Mỹ phẩm nhật bản shiseido bán chạy nhất, giá và địa chỉ mua hàng?

4/24/2024, 4:29 PM

Mỹ phẩm nhật bản shiseido bán chạy nhất, giá và địa chỉ mua hàng?

Bạn muốn đặt mua mỹ phẩm nhật bản shiseido về Việt Nam để kinh doanh hay sử dụng, Ichiba giúp bạn order Mỹ  phẩm Nhật nhanh chóng, bạn có thể mua mỹ phẩm trên các trang web từ Nhật mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Xem ngay các thôn tin chi tiết được Ichiba chia sẻ ngay dưới đây:

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản

Shiseido một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu được ra đời vào năm 1872 sau hơn 125 năm thành lập và phát triển Shiseido không ngừng đưa ra thị trường những dòng mỹ phẩm chất lượng với sự kết hợp giữa công thức làm đẹp truyền thống lâu đời cùng các công nghệ chế tạo các dưỡng chất dưỡng da tuyệt vời được hàng triệu phụ nữ tại Nhật Bản và trên thế giới tin dùng, trong đó Việt Nam là một trong những Quốc gia có số lượng khách hàng đặt mua mỹ phẩm Nhật Bản rất lớn. Dược sĩ Arinobu Fukuhara là người thành lập nên thương hiệu Shiseido. Với logo là hình ảnh hoa trà cách điệu tinh tế với phương châm xuyên suốt cam kết mang đến các dòng mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, cam kết hướng đến cái đẹp hoàn mỹ nhất, Shiseido đã không định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm.

trang webmua mỹ phẩm shiseido nhật bản

Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido tại Việt Nam

Năm 2016 cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Shiseido đã chính thức có mặt tại Việt Nam, giúp cho những người yêu thích thương hiệu Shiseido có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng nhanh chóng. Được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da phong phú và đa dạng dành cho nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh các dòng sản phẩm trang điểm như: mascara, chì kẻ mắt, chì kẻ mày, phấn má, kem nền, phấn nước, kem che khuyết điểm, son... thì thương hiệu mỹ phẩm nhật bản Shiseido còn được biết đến nhiều với các dòng kem dưỡng da, tái tạo da, phục hồi và cấp ẩm tốt cho da. Nếu bạn đang tìm hiểu những sản phẩm mỹ phẩm Shiseido chính hãng phù hợp với làn da của mình, thì đừng bỏ qua top 5 loại mỹ phẩm Shiseido đang được chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua, được Ichiba tổng hợp ngay sau đây nhé! [caption id="attachment_3249" align="alignnone" width="780"]mỹ phẩm shiseido nhật bản Top 5 mỹ phẩm shiseido nhật bản được tin dùng nhất[/caption]

Top 5 loại mỹ phẩm Shiseido bán chạy nhất tại Nhật

Cùng Ichiba tìm hiểu top 5 loại mỹ phẩm Shiseido được yêu thích và dặt mua nhiều nhất trong thời gian qua nhé!

1. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Nhật Bản

  kem dưỡng da shiseido aqualabel nhật bản tốt

Aqualabel một trong những dòng mỹ phẩm nổi bật của thương hiệu Shiseido được nhiều người yêu thích và tin dùng. Đây là loại kem dưỡng ẩm với công dụng 5 trong 1 đáp ứng đầy đủ các chức năng gồm: nước hoa hồng, tính chất dưỡng da chuyên sâu, kem dưỡng da đêm, mặt nạ ngủ cho da, tái sinh và phục hồi làn da. Không chỉ thế với các thành phần được làm từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho làn da giúp hỗ trợ tái tạo, tăng độ đàn hồi cho da, giảm giảm các dấu hiệu lão hóa da, đồng thời bổ sung và cấp nước cho làn da. Với các thành phần chủ yếu gồm: Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Dimethicone, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica, Sodium Chloride,…hoàn toàn lành tính cho làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel gồm 3 loại với 3 màu khác nhau gôm màu xanh, vàng và đỏ. Mỗi loại phù hợp với từng loại da khác nhau:
  • Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh: dành cho da dầu, da hỗn hợp nghiêng dầu giúp cấp nước và dưỡng trắng da.
  • Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ: dành cho da khô, da ỗn hợp nghiên khô, giúp bổ sung collagen, nước hoa hồng giúp làn da mịn màng, săn chắc.
  • Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu vàng: dành cho làn da có dấu hiệu bị lão hóa giúp phục hồi và tái tạo làn da.
  • Giá các loại kem dưỡng da Shiseido Aqualabel khoảng từ: 350.000-500.000vnđ

2. kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Anessa

kem chống nắng shisseido anessa nhật bản

Anessa là thương hiệu chuyên về kem chống nắng đình đám thuộc tập đoàn Shiseido ở Nhật Bản. Với chỉ số PA ngăn chặn tia UVA kem chống nắng Anessa được xem là một trong  kem chống nắng được tin dùng nhiều nhất. Sở hữu các công thức làm đẹp vượt trội như:công nghệ Aqua Booster, công thức làm đẹp chứa tới 50%tinh chất dưỡng da. chất kem dưỡng mềm mịn giúp cho việc thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Giá kem chống nắng Shiseido Anessa có giá khoảng: 250.000vnđ

3. Kem bôi dưỡng vùng mắt White lucent Anti-Dark Circles Eye Cream 

kem trị thâm mắt shiseido nhật bản

Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Shiseido, Kem bôi dưỡng vùng mắt White lucent Anti-Dark Circles Eye Cream giúp cải thiện các quầng thâm, nếp nhăn vùng da dưới mặt hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tuần hoàn máu xung quanh vùng mắt.
  • Giá của Kem bôi dưỡng vùng mắt White lucent Anti-Dark Circles Eye Cream khoảng: 1.200.000vmđ

4. Mỹ phẩm nhật bản Shiseido Haku đặc trị nám, tàn nhang

kem trị nám shiseido haku

Nếu bạn đang cần tìm loại mỹ phẩm giúp đặc trị nám, tàn nhang, cho làn da tươi sáng, đều màu khỏe mạnh. Đây là dòng sản phẩm có chứa các hoạt chất giúp làm giảm thâm mắt hiệu quả, lấy lại sự trẻ trung tươi sáng không còn vết thâm cho người sử dụng.
  • Giá của sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang Shiseido Haku từ: 1000.000-2.500.000vnđ

5. Phấn phủ Nhật Bản Shiseido Baby Powder

phấn phủ shiseido

Một lớp trang điểm bằng phấn phủ Phấn phủ Shiseido Baby Powder là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng cho làn da của bạn. Với chất phấn mịn, khả năng thấm hút cao, đồng thời cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da trở nên sáng đẹp, mịn màng.
  • Giá Phấn phủ Shiseido Baby Powder khoảng : 130.000vnđ
Có thể bạn quan tâm: Viên uống shiseido collagen – Thần dược cho làn da lão hóa

Đặt mua mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido ship về VN?

Để sở hữu cho mình những loại mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng đến từ thương hiệu Shiseido, bạn có thể tự đặt mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ từ đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn như Ichiba. Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, bạn sẽ không cần trực tiếp giao dịch mua bán trên các website của Nhật, không cần đăng ký tài khoản cũng chẳng cần có địa chỉ ở Nhật, sở hữu mỹ phẩm Nhật Bản đơn giản với các bước đặt mua hàng cụ thể như sau:                    

Bước 1: Tìm kiếm loại mỹ phẩm Nhật Bản cần mua

Bnạ có thể tìm kiếm các sản phẩm cần mua trên trang web như: Shiseido, kanebo, Amazon Nhật, Rakuten, Yahoo hay các trang chuyên mỹ phẩm của Nhật Bản. Nếu Bạn không biết tiếng Nhật, bạn có thể sử dụng các công cụ dịch sang tiếng Việt để có thể tìm được đúng mỹ phẩm nhật bản yêu thích, hoặc Ichiba có thể giúp bạn tìm kiếm đúng mặt hàng, trên các website phù hợp nhất. Hoặc tìm kiếm sản phẩm cần mua trực tiếp trên trang web với giao diện tiếng Việt: https://japanbuy.vn/ nơi tích hợp nhiều trang web của Nhật gồm: Amazon, rakuten, Yahoo Auction,Yahoo shopping, đặt hàng và đấu giá trực tuyến tiện lợi ngay trên trang web với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tâm nhất.

Bước 2: Gửi thông tin loại mỹ phẩm Nhật cần mua cho Ichiba

Bạn cần gửi link loại mỹ phẩm nhậtmà bạn cần mua và kèm các thông tin về số lượng, dung lượng, size…. cho Ichiba, để nhận được báo giá tạm tính gồm phí mua hộ và ship hàng từ Nhật về Việt Nam. Bạn có thể liên hệ với Ichiba qua:

Bước 3: Đặt cọc và chờ nhận hàng

Với các thông tin báo giá nhận được từ Ichiba, nếu đồng ý để Ichiba hỗ trợ order mỹ phẩm Nhật bản ship về VN bạn cần đặt cọc trước 70% tổng giá trị thanh toán cho Ichiba. Sau khi nhận được tiền đặt cọc Ichiba sẽ tiến hành đặt mua hàng nhanh nhất. Đồng thời Ichiba thực hiện việc mua hàng theo đúng những thông tin nhận được từ khách hàng, trong các trường hợp có thay đổi, shop hết hàng,… sẽ có những thông báo chi tiết tới khách hàng. Sau khi hàng được shop giao hàng đến kho của Ichiba tại Nhật Bản, đội ngũ nhân viên của Ichiba tại Nhật sẽ tiến hành đóng gói và ship hàng từ Nhật về Việt Nam, giao hàng đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
  • Giao hàng tận tay: hàng hóa được giao tận tay khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước
  • Bảo hiểm hàng hóa: Không chỉ mỹ phẩm nhật bản mà tất cả các mặt hàng được mua hộ và vận chuyển tại Nhật đều được bảo hiểm và có chính sách đền bù phù hợp khi có sự cố.
  • Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn 24/7: Cả với những khách hàng mới hay những người đã từng order mỹ phẩm Nhật đều được tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vận chuyển.
Trên đây là những thông tin về thương hiệu mỹ phẩm nhật bản Shiseido, top 5 mỹ phẩm nhật bản shiseido bán chạy nhất và những thông tin về dịch vụ order mỹ phẩm Nhật Bản về Việt Nam, bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu về dịch vụ vui lòng để lại tin nhắn,Ichiba sẽ hỗ trợ nhanh nhất. Hotline: Website: https://japanbuy.vn/

iChiba – Buy from Japan for you!