rakuten

Những lưu ý khi order hàng Nhật – mua hàng trên Rakuten

Nếu bạn là một fan yêu thích việc order hàng Nhật thì không thể không biết tới Rakuten – website cũng nổi lên như là một trang thương mại điện tử hàng đầu ở Nhật. Với chủng loại hàng hóa đa dạng về giá cả cũng như mẫu mã, để lựa chọn cho mình được món hàng ưng ý đòi hỏi người mua hàng phải có một số kinh nghiệm nhất định khi order hàng Nhật.

Để order hàng Nhật – mua hàng trên Rakuten cần chú ý những gì?

Đăng ký tài khoản trên Rakuten

Đầu tiên, bạn truy cập vào website: http://rakuten.co.jp sau đó nhấp vào nút đăng ký thành viên, khai báo thông tin cá nhân. Để thuận tiện trong việc cung cấp thông tin, nếu bạn không biết tiếng Nhật thì có thể sử dụng chức năng Google dịch ở góc bên phải màn hình trên thanh địa chỉ. Đây là thao tác bắt buộc để order hàng Nhật trên Rakuten.

Cách tìm mua sản phẩm nhanh chóng, đơn giản

Nếu bạn lần đầu tiên truy cập vào website của Rakuten order hàng Nhật thì chắc hẳn không tránh khỏi việc cảm thấy khó khăn trước số lượng hàng hóa đồ sộ của web. Đừng vội lo lắng, hãy sử dụng các công cụ hỗ trợ ở phía bên trái màn hình. Ở phần đó sẽ liệt kê toàn bộ các danh mục sản phẩm chi tiết từ ngành hàng cho tới nhóm hàng cụ thể. Bạn hãy sử dụng chúng để thu hẹp phạm vi tìm kiếm sản phẩm.

Cách xem thông tin sản phẩm nhanh chóng khi order hàng Nhật

Sau khi chọn được sản phẩm quan tâm. Các thông tin về sản phẩm đó sẽ hiện ra về giá cả, mô tả sản phẩm, chi phí vận chuyển nếu có, thời gian bán hàng…Và khi xem thông tin sản phẩm, bạn cần lưu ý tới giá của sản phẩm (ở đây sẽ có 2 loại giá là giá đã bao gồm thuế hoặc giá chưa có thuế)

Dịch vụ order hàng nhật trên Rakuten của ICHIBA

Kinh nghiệm làm sao order hàng Nhật chất lượng

Để chọn mua được sản phẩm ưng ý thì bạn cần quan tâm trước tiên đó là mô tả sản phẩm, các thông số kỹ thuật, chất liệu… từ đó có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm định order mua. Yếu tố quan tâm tiếp theo đó là đơn vị cung cấp hàng có uy tín hay không. Để kiểm chứng việc này thì bạn hãy xem phần đánh giá cũng như phản hồi của khách hàng dành cho đơn vị này.

Hình thức thanh toán khi order hàng Nhật trên Rakuten

Các hình thức được sử dụng phổ biến để thanh toán mua hàng Nhật Bản trên Rakuten như: thẻ tín dụng, chuyển khoản qua ngân hàng, trả tiền hàng qua Combini, thẻ Rakuten Edy, Cod…

Trong đó, khi bạn thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc Combini thìbạn sẽ không mất thêm khoản phí nào cả. Còn nếu bạn chuyển khoản qua ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ Cod thì bạn sẽ mất thêm một khoản phụ phí khoảng vài trăm yên. Hình thức thanh toán này chủ yếu phụ thuộc vào chính sách của nhà cung cấp đối với từng loại mặt hàng cụ thể.

Và một điều khá quan trọng trong kinh nghiệm order hàng Nhật trên Rakuten đó là: Bạn nên ghi lại những thông tin liên lạc hoặc đại chỉ email của đơn vị kinh doanh để thuận tiện trong quá trình trả, đổi hàng hoặc thay đổi địa điểm mua hàng…

 

Dịch vụ order hàng Nhật từ Rakuten của ICHIBA

Việc mua hàng Nhật Online sẽ gặp nhiều khó khăn vì bạn không được trực tiếp nhìn và test thử sản phẩm. Do đó, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm order hàng Nhật, bạn sẽ có thể bị bở ngỡ mua phải loại hàng không đảm bảo chất lượng hoặc có giá tiền cao hơn…

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng từ Rakuten của ICHIBA,  sau khi chọn được sản phẩm cần mua, bạn chỉ cần sử dụng công cụ mua hàng cực kỳ thông minh của ICHIBA được cài đặt về máy tính hoặc điện thoại để sử dụng. Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và gửi báo giá cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Sau khi bạn đồng ý về các điều khoản chi phí cũng như thời gian vận chuyển, ICHIBA sẽ tiến hành đặt hàng và chuyển hàng về cho quý khách trong thời gian chỉ từ 7-10 ngày vô cùng nhanh chóng.

Hy vọng, với những kinh nghiệm order hàng Nhật trên Rakuten của ICHIBA sẽ giúp ích cho quá trình mua hàng trực tuyến của bạn.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top