Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hàng Mercari

Mercari là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản bạn nên biết

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để mua những món đồ cũ với giá hấp dẫn. Đừng bỏ qua Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản. Vậy Mercari là gì? Kinh nghiệm mua hàng Mercari Nhật Bản ra sao? Hãy cùng iChiba tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Mercari là gì?

Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada - Ông chủ của Mercari, Inc (Kouzoh, Inc). Vào tháng 7 năm 2013, công ty này cho ra mắt phiên bản mobile app dành cho hệ điều hành IOS và Android. Sàn TMĐT này hiện đang hoạt động tại Nhật Bản và Mỹ.

Số lượng người tải và cài đặt ứng dụng Mercari trên điện thoại tại Nhật Bản là rất phổ biến lên tới 94%, sức hút của sàn giao dịch mua - bán đồ cũ trên Mercari là rất lớn.

Trên trang web Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ.Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.

Mercari là gì

2. Vì sao không thể mua hàng Mercari từ Việt Nam?

Với sức hút từ số lượng mặt hàng phong phú và mức giá bán rẻ trên Mercari rất nhiều khách hàng trong đó có các khách hàng tại Việt Nam mong muốn được tham gia mua bán trên Mercari. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ người dân Nhật Bản hoặc những người sinh sống và học tập tại Nhật Bản thì mới có thể đăng ký tài khoản trên Mercari được. Bởi vì trang web này chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, những người nước ngoài, hay khách hàng tại Việt Nam không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như:

  • Có địa chỉ xác minh tại Nhật

  • Số điện thoại bên Nhật

  • Có thẻ thanh toán phát hành tại Nhật

  • Biết cách đặt hàng và thương lượng mức giá mua với người bán.

  • Bạn buộc phải sống tại Nhật mới có thể mua hàng. Hoặc nhờ người thân bạn bè tại Nhật mua hộ hàng giúp bạn.Nếu không thì bạn không thể mua được hàng trên Mercari.

Thấu hiểu những khó khăn trên, Ichiba - đơn vị mua hộ, vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến dịch mua hộ hàng trên Mercari  giúp khách hàng tại Việt Nam dễ dàng sở hữu những món hàng yêu thích trên Mercari Nhật Bản một cách nhanh chóng. Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Ichiba, chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện các thủ tục cần thiết từ đặt hàng, thanh toán đơn hàng, ship hàng từ Nhật về Việt Nam đảm bảo an toàn mọi giao dịch khi mua hàng Mercari từ Việt Nam.

mercari là gì

3. Kinh nghiệm mua hàng Mercari bạn nên biết

Để sở hữu những sản phẩm yêu thích trên Mercari, bạn buộc phải sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari từ các đơn vị nhận mua hàng quốc tế uy tín như Ichiba. Bên cạnh đó, để sở hữu những món hàng với giá tốt nhất, bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm mua hàng sau:

Am hiểu về thị trường mua sắm tại Nhật Bản

Với hơn 10 năm am hiểu thị trường Nhật Bản, chúng tôi đưa ra giải pháp mua hàng Mercari nhanh chóng cho khách hàng. Chỉ sau 5 phút gửi đơn, hàng hóa sẽ được mua ngay lập tức bởi đội ngũ chuyên viên làm việc trực tiếp tại hai đầu Nhật Bản - Việt Nam, giúp hỗ trợ tối đa cho khách hàng..

Nên chuẩn bị sẵn tiền thanh toán trước trong tài khoản

Vì tính chất mua gấp của dịch vụ mua hộ hàng Mercari, bạn sẽ cần chuẩn bị sẵn một khoản tiền cọc sẵn của đơn hàng. Bạn cũng có thể đặt cọc trước một khoản cọc cố định để không cần thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng nhiều lần.

Bạn nên nhận tư vấn về phí giao dịch, cách mua hàng trước khi mua sản phẩm nào đó để tránh bỏ lỡ đơn hàng cần mua.

Tìm hiểu kỹ thông tin về người bán, sản phẩm

Trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin người bán, bạn có thể xem các đánh giá của các khách hàng mua trước đó để xem mức độ uy tín của người bán đó có đáng tin cậy hay không. Đồng thời, điều này, giúp bạn tránh mua phải hàng hóa của những người bán không uy tín.

mercari là gì

Thương lượng với người bán để mua được sản phẩm với giá tốt

Một điểm cộng của trang Mercari Nhật Bản đó là trang web mua sắm mà sau khi bạn lựa chọn được sản phẩm cần mua, bạn có thể chát trực tiếp với người bán để thương lượng về mức giá mà bạn muốn. Tuy nhiên, mức giá bán của các sản phẩm trên Mercari thường rất tốt và rẻ hơn giá bán trên thị trường rất nhiều.

Bên cạnh đó, Bạn cũng có thể hỏi người bán các thông tin về hàng hóa, tình trạng hàng, … trước khi quyết định mua. Và tất nhiên, iChiba sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách hàng. Việc của bạn là chọn sản phẩm và thanh toán đơn hàng mà thôi.

>> Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari ship về Việt Nam đầy đủ nhất

mercari là gì

Trên đây là các giải thích về câu hỏi: Mercari là gì? Hay những thông tin về kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin ích. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ mua hộ Mercari. Bạn tham khảo ở danh mục bài viết: hoặc liên hệ:

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?