đấu giá yahoo

Nhận đấu giá mô hình figure Nhật Bản các nhân vật manga, gundam, anime, games

Mô hình figure Nhật Bản hiện nay được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích và đã trở nên dần phổ biến tại Việt Nam , những người sưu tập luôn tìm mua săn lùng những mô hình figure của các nhân vật manga, anime, nhân vật games . Độ sắc sảo của mô hình figure cũng phụ thuộc vào mức giá và từng loại mô hình figure Nhật Bản khác nhau.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, hầu hết chỉ có bán các loại mô hình figure fake có xuất xứ từ China không có độ sắc sảo chi tiết, với hàng chính hãng cũng chỉ được bán lẻ hoặc chuyển nhượng qua lại bằng hình thức hàng xách tay. Vậy muốn mua được mô hình figure Nhật Bản chuẩn full box, bạn có thể sử dụng dịch vụ đấu giá mô hình figure Nhật Bản tại ICHIBA.

Mô hình figure Nhật Bản là gì?

Figure chính là  những mô hình, là tượng, là bất cứ sản phẩm 3D nào mô phỏng lại nhân vật trong truyện, trong phim,  trong game hay trong những bức vẽ. Đa số Figure  thông thường mang hình dạng con người, cũng có khi là con  thú, yêu tinh, quái vật, sinh vật ngoài hành tinh hay các vị thần thánh…nói chung là bất cứ nhân vật nào được họa sĩ nghĩ ra, được điêu khắc thành 3D thì được gọi là figure.

Thú vui sưu tầm mô hình figure Nhật Bản cũng có thể được ví như thú sưu tầm tem, đồ cổ, cá cảnh, cây cảnh, xe,….từ Nhật. Người sưu tầm có thể trưng bày mô hình figure Nhật Bản trong phòng của mình để ngắm nhìn, chụp ảnh và  sáng tạo ra những câu chuyện bằng ảnh đầy thú vị, hay độc đáo hơn là cùng sinh hoạt với chúng, tức đem theo figure mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống của mình.

Mô hình figure Nhật Bản được các họa sĩ Nhật Bản nghĩ ra, vẽ minh họa, tạo tác và hoàn thiện tại Nhật Bản. Vì sinh ra tại xứ sở hoa anh đào nên hiển nhiên Japan figure mang đậm văn hóa Nhật, từ Anime, Manga, Game, J-pop cho đến những ca sĩ ảo…Hầu hết bản mẫu-prototype sau khi hoàn thiện đều được đem đi sản xuất hàng loạt tại Trung Quốc.

Với công nghệ tiên tiến của Nhật và quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, gắt gao thì những sản phẩm figure được ra đời rất hoàn hảo, chúng chỉnh chu, màu sắc sống động, chi tiết sắc sảo, biểu cảm chính xác như nhân vật gốc đã làm mãn nhãn và hài lòng rất nhiều fan hâm mộ mô hình figure Nhật Bản trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

ICHIBA nhận đấu giá mô hình figure Nhật Bản về Việt Nam

Mặc dù đã phát triển rộng rãi trên thế giới nhưng mô hình figure Nhật Bản tại Việt Nam vẫn chưa được phổ biến nhiều. Đa phần chỉ những tín đồ anime, manga đặc biệt quan tâm và săn lùng. Nếu vậy, muốn mua Figure các bạn phải làm thế nào? Câu trả lời của đại đa số tín đồ Figure là họ tìm và đấu giá các sản phẩm mô hình figure Nhật Bản Trên sàn yahoo auction Nhật. Đây là nơi được mệnh danh có kho hàng hóa khổng lồ chuyên cung cấp hàng trăm sản phẩm từ Nhật Bản với giá tốt.

ICHIBA chuyên nhận đấu giá mô hình figure Nhật Bản về Việt Nam tất cả các loại mô hình figure chính hãng Nhật Bản (đấu giá  hộ sản phẩm bên Nhật và vận chuyển hàng về Việt Nam tận tay cho quý khách).

Quý khách hàng chỉ cần tìm mẫu trên các trang yahoo auction, amazon, rakuten, goods smile …hoặc cung cấp mẫu ảnh mô hình figure Nhật Bản, ICHIBA sẽ tìm nguồn cung cấp trên các trang bán hàng tại Nhật Bản, đặt mua sản phẩm và vận chuyển về Việt Nam cho quý khách hàng.

Mô hình figure Nhật Bản được đấu giá từ Nhật tại ICHIBA luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng xuất xứ nhập khẩu từ Nhật Bản, hàng đẹp độc và lạ.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top