Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hàng Amazon

Mua hàng trên Amazon Nhật về Việt Nam có đảm bảo không?

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Amazon Nhật Bản là trang thương mại điện tử số 1 thế giới với kho hàng Nhật khổng lồ, chất lượng. Người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng hàng Nhật, không ít người chọn mua sắm qua Amazon. Nhiều người lo lắng không biết mua hàng trên Amazon Nhật có đảm bảo không? Dưới bài viết này sẽ giải đáp cho bạn câu trả lời.

1. Mua hàng trên Amazon có đảm bảo chất lượng không?

Amazon có kho hàng khổng lồ với hàng ngàn mặt hàng , mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần có kinh nghiệm để mua hàng. Bạn cần chọn lựa thật kỹ chất lượng hàng hóa trước khi mua. Vậy làm thế nào để mua được hàng chất lượng? Có 2 tiêu chí dưới đây:

a. Nguồn gốc sản phẩm trên Amazon Nhật Bản

phân loại người bán trên Amazon

Hàng hóa trên Amazon được chia làm 3 loại:

  • Hàng hóa được bán và vận chuyển bởi Amazon: Đây là những mặt hàng có sẵn trong kho Amazon, những mặt hàng này đa phần là hàng chính hãng, chất lượng tốt. Gần như chưa có khách hàng nào than phiền về sản phẩm của seller này. Đặc biệt thường những món hàng trên 2000 yên thường được freeship.
  • Hàng hóa được bán bởi seller khác nhưng ký gửi tại kho Amazon: Mặc dù do seller bán nhưng chất lượng hàng hóa vẫn đảm báo do Amazon cũng kiểm soát chất lượng trước kho cho vào kho ký gửi.
  • Hàng hóa được bán và giao bởi seller khác : đây là những mặt hàng do các seller đăng ký store trên Amazon và Amazon không chịu bất cứ trách nhiệm nào về những mặt hàng này. Nên hàng giả, hàng nhái cũng không ai đảm bảo cho bạn.

b. Độ tin cậy của các seller trên Amazon

Kiểm tra độ tin cậy của Seller trên Amazon thông qua:

  • Rating Feedback : đây là những đánh giá của người mua hàng trước đó cho seller. Càng nhiều đánh giá tốt thì seller này càng uy tín.
  • Recent Feedback: Đây là những phản hồi của người mua trước đó. Bạn nên đọc những nhận xét để quyết định xem mặt hàng này có thật sự uy tín, chất lượng.
  • Feedback History: đây là phần lịch sử thống kê các loại nhân xét về seller này. Qúy khách nên chọn tỷ lệ Positive càng cao thì càng đáng tin cậy.

Ngoài 2 tiêu chí trên, bạn cũng xem một số thông tin quan trọng như ship phí ship hàng, thời gian nhận hàng,... Những thông này cũng đánh giá một phần sự uy tín, chất lượng của người bán.

2. iChibajp.com - giải pháp mua hàng trên Amazon ngay tại Việt Nam đơn giản

order hàng trên ichibajp.com

Việc tự mua hàng trên Amazon sẽ làm bạn gặp nhiều khó khăn bất cập như:

  • Không có kinh nghiệm chọn mua hàng
  • Không am hiểu ngôn ngữ để có thể đọc hiểu mô tả sản phẩm
  • Không có thẻ thanh toán quốc thế
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam
  • .....

Để khắc phục những nhược điểm trên, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ và ship về Việt Nam của iChiba. Đây là đơn vị nổi tiếng uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, iChiba phát triển sàn TMĐT ichibajp.com để bạn có thể mua hàng trên Amazon dễ dàng với giao diện tiếng Việt. Chỉ với vài cú click chuột đơn giản bạn đã mua được hàng Nhật.

>> Hướng dẫn mua hàng trên amazon Nhật Bản chi tiết, dễ hiểu ( Update 2020 )

Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất cho việc mua hàng Nhật. iChibajp.com sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với mức giá tiết kiệm nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với iChiba để có thể thỏa sức mua sắm trên Amazon Nhật cũng như dễ dàng order hàng Nhật nhanh chóng.

Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?