rakuten

Ichiba nhận mua hàng từ Rakuten Nhật Bản giá rẻ

nhận mua hàng Rakuten

Khi hàng Nhật đang nằm trên đỉnh cao về uy tín, chất lượng, được người Việt hết sức ưa chuộng. Nhu cầu mua hàng từ Rakuten Nhật Bản đang nằm trong số những nhu cầu thiết yếu hiện nay. Ichiba nhận mua hàng Rakuten Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng, uy tín.  Giúp khách hàng an tâm về hàng hóa khi nhận vẫn nguyên vẹn và đảm bảo an toàn.

ICHIBA NHẬN MUA HÀNG TỪ RAKUTEN NHẬT BẢN GIÁ RẺ

Rakuten là trang thương mại điện tử số một ở xứ sở hoa anh đào, được thành lập bởi Hiroshi Mikitani vào tháng 2 năm 1997. Ở nước ta, mặc dù có vẻ kín tiếng hơn so với Alibaba, Amazon hay eBay nhưng Rakuten vẫn có lượng khách hàng đông đảo nhờ kho hàng hóa nội địa Nhật Bản ở đây rất chất lượng và đa dạng.

Nắm bắt được nhu cầu mua hàng từ Rakuten của nhiều khách hàng, Ichiba cung cấp dịch vụ mua hàng Rakuten và vận chuyển trọn gói về Việt Nam với nhiều ưu đãi.

Dịch vụ của iChiba hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và linh động đã tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Làm hài lòng nhiều khách hàng lâu năm cũng như các khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

ICHIBA nhận mua hộ tất cả các mặt hàng theo yêu cầu của khách hàng:

– Bỉm, sữa, sản phẩm cho bé, đồ chơi trẻ em…

– Các loại sách, truyện, đĩa VCD

– Hàng thời trang: quần áo nam, quần áo nữ, quần áo trẻ em, giầy dép nam nữ, đồng hồ, túi xách, đồ trang sức…

– Mỹ phẩm

– Thực phẩm chức năng

– Đồ gia dụng: bàn ghế, thiết bị nhà bếp, vật dụng trang trí nhà,…

– Đồ điện tử

Và nhiều loại hàng hóa khác…

>>> Xem thêm bài viết: Những lưu ý khi order hàng Nhật – mua hàng trên Rakuten

CÁC BƯỚC SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HÀNG TỪ RAKUTEN TẠI ICHIBA

► Bước 1: Qúy khách truy cập vào website của Rakuten để tìm kiếm và chọn món hàng mình muốn mua. Sau đó, nhập link chi tiết sản phẩm cần mua. Rồi iền thông tin cá nhân của bạn để được ICHIBA báo giá.

► Bước 2: Sau khi được báo giá, nếu đồng ý, khách hàng thanh toán trước từ 70% giá trị đơn hàng để ICHIBA tiến hành mua hàng cho bạn.

► Bước 3: ICHIBA đặt mua, thanh toán, đóng gói và thực hiện mọi thủ tục thuế quan để chuyển hàng về Việt Nam an toàn.

► Bước 4: Khi hàng về đến Việt Nam, khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận hàng.

BẠN NHẬN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HÀNG TỪ RAKUTEN CỦA ICHIBA?

–         Thời gian mua hàng từ Rakuten và vận chuyển về Việt Nam nhanh “vô đối”. Với thời gian chỉ từ 7-10 ngày là đã sở hữu món hàng yêu thích từ Nhật Bản trong tay. Bạn đã tìm thấy ở đâu có dịch vụ mua hộ hàng nhanh đến như vậy?

–         Bảo hiểm hàng hóa 100%. Mọi hàng hóa của bạn đều được đảm bảo độ an toàn, nguyên đai nguyên kiện về tới Việt Nam. Không có tình trạng bóc dỡ hàng của khách, tráo đổi, rơi vỡ, hỏng hóc, mất mát hàng. Chúng tôi có chính sách đền bù hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng.

–         Các dịch vụ bao kèm trọn gói giúp bạn “Mua càng nhiều, Ưu đãi càng lớn”. iChiba có chiết khấu % công mua hàng cho khách hàng thân thiết.

–         Ưu đãi chiết khấu dành riêng cho đơn hàng của bạn.

iChiba tiến hành mua hàng Nhật trực tiếp, không qua trung gian. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và an tâm về nguồn gốc. ICHIBA cam kết đảm bảo giá – vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam trọn gói, không phụ phí phát sinh bất hợp lý.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng từ Rakuten – vận chuyển hàng Nhật uy tín, đáng tin cậy!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top