tin tức

Nhận order đồ chơi Nhật Bản cho bé nhanh chóng, giá rẻ

Order đồ chơi Nhật Bản

Trẻ em không thể thiếu cho mình những bộ đồ chơi. Các bé thường cầm, ngậm đồ chơi,… nên phụ huynh cần chọn sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé. Đồ chơi Nhật Bản được bố mẹ quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Cách chọn order đồ chơi thông qua các wesbsite uy tín Nhật Bản là tiện ích nhất. iChibajp.com là website cho phép bạn đặt mọi link sản phẩm Nhật đơn giản.

1. Vì sao nhu cầu mua đồ chơi Nhật Bản lại tăng cao?

Các sản phẩm Nhật Bản luôn được kiểm tra nghiệm ngặt về chất lượng khi ra ngoài thị trường. Người Nhật luôn đề cao uy tín và tính cầu toàn nên luôn dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với đồ chơi trẻ em, không những an toàn cho bé mà còn giúp bé có thể phát triển tư duy và trí tuệ nhiều hơn.

Tất cả đồ chơi đến từ Nhật Bản luôn có chất lượng cao được làm từ các thành phần nguyên liệu an toàn không độc hại cho bé. Đồ chơi Nhật Bản cũng rất đa dạng cho bạn có thể thỏa mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi, tính cách của bé.

Thay vì mua thật nhiều đồ chơi Trung Quốc giá rẻ bạn nên mua những món đồ chơi Nhật để đảm bảo sức khỏe cho bé. Với thời buổi công nghệ phát triển, bạn không mất thời gian đi lại. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể chọn mua hàng. Bạn có thể mua hàng tại các website Nhật như Amazon, Rakuten,… Đây là những hàng hóa khổng lồ để bạn thỏa sức lựa chọn các món đồ chơi mà bé yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:

tìm kiếm sản phẩm trên ichiba

2. Mua đồ chơi Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Một số thương hiệu đồ chơi nổi tiếng tại Nhật như Lego, Shopkins, Konapun, fisher price …Chúng đều được sản xuất giúp bé phát triển toàn diện về trí não cũng như thể chất.

Tại Việt Nam, cũng có nhiều cửa hàng kinh doanh hàng Nhật. Nhưng chất lượng ra sao thì chưa ai đảm bảo được. Cách tốt nhất mua hàng chính hãng Nhật đó là mua hàng tại các website Nhật.

Giới thiệu một số website mua đồ chơi Nhật chính hãng:

3. ICHIBA nhận order đồ chơi Nhật Bản trên tất cả các website Nhật

Sở hữu những món đồ chơi Nhật là niềm mơ ước của bất kỳ đứa trẻ nào. Nó vừa giúp bé thông minh, sáng tạo hơn và thích thú với nhiều mẫu mã. iChiba cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Nhật chính hãng trên tất cả các website Nhật. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng. iChiba luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Mọi nỗi lo lắng về mua hàng Nhật sẽ được giải quyết nhanh với dịch vụ mua hộ của iChiba. Chúng tôi là cầu nối giúp quý khách có cơ hội được tiếp cận với kho hàng Nhật đa dạng, phong phú.

Sau khi tìm được link sản phẩm, quý khách chỉ cần truy cập vào iChibajp.com và tiến hành cọc thanh toán. Dưới đây là quy trình đặt mua hộ hàng của iChiba:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên iChibajp.com bằng cách kết nối facebook, google, gmail.

Đăng ký tài khoản trên iChiba

Bước 2: Click “ĐẶT HÀNG NHANH” bên góc phải màn hình và coppy link sản phẩm cần mua. Điền đầy đủ thông tin sản phẩm như giá, số lượng,…

Coppy link sản phẩm

Bước 3: Thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng

Bước 4: Tất toán và nhận hàng sau 9-15 ngày.

Những tiện ích khi đặt mua hàng tại iChibajp.com

◾ Các bước đặt hàng đơn giản, nhanh chóng;

◾ Ngay sau khi bạn tạo xong đơn hàng, Nhân viên iChiba sẽ gọi điện tư vấn cho bạn. Kiểm tra xem đơn hàng của

◾ Điều khoản, hợp đồng mua hộ rõ ràng;

◾ Cập nhật tỷ giá yên Nhật hàng ngày, cho biết biết trước giá tiền Việt

◾ Hàng hóa được vận chuyển an toàn về Việt Nam.

Liên hệ ngay với chúng tôi để thỏa sức mua sắm hàng Nhật bất cứ khi nào bạn cần nhé!

Xem thêm các bài viết khác:

>> Cách mua hàng trên Amazon Nhật ship về Việt Nam đơn giản và tiết kiệm nhất

>> Mua hàng trên Amazon Nhật về Việt Nam có đảm bảo không?

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top