Chỉ mất 1 phút để mua hàng trên Mercari Nhật Bản. Bạn có tin?

4/24/2024, 4:29 PM

Chỉ mất 1 phút để mua hàng trên Mercari Nhật Bản. Bạn có tin?

Việc mua sắm và kinh doanh hàng Nhật Bãi rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Website Mercari là một trong những nơi lý tưởng cung cấp hàng hóa cũ chất lượng. Mercari được ví như khu chợ trời khổng lổ, mặt hàng nào cũng có, giá hấp dẫn. Trong bài viết này, iChiba hướng dẫn bạn cách để mua hàng trên Mercari chỉ với 1 phút. Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu website Mercari

Mercari là sàn thương mại điện tử thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada. Mercari là nơi bán đồ cũ giữa người mua và người bán. Đây là ứng dụng cho phép người dùng mua, bán sản phẩm nhanh chóng bất cứ đâu chỉ cần kết nối mạng. Hiện tại, đã có đến 94% người dân sử dụng app Mercari trên điện thoại. Cũng như như trang đấu giá Yahoo Auction, trên Mercari khách hàng có thể chát với người bán để xin giảm giá cho món hàng.

Những mặt hàng được bán trên Mercari

Mercari được ví như khu chợ thì tất nhiên ở đây bán rất nhiều loại mặt hàng.  Những mặt hàng điển hình như là:
  • Quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, thắt lưng,...
  • Đồ gia dụng, đồ điện tử: máy lọc nước, nồi cơm điện, máy ảnh,....
  • Các đồ dùng cho mẹ và bé: bỉm, sữa, đồ chơi, ảnh, đồ thần tượng,...
  • Các sản phẩm làm đẹp: mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da,...
  • Đồ thể thao như gậy golf, bóng rổ, bao tay,...

Điều kiện cần có để tự mua hàng trên Mercari

Mercari chỉ hoạt động và buôn bán tại Nhật Bản nên người Việt Nam sẽ rất khó mua hàng được trên đây. Điều kiện bắt buộc cần phải có khi mua hàng trên Mercari:
  • Có số điện thoại Nhật để đăng ký tài khoản,
  • Có thẻ thanh toán nội địa Nhật;
  • Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật vì Mercari không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam;
  • ....
Như đã nói ở trên, bạn rất khó để mua hàng trên Mercari. Do đó, cần sử dụng một bên thứ ba mua hộ hàng như iChiba. Với dịch vụ mua hộ của iChiba, quý khách chỉ cần gửi link cần mua, chỉ sau 1 phút hàng đã được mua.

Hướng dẫn mua hàng trên Mercari chỉ mất 1 phút

iChiba tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Quy trrình mua hộ đơn giản, bạn chỉ mất chưa đến 1 phút để gửi đơn.

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Đầu tiên, bạn truy cập website: https://item.mercari.com/jp/ Bạn có thể sử dụng chức năng dịch tự động của google để có thể hiểu về thông tin sản phẩm. Tìm trên thanh công cụ tìm kiếm hoặc tìm theo danh mục sản phẩm bên trái website.   [caption id="attachment_2808" align="aligncenter" width="780"]Tìm kiếm sản phẩm Tìm kiếm sản phẩm[/caption]

Bước 2: Kiểm tra thông tin, mức độ uy tín của người bán

Sau khi tìm kiếm được sản phẩm và chọn được link sản phẩm, các thông tin về hình ảnh sẽ hiện ra:  (Shuppinsha): Người bán. Ô này là nơi bạn sẽ tìm thấy thông tin của người bán, cũng như các đánh giá mà người mua trước của họ đã để lại. テ ゴ (Kargetori): Danh mục sản phẩm. ラ ン ド (Burando): Thương hiệu của sản phẩm の サ イ (Shōhin no saizu): Kích thước sản phẩm. Chỉ hiển thị khi có sản phẩm phù hợp.  (Shōhin no jōtai): Trạng thái của sản phẩm. Mới hoặc đã qua sử dụng. 配送 の 方法 (Haisō no hōhō): Phương thức vận chuyển. Thông tin này chỉ áp dụng cho shippings trong nước Nhật. 配送 元 (Haisō moto chiiki): Địa chỉ của người bán 発 送 日 の 目 (Hassō-bi no meyasu): Ngày giao hàng dự kiến. Điều này chỉ liên quan đến đơn hàng được vận chuyển từ địa chỉ của người bán đến kho hàng của iChiba tại Nhật. Điều quan trọng nhất bạn nên đọc kỹ mô tả sản phẩm để tránh tiền mất tật mang nhé. Ngoài ra, nên xem cước vận chuyển trước khi mua, tránh trường hợp sản phẩm rẻ nhưng phí vận chuyển quá cao.

Bước 3: Đặt hàng

Khi đã có link sản phẩm, bạn có thể gửi cho iChiba bằng cách: Nhân viên iChiba sẽ báo giá cho bạn. Nếu bạn đồng ý với mức giá trên, bạn cần chuyển khoản trước 70% đơn hàng để chúng tôi tiến hành thanh toán. Nếu bạn muốn mặc cả giá, có thể nói với chúng tôi để iChiba hỏi người bán. Đơn hàng của bạn sẽ được mua ngay lập tức khi bạn chuyển khoản.

Bước 4: Chờ hàng về

Sau 9-12 ngày, hàng sẽ cập bến tại kho iChiba, Bạn cần thanh toán nốt số tiền còn lại để nhận hàng. iChiba cam kết:
  • Giá vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam cạnh tranh nhất thị trường;
  • Giao nhận đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng chỉ 9-12 ngày;
  • Lô trình giao nhận minh bạch, công khai;
  • Cam kết hàng hóa được đảm bảo 100% trong quá trình vận chuyển;
  • Bảo hiểm 100% hàng hóa trong trường hợp không may xảy ra mất mát, hư hỏng.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!. Xem thêm: Mercari Nhật Bản - Nơi mua sắm hàng Secondhand lý tưởng không nên bỏ lỡ

JAPANBUY - MUA SẮM THẢ GA HÀNG NHẬT

Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.