từ Nhật trên trang đấu giá Yahoo luôn được đông đảo người dùng quan tâm.

Nhưng làm sao để săn hàng hiệu cũ giá tốt , hàng authentic chất lượng tại Nhật? Và săn hàng ở đâu để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất?

Hãy cùng Ichiba tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Trang đấu giá Yahoo

Đây là website được xem là trang web mua hàng Nhật online uy tín và chất lượng hàng đầu. Với các mặt hàng đa dạng, đủ mọi chúng loại bạn có thể thỏa sức chọn mua những loại hàng hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các mặt hàng hiệu, hàng authentic cao cấp, săn hàng hiệu cũ với đầy đủ chủng loại, giá cả cũng bày bán đa dạng trên đây.

Khi mua hàng trên trang đấu giá Yahoo Auctions, bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm theo nhu cầu, từ các sản phẩm bình thường đén các sản phẩm hàng hiệu cao cấp, hàng authentic, săn hàng hiệu cũ bởi chúng được sắp xếp khá khoa học, từ lớn đến nhỏ và không bị những thông tin quảng cáo làm rối mắt.

Địa chỉ website: http://auctions.yahoo.co.jp

Ginzo

Ginzo là tên của shop bán đồ hàng hiệu cũ, hàng authentic chất lượng tốt cũng nổi tiếng của Nhật. Hàng của shop bán 100% là hàng hiệu, hàng Authentic, đã được tuyển chọn cực kì kĩ càng qua nhiều khâu thẩm định, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Mọi sản phẩm đều được xếp theo ranking, và được chụp tỉ mỉ từng góc cạnh để có thể thấy được chi tiết sản phẩm

Địa chỉ website: https://ginzo.jp/

Ngoài ra, ICHIBA còn tổng hợp một số website mua hàng uy tín nhất tại Nhật như:

1.Amazon.co.jp: Amazon.co.jp là trang bán lẻ lớn tại nhật Bản, ở đây tổng hợp đầy đủ các loại mặt hàng với chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú như: quần áo, dày dép, đồ điện từ, hàng gia dụng…đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Mua hàng Nhật online trên amazon.co.jp rất thuận tiện bởi nó được thiết kết có giao diện dễ nhìn, có thể dịch thành nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ quá trình sử dụng của khách hàng.

Để mua hàng trên Amazon Nhật Bản bạn truy cập vào địa chỉ: http://amazon.co.jp

2. Rakuten

Rakuten là thương hiệu bán lẻ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm đa dạng và có giá cả rẻ. Theo thống kê, có khoảng 40% dân số Nhật Bản sử dụng Rakuten để mua sắm thường xuyên.Có thể nói bên cạnh Amazon thì Rakuten chính là một trong 2 gã khổng lồ của ngành thương mại điện tử của Nhật Bản.

Địa chỉ website chính thức của rakuten Nhật Bản: http://rakuten.co.jp

3. Trang mua sắm Yahoo

Đây được xem là một trong những trang mua bán lớn tại Nhật Bản. Với số lượng hàng hóa khổng lồ Shoping trên Yahoo luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người tiêu dùng.

Địa chỉ website: http://shopping.yahoo.co.jp

4.  Uniqlo

Các tín đồ thời trang thì không thể không biết đến thương hiệu Uniqlo. Đây là nơi hội tụ của các hãng thời trang nổi tiếng trên khắp Nhật Bản, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.

Địa chỉ website: http://www.uniqlo.com/jp/

5. Nissen

Nissen là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản với gần 28 triệu khách hàng tại Nhật và có mạng lưới rộng khắp tại hơn 100 quốc gia.

Đây là một trang web mua hàng Nhật online rất uy tín, chuyên về hàng thời trang, làm đẹp, đồ nội thất, đồ cho bé… với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Ngoài ra, Nissen cũng có bày bán các loại hàng hóa khác để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Địa chỉ website: http://nissen.co.jp

6. Kakaku

Kakaku là một kênh điện tử đánh giá về giá cả, tính năng và hỏi đáp thông tin của sản phẩm… Nhờ đó, khách hàng có thể so sánh được giá cũng như những tính năng của sản phẩm cần mua giữa các đơn vị bán hàng trên các trang điện tử, do đó khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng, săn hàng hiệu cũ với mức giá rẻ nhất. Mua hàng Nhật online trên Kakaku là lựa chọn tốt nhất cho tất cả người tiêu dùng.

Địa chỉ website: http://kakaku.com

Xem thêm bài viết: Nên chọn mặt hàng Nhật nào khi mua hàng amazon?

ICHIBA – Đơn vị cung cấp dịch vụ order, mua hộ – vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng Nhật Bản hay muốn săn hàng hiệu cũ từ Nhật thì hãy sử dụng dịch vụ của Ichiba, với giao diện thân thiện – dễ nhìn – dễ sử dụng, Khách hàng chỉ cần truy cập website Ichiba và lựa chọn lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích, săn hàng hiệu cũ và chờ hàng về chỉ sau 3-5  ngày với 5 chuyến bay/tuần (tính từ khi nhận hàng tại kho Ichiba bên Nhật).

Trên đây là bài viết tổng hợp các website uy tín tại Nhật giúp khách hàng săn các mặt hàng hiệu giá tốt, hàng authentic chất lượng, Ichiba hy vọng bài viết trên sẽ là những thông tin hữu ích để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng Nhật Bản và săn hàng hiệu cũ thì hãy sử dụng dịch vụ tại Ichiba

Hãy liên hệ ngay với ICHIBA để được tư vấn nhanh nhất!

ICHIBA – HƠN CẢ NIỀM TIN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top