đấu giá yahoo

Sở hữu kho hàng Nhật bãi chất lượng chỉ cần đăng ký trên iChibajp.com

Mua hàng Nhật bãi

Hàng Nhật đã qua sử dụng được giới kinh doanh ở Việt Nam ưa chuộng nhập hàng. Đây là một trong những mặt hàng ‘hái ra tiền” nhất ở Việt Nam. Bạn đã biết nguồn nhập mua hàng Nhật bãi chất lượng, giá tốt chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể sở hữu kho hàng Nhật tốt nhất nhé!

1. Vì sao hàng Nhật bãi lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

a. Tâm lý chuộng hàng Nhật

Người Việt có tâm lý hàng nhập ngoại tốt hơn hàng trong nước. Đặc biệt tâm lý ưa chuộng hàng Nhật vì chất lượng tốt. Mọi mặt hàng từ thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm,… đều được yêu thích.

b. Chất lượng sản phẩm vẫn tốt

Mọi hàng hóa Nhật Bản luôn được các chuyên gia kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng.

Hơn nữa, người Nhật luôn giữ gìn hàng hóa cẩn thận khi sử dụng. Vì vậy, dù hàng đã qua sử dụng những hình thức và chức năng vẫn còn mới và tốt.

c. Giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới

Kinh doanh hàng cũ có giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Bạn chỉ cần tân trang, làm mới cho sản phẩm thì chắc chắn nếu buôn bán sẽ có lãi rất nhiều.

2. Làm thế nào để sở hữu kho hàng Nhật bãi chất lượng?

Theo Ichiba, cách để sở hữu kho hàng Nhật nhanh nhất mà không tốn thời gian đó là mua hàng online. Tức là mua hàng qua các website uy tín Nhật Bản. Một trong những website bán hàng cũ chất lượng nhất đó là yahoo auction. Đây được xem là khu chợ bán hàng online khổng lồ với vô vàn sản phẩm. Từ thời trang, đồng hồ, phụ kiện, loa, đài, zippo,… Thậm chí những mặt hàng hiếm, cổ, độc, lạ cũng được tìm thấy trên Yahoo. Chỉ cần mua hàng trên đây, bạn đã có thể sở hữu kho hàng Nhật bãi khổng lồ, giá rẻ.

Yahoo Auction là website đấu giá hàng Nhật. Tức là ai trả giá cao nhất khi kết thúc phiên đấu sẽ là người thắng cuộc. Cũng có nhiều sản phẩm không cần đấu giá mà được mua thẳng.

a. Các sản phẩm được mua nhiều trên Yahoo Auction

Mặt hàng được ưa chuộng trên ichiba

Mặt hàng được ưa chuộng trên ichiba

Hàng điện tử

Hàng điện tử từ đồng hồ, nồi cơm điện, máy xay, quạt điện,… đều được dân buôn Việt Nam mua nhiều nhất. Với hình thức đấu giá đơn giản, giá lại rẻ, bạn có thể tìm mua tại đây.

Thời trang, phụ kiện

Quần áo, phụ kiện là những thứ có giá rất rẻ khi đấu giá. Nếu bạn biết cách đấu giá và am hiểu về các thương hiệu thì cơ hội săn lùng giá tốt trở nên dễ dàng.

Nhạc cụ âm nhạc

Các loại kèn, đàn piano, guitar ,… được đăng bán đa dạng. Hơn nữa, có rất nhiều món đồ cổ điển đang được sàn lùng.

3. Mua hàng Nhật bãi trên Yahoo Auction tại iChiba

Người dân Việt Nam muốn mua hàng Yahoo Auction cần có số điện thoại Nhật, địa chỉ nhận hàng tại Nhật,… Còn rất nhiều khó khăn cho người Việt như thuế quan, cách thanh toán,…

Để đơn giản hóa, iChiba mang đến giải pháp tối ưu khi sáng tạo website ichibajp.com. Đây là sàn TMĐT đa chức năng vừa mua hàng, vừa đấu giá.

Mua hàng Nhật bãi trên Ichiba

Mua hàng Nhật bãi trên Ichiba

Nói về chức năng cho phép đấu giá, iChiba là đại lý ủy quyền của Yahoo Auction tại Việt Nam thông qua sàn đấu giá iChibajp.com. Đấu giá trên iChibajp.com về bản chất là bạn đang đấu giá trên Yahoo Auction. Các sản phẩm trên iChibajp.com được tích hợp song song với hệ thống Yahoo Auction. Chẳng cần phải đăng ký tài khoản với ngôn ngữ tiếng Nhật khó hiểu. Lên ichiba, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới. Với giao diện tiếng Việt và công cụ quản lý đơn hàng tiện lợi, giúp khách hàng người Việt đấu giá đơn giản và tiện ích hơn. Tại iChiba, quý khách chủ động theo đõi đơn hàng của mình tự động 100%. Hệ thống cập nhật đầy đủ trạng thái của đơn hàng một cách chính xác nhất. Một điểm quý khách ai cũng muốn đó là ưu đãi về giá. Hệ thống tự động tính giá trị tiền hàng trong suốt quá trình bạn đấu. Đấu càng nhiều, giá càng rẻ.

Hãy trải nghiệm đấu giá trực tuyến Yahoo Auction ngay hôm nay cùng iChiba. Mua sắm xuyên biên giới từ Nhật Bản về Việt Nam chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Xem thêm các bài viết khác:

  1. Tổng quan về sàn đấu giá trực tuyến Yahoo Auction trên iChibajp.com
  2.  Ba lầm tưởng về đấu giá Yahoo Nhật trên ichibajp.com có thể bạn chưa biết!

Để biết thêm về dịch vụ đấu giá tực tuyến Yahoo Auction tại iChibajp.com. Khách hàng liên hệ theo hướng dẫn để được hỗ trợ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top