Order quần áo Nhật Bản ship về VN [2020]

4/24/2024, 4:29 PM

Order quần áo Nhật Bản ship về VN [2020]

Order quần áo Nhật Bản ship về Việt Nam như thế nào? Cách order đặt mua quần áo tại Nhật Bản qua các trang web uy tín hàng đầu tại Nhật như: Amazon.co.jp, rakuten, uniqlo Nhật..? Làm thế nào để có thể vận chuyển quần áo đã mua từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh chóng nhất? Cùng Ichiba tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này! Nhật Bản được xem là một trong những kinh đô thời trang mang phong cách giản dị nhất trên thế giới, là điểm đến lý tưởng của rất nhiều các du khách, đặc biệt là các bạn trẻ thích du lịch để trải nghiệm.Không chỉ là điểm đến du lịch để thưởng thức nét văn mang đậm chất của xứ sở Phù tang, để được n gắm những cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc, những món đồ điện tử bền đẹp, những loại mỹ phẩm chất lượng… mà nhiều du khách đến Nhật Bản để mua những bộ quần áo thời trang tại đây. Không chỉ là mua quần áo trực tiếp tại các trung tâm mua sắm, các cửa hàng, nhiều người còn sử dụng hình thức order quần áo Nhật qua các trang website bán hàng uy tín tại Nhật để đặt mua.

Tại sao việc order quần áo Nhật Bản lại được ưa chuộng?

Nhắc đến thời trang Nhật Bản không thể không nhắc đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng như:
  • Uniqlo
  • Bape (A Bathing Ape) 
  • Beams
  • Muji
  • Hysteric Glamour
  • Cecil McBee
  • Wego
  • Tsumori Chisato
  • ...
Trang phục đến từ xứ sở Hoa anh đào luôn nổi bật với phong cách giản dị, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, cá tính, đẹp mắt và thu hút người người nhìn. Chất lượng các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Hướng đến đại đa số người dùng với nhiều mức thu nhập khác nhau, các sản phẩm thời trang Nhật Bản có thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngay cả những người lao động Việt Nam có mức thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng sở hữu cho riêng mình những bộ đồ thời trang Nhật sang trọng, đẹp, độc và lạ như thương hiệu thời trang bán lẻ số 1 tại Nhật Uniqlo., Muji... Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của TNĐT, việc mua hàng hóa từ Nhật Bản ship về Việt Nam lại vô cùng thuận tiện. Điều này đã thúc đẩy việc mua sắm hàng hóa xuyên Quốc gia này càng tăng.  Có thể bạn quan tâm: Gửi đồ từ Nhật về VN tiết kiệm nhất✔️ [caption id="attachment_3366" align="aligncenter" width="780"]order quần áo Nhật Bản   Order quần áo nhật bản ship về Việt Nam[/caption]

Các trang web order quần áo Nhật Bản

Nếu bạn là fan yêu thích của các thương hiệu thời trang tại Nhật Bản thì đừng quên ghé qua các trang web order quần áo Nhật Bản được rất nhiều các khách hàng trên khắp thế giới yêu thích như:
  • Uniqlo: Thương hiệu thời trang bán lẻ số 1 tại Nhật Bản. Một trong những trang web order quần áo Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam đặt mua nhiều nhất
Website chính thức: https://www.uniqlo.com/jp/
  • G.U (ジーユー): Thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động và đầy cá tính dành cho phân khúc giá bình dân.
Website chính thức: http://www.gu-japan.com
  • RETRO GIRL (レトロガール) chuyên dòng thời trang nữ được các học sinh sinh viên tin dùng.
Website chính thức: http://www.retro-girl.jp/
  • WEGO (ウィゴー): hãng thời trang đường phố nổi biến tại Nhật Bản với phong cách thời trang năng động, trẻ trung cùng các gam màu nổi bật.
Website chính thức: http://www.wego.jp/
  • CECIL Mc BEE (セシルマクビー): chuyên các dòng thời trang nữ sành điệu, gợi cảm
Website chính thức: http://cecilmcbee.jp/
  • HONEYS (ハニーズ) : phong cách thời trang nhẹ nhàng, cá tính phù hợp với mặc đi làm đi chơi
Website chính thức: https://www.honeys.co.jp

Các trang order quần áo Nhật Bản tổng hợp

Bên cạnh các trang web mua sắm chính thức của các thương hiệu thời trang thì khách hàng có thể order quần áo Nhật Bản hay các sản phẩm nội địa Nhật trên các trang web mua sắm tổng hợp uy tín như:
  1. Amazon Nhật Bản (https://amazon.co.jp)
  2. Rakuten (https://rakuten.co.jp)
  3. Yahoo Shopping (https://shopping.yahoo.co.jp/)
  4. Kakaku https://kakaku.com/
  5. Adidas: https://shop.adidas.jp/
  6. Nike japan: https://www.nike.com/jp/
  7. Yahoo Auction: https://page.auctions.yahoo.co.jp
Mua sắm trên các trang web này, bạn sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho cả đại gia đình. Từ những sản phẩm thời trang Nam, Nữ, trẻ em, thiếu niên cho đến thời trang cho người trưởng thành, người trung niên và người già, bạn đều có thể tìm thấy tại đây.

Một số lưu ý khi order quần áo Nhật Bản online

Để trực tiếp order quần áo Nhật Bản trên các trang web TMĐT bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau: Bạn phải bắt buộc có thẻ thanh toán quốc tế dạng Visa, Master hoặc Credit để thanh toán đơn hàng trực tuyến
  • Cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản để shop giao hàng đến
  • Có số điện thoại liên lạc khi shop giao hàng
  • Có vốn ngôn ngữ tiếng Nhật  một cách cơ bản để mua được những sản phẩm phù hợp cũng như thực hiện các bước hướng dẫn giao dịch.
  • Nắm bắt được cách order quần áo Nhật Bản của các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật.
Với những yêu cầu trên, một vấn đề đặt ra rằng không phải khách hàng nào cũng có thể dễ dàng order quần áo Nhật Bản ship về về Việt Nam được. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đã sử dụng hình thức mua hộ hàng Nhật uy tín của các đơn vị thứ 3 như Ichiba để sở hữu các mặt hàng Nhật nhanh nhất. Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ichiba, bạn không cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản hay thực hiện các thao tác mua hàng phức tạp mà lại nhanh chóng mua được những sản phẩm yêu thích chuyển về ngay địa chỉ nhà tại Việt Nam trong vòng 8-10 ngày.

Ichiba  nhận order quần áo Nhật Bản ship về Việt Nam uy tín, giá rẻ

Ichiba - đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín với hơn 10 kinh nghiệm, giúp khách hàng thực hiện hàng ngàn giao dịch mua hộ hàng và ship về Việt Nam. Ichia tự hào là đơn vị trung gian giúp khách hàng sở hữu hàng nhật dễ dàng hơn bao giờ hết. Để sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Hàn, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ web quần áo Nhật Bản, lựa chọn sản phẩm muốn mua sau đó gửi link về cho Ichiba kèm theo các thông tin như: size, kích thước, số lượng hàng cần đặt mua...
  • Bước 2: Ichiba  kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm và gửi thông tin xác nhận cụ thể cho khách hàng.
  • Bước 3: Nếu bạn đồng ý mua hàng với bảng báo giá tạm tính mà Ichiba, bạn sẽ thanh toán cho chúng tôi 70% tổng giá trị đơn hàng, 30% còn lại sẽ được thanh toán khi nhận hàng tại Việt Nam.
  • Bước 4: Thanh toán và nhận hàng ngay tại Việt Nam
Sau khi mua hàng với đầy đủ số lượng và theo yêu cầu của khách hàng, Ichiba sẽ vận chuyển hàng từ Nhật Bản về việt nam, giao đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có ngay những bộ trang phục Nhật Bản chính hãng với chất lượng tốt nhất.  Trong quá trình sử dụng dịch vụ order quần áo Nhật Bản ship về Việt Nam tại Ichiba, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

iChiba – Buy from Japan for you!