tin tức

Review các dòng kem dưỡng da shiseido của Nhật chi tiết

kem dưỡng da Shiseido

Thương hiệu Shiseido chất lượng tốt như thế nào chắc hẳn các chị em phụ nữ ai cũng biết. Hầu hết sản phẩm đều hướng đến thế mạnh làm trắng da, bổ sung collagen. Trong bài viết này, iChiba đánh giá bộ kem dưỡng da Shiseido có tốt không nhé.

Review kem dưỡng da Shiseido Nhật Bản

Bộ kem dưỡng da Shiseido là một trong những dòng chăm sóc da bán chạy nhất tại Nhật cũng như nhiều nước trên thế giới.

Nó được ưa chuộng như vậy bởi vì thành phần giàu dưỡng chất, an toàn từ thiên nhiên, không chứa độc hại.

Shiseido nổi bật có 3 loại kem dưỡng da: Shiseido Aqualabel màu xanh, đỏ và vàng. Cả 3 đều bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa nguy cơ chống lão hóa. Chắc chắn bạn sẽ luôn xinh đẹp với dòng sản phẩm này.

Riview kem dưỡng da Shiseido

Riview kem dưỡng da Shiseido

Cùng tìm hiểu 3 dòng sản phẩm dưỡng da của Shiseido

Kem dưỡng da Shiseido màu xanh

Sản phẩm này phù hợp cho những người da dầu và da hỗn hợp với công dụng chủ yếu là ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melanin, giúp tẩy nám và trắng da.

Kem dưỡng da này chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc.

Kem dưỡng da màu đỏ

Kem dưỡng da shiseido aqualabel 5 in 1 với 5 công dụng: dưỡng ẩm, chống lão hóa, trắng da, nước hoa hồng, mặt nạ.

Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ là đã có thể cảm nhận ngay sự thay đổi của làn da. Thành phần của kem dưỡng da shiseido aqualabel màu đỏ là sự kết hợp tuyệt hảo giữa nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho da. Công dụng chính của aqualabel special gel cream là tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, mang đến cho người sử dụng một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Kem dưỡng da màu vàng

Kem dưỡng da ban đêm Shiseido màu vàng: là sản phẩm chuyên dùng cho da dầu có dấu hiệu lão hóa. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất nhân sâm và sữa ong chúa. Sử dụng kem này có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn duy trì được độ ẩm cần có, mang đến cho các chị em một làn da tươi mới, căng tràn nhựa sống.

Địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng da Shiseido Nhật Bản

Amazon là địa điểm uy tín mà thương hiệu Shiseido phân phối sản phẩm của mình. Vì thế người tiêu dùng Việt có thể trực tiếp mua tại trang TMĐT lớn bậc nhất thế giới này. Để hoàn tất công đoạn mua hàng đơn giản và nhanh gọn, iChibajp.com – sàn thương mại điện tử uy tín quốc tế với sứ mệnh hỗ trợ người tiêu dùng Việt mua hàng trực tiếp trên Amazon sẽ giúp bạn mua hàng với những tiện ích vượt trội nhất.

Thông tin tham khảo từ iChibajp.com

iChibajp.com liên kết trực tiếp với nhiều website uy tín tại Nhật, trong đó có Amazon. Chúng tôi đem đến cho bạn sự lựa chọn tiêu dùng phong phú cho khách hàng Việt.

Đến với iChibajp.com, quý khách nhận được nhiều tiện ích như:

◾ Ước tính giá sản phẩm về tay để bạn quyết định có nên mua hàng hay không;

◾ Mua sản phẩm chính hãng nội địa Nhật tiết kiệm chi phí, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng;

◾ Hàng ngàn sản phẩm khác nhau với mọi lĩnh vực. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng;

◾ Cập nhật tỷ giá yên hàng ngày để quý khách chủ động check giá;

◾ Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam.

Các bước mua hàng trên iChiba

Để mua kem dưỡng da Shiseido hay bất kỳ sản phẩm nào của Nhật mà không phải lo hàng giả, hàng nhái. Bạn hãy sử dụng dịch vụ của iChibajp.com. Chỉ với 4 bước đơn giản:

Bước 1: Tìm kiếm link sản phẩm trên bất kỳ website nào của Nhật. Nếu tìm kiếm mỹ phẩm của thương hiệu Shiseido, bạn có thể tìm kiếm theo gợi ý của chúng tôi.

Xem ngay sản phẩm tại đây

Xem ngay sản phẩm tại đây

Bước 2: Sau khi tìm kiếm được link sản phẩm, bạn vào mục ” Đặt hàng nhanh” trên  https://ichibajp.com/. Lưu ý rằng để đặt hàng, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng của iChiba trước khi tạo đơn.

Bước 3: Khi quyết định mua hàng, bạn cần thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng. Thực hiện nạp tiền vào ví với số tiền lớn hơn hoặc bằng số tiền cần cọc thanh toán. Sau đó, xác nhận đặt hàng.

Bước 4: Nhận hàng và tất toán tại Việt Nam sau 9-12 ngày.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

iChiba – Buy from Japan for you!

 

 

 

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top