giày adidas ultra boost
tin tức

Cách mua giày adidas ultra boost chính hãng từ Nhật Bản

Nhắc đến Adidas không ai là không biết đến dòng ultra boost trứ danh. Ultra boost được hãng nghiên cứu thành công từ năm 2013, đến năm 2016 bắt đầu cho ra đời các mẫu ultra boost đầu tiên với 100% boost cho phần midsole đi kèm chất liệu cao su Continental cho phần outsole kết hợp công nghệ Torsion.

Bài viết này https://ichibajp.com sẽ hướng dẫn cho bạn về cách mua giày adidas ultra boost chính hãng với giá cả hợp lý nhất và cách lựa chọn mẫu giày ultra boost tốt nhất.

Giày adidas ultra boost giá bao nhiêu?

Giày adidas ultra boost là một trong những thế mạnh riêng của Adidas, do đó mức giá của dòng sản phẩm này sẽ cao hơn các sản phẩm thông thường. Với những dòng sản phẩm mới ra mắt, giá sản phẩm thường rơi vào khoảng 150- 250$, giá tiền Việt rơi vào khoảng 3,5 triệu -4,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi sản phẩm đã hết “hot” hoặc một số màu sắc kén người mua, hãng sẽ đưa ra một số chương trình giảm giá riêng cho các mẫu ultra boost này. Việc của bạn là chỉ cần kiên nhẫn đợi một khoảng thời gian sau khi sản phẩm ra mắt, là sẽ ring về được một đôi ultra boost với giá tiền hợp lý.

Bạn có thích: https://blog.ichibajp.com/cach-order-adidas-nhat-don-gian-nhanh-chong

Những mã giày adidas ultra boost được ưa chuộng nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Ultra boost không còn là 1 dòng sản phẩm thể thao thông thường, mà còn được các tín đồ thời trang ưa chuộng như 1 dòng sản phẩm thời trang đích thực. Chính vì vậy, hãng đã đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau đê phù hợp với thị hiếu của người dùng.Dưới đây là các mẫu Ultraboost với những đặc điểm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

UltraBoost 19  

Là mã giày được cập nhật tất cả công nghệ mới nhất của hãng, UltraBoost 19 là thiết kế với đề giày được tăng thêm 20% đệm phản hồi nặng lượng boost nhằm giúp cho việc đi giày trở nên nhẹ hàng và êm ái hơn rất nhiều. Thân giày được thiết kế hiện đại, sang trọng và thời thượng hơn các mã thông thường.

UltraBoost Laceless

Hướng dẫn cách mua giày adidas ultra boost chính hãng

Là đôi giày được thiết kế thời trang nhất của hãng, phù hợp cho cả việc chạy bộ lẫn sử dụng hàng ngày mà vẫn vô cùng đẹp mắt. Thêm 1 ưu điểm nữa của UltraBoost Laceless là giày không có dây buộc, hỗ trợ cho việc xỏ giày 1 cách đơn giản và nhanh chóng.

Game of Thrones x UltraBoost

Là phiên bản đặc biệt của Adidas để kỷ niệm việc kết thúc series đình đám Game of Thrones mà HBO và hãng đưa ra để làm món quà ý nghĩa nhất cho những khách hàng yêu quý phim này. Với đầy đủ các phiên bản cho các gia tộc trong phim, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.

giay-ultraboost-chinh-hang

Giày adidas ultra boost chính hãng

UltraBoost S&L

Đây là đôi giày vừa đảm bảo cho tín đồ mê Sneakers mà vẫn muốn được dùng giày đẹp. Thiết kế của giày vừa đơn giản, màu sắc trung tính nhưng lại mang đến nét khỏe khoắn khi mang lên chân. Với thiết kế mới lạ bằng da và các điểm nhấn bằng da lộn ở gót chân và ngón chân, trong khi đế Boost đảm bảo bạn có thể chạy tốt nhất kết hợp với lớp vải Upper Primeknit giúp cho giày trở nên thông thoáng hơn nhiều khi chạy.

Độ bền giày adidas Ultra Boost

– Đối với những ai sử dụng Ultra Boost cho việc chạy bộ mỗi ngày, thời gian sử dụng giày adidas ultra boost chính hãng rơi vào khoảng 1-2 năm.

– Đối với những ai sử dụng Ultra Boost với mục đích thời trang, thì thời gian sử dụng giày adidas ultra boost sẽ lâu hơn rất nhiều, vì độ bền của giày cực kỳ cao, rất ít khi có dấu hiệu hư hỏng.

Đặc biệt hơn, lớp primeknit gần như không phai màu, còn nếu cẩn thận bạn có thể mua thêm các phụ kiện bảo quản hoặc bộ vệ sinh riêng cho giàu thể thao thì độ bền còn tăng lên gấp nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm: https://blog.ichibajp.com/nhung-doi-giay-chay-bo-adidas-dang-mua-nhat-he-2020

Giá giày adidas Ultra Boost rẻ hơn khi mua online

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng mua hộ giày Adidas chĩnh hãng tại Nhật, https://ichibajp.com sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn mua một đôi giày adidas ultra boost chính hãng với giá thành tốt nhất chỉ với 1 vài thao tác đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập https://ichibajp.com/ để đăng nhập & đăng ký
    Bước 2: Chọn “ĐẶT HÀNG NHANH”, gán link mua hàng và điền các thông tin cần thiết
    Bước 3: Thanh toán tạm tính trước 70% giá trị đơn hàng
    Bước 4: Chờ nhận hàng và tất toán tại nhà sau 2 tuần order

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top