tin tức

Mua hàng Nhật ngay tại VN bằng hình thức đấu giá Yahoo Auction trên Ichiba

mua hàng nhật

Mua sắm qua các trang TMĐT giờ đây đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Không chỉ là các trang mua sắm trong nước mà giờ đây việc mua hàng nhật cũng trở nên thật dễ dàng, chỉ cần một chiếc điện thoại Smartphone có kết nối internet và một vài thao tác đơn giản thì việc sở hữu những sản phẩm yêu thích sẽ được hiện thực hóa.

Bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống thì giờ đây bạn có thể mua hàngNhật mình yêu thích bằng việc đấu giá. Điều này nghĩa là bạn sẽ tham gia đấu giá các sản phẩm chính hãng bãi Nhật đã qua sử dụng với những người khác để sở hữu món đồ với mức giá tốt và chất lượng Made in Japan. 

Điều kiện để tham gia đấu giá trên Yahoo Nhật Bản?

Để tham gia đấu giá Yahoo Nhật bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện mà trang Yahoo yêu cầu gồm:

  • Có tài khoản trên Yahoo Auction
  • Có địa chỉ và số điện thoại xác minh tại Nhật
  • Có thẻ thanh toán phát hành tại Nhật
  • Có kinh nghiệm đấu giá và thanh toán trực tuyến trên web Nhật

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng đây là trang đấu giá dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản vì vậy nếu Bạn đang sống tại Việt Nam nhưng muốn tham gia đấu giá Yahoo Nhật thì không hề đơn giản bởi những thủ tục và yêu cầu bắt buộc từ Yahoo..

Bên cạnh đó Website như Yahoo Auction của Nhật lại chỉ có ngôn ngữ và giá cả bằng tiếng Nhật, gây khó khăn cho người Việt khi đấu giá, vì vậy ở Việt Nam đã có những Website ra đời để giúp khách hàng giải quyết những khó khăn này.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ phần Ichiba Việt nam đã cho ra mắt Website https://ichibajp.com/ cho phép đấu giá hàng Nhật ngay tại Việt Nam. Đây là một trong những website đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng có thể tự tay đấu giá hàng hóa tại Nhật Bản thông qua hình thức đấu giá hộ, mua hộ hàng Nhật ship về Việt Nam.

Bạn có thể mua hàng Nhật chính hãng giá tốt ngay tại trang đấu giá của Ichiba tại link: https://ichibajp.com/yahoo-auction

2. Những ưu điểm khi mua hàng nhật trên Website ichibajp.com

  • Giao diện và giá cả bằng tiếng Việt dễ hiểu

Với giao diện web thân thiện, bố cục phân loại các danh mục sản phẩm và hàng hóa rõ ràng, cụ thể, link truy cập nhanh, Ichibajp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với việc sử dụng ngôn ngữ chính cho trang web là tiếng Việt, Ichibajp giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, đấu giá bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích với những thao tác đơn giản, được Ichiba tích hợp ngay trên trang web tại link: https://ichibajp.com/yahoo-auction

trang web mua hàng nhật ichiba

Hàng hóa đa dạng, phong phú từ các trang TMĐT hàng đầu Nhật Bản

Với kho hàng hóa khổng lồ đến từ các trang web mua hàng uy tín hàng đầu tại Nhật như: Amazonjp, Yahoo Auction, Y!shopping, Rakuten, Mecari.. tất cả các sản phẩm được bán trên các trang web này đều được Ichibajp tích hợp tại trang web: https://ichibajp.com/. Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm và tính được ngay chi phí giá cả mà mình sẽ mua sản phẩm đó ngay trên trang web Ichiba giao diện tiếng Việt uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Tips: Mách bạn cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo Auction chi tiết nhất

Đấu là thắng

Nếu như trước đây để tham gia đấu giá trên trang web đấu giá số 1 tại Nhật Yahoo Auction thì bạn cần phải đáp ứng các điều kiện khắt khe của Yahoo thì giờ đây bạn sẽ được tham gia đấu giá dễ dàng các sản phẩm ngay tại trang đấu giá Ichibajp. Giao diện tiếng Việt dễ hiểu, công cụ tính giá tự động thông minh, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7.
“Đấu là thắng” với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá hàng nhật, hàng ngàn giao dịch đấu giá thành công với chi phí thấp nhất trên Yahoo Auction cho khách hàng, Ichibajp tự hào là đơn vị trung gian giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng với chi phí thấp nhất.

Tích hợp dịch vụ mua hộ hàng Nhật và ship hàng Nhật Việt

Bên cạnh dịch vụ mua hộ hàng Nhật, đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction, Ichiba còn mang đến cho khách hàng dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, giao hàng tận nơi đến 64 tỉnh thành trên cả nước.

Bạn cần mua hộ hàng Nhật, đấu giá Yahoo Auction, ship hàng từ Nhật về Việt Nam liên hệ ngày đội ngũ nhân viên Ichibajp để được hỗ trợ tư vấn bất cứ khi nào bạn cần nhé

Liên hệ ichiba để được tư vấn miễn phí về dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật hay vận chuyển hàng Nhật cũng như các dịch vụ, thủ tục cần thiết khác bất cứ khi nào Bạn cần:

Ichiba – Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, đấu giá Yahoo Auction

  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ichibavn.daugiahangnhat/
  • Hotline: 1900 988 950
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top