Làm thế nào mua đồng hồ trên Rakuten uy tín, an toàn nhất

4/24/2024, 4:29 PM

Làm thế nào mua đồng hồ trên Rakuten uy tín, an toàn nhất

Rakuten là website mua sắm trực tuyến với kho hàng hóa khổng lồ. Người ta tìm đến Rakuten vì chất lượng sản phẩm cao, mức giá tốt và nhiều ưu đãi. Đồng hồ là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm. Vậy làm thế nào để tìm chiếc đồng hồ uy tín, chất lượng trên Rakuten? Ichibajp.com sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết này. Đồng thời hướng dẫn cách để mua hàng trên Rakuten dễ dàng ngay tại Việt Nam.

Tìm hiểu website Rakuten Nhật Bản

Rakuten được thành lập vào ngày 2/1997 bởi Hiroshi Mikitani. Hiện nay, Rakuten nằm trong số những công ty mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới chỉ sau Amazon, Ebay,...

Ngoài thị trường Nhật Bản, Rakuten cũng phát triển trên nhiều quốc gia khác như Pháp, Anh, Brasil,... Mặt hàng đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, giá hợp lý là lý do khiến Rakuten ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Tại Rakuten, khách hàng có thể lập cửa hàng của mình lên website bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán. Việc giao dịch giữa người mua và người bán trên khắp thế giới trở nên đơn giản nhờ mô hình Rakuten. Sau hơn 20 năm thành lập, hệ thống của Rakuten ngày càng lớn mạnh. Với hơn 5000 nhân viên, hơn 26.000 nhà bán lẻ và khoảng 50 triệu người đăng ký sử dụng.

Tại sao nên mua đồng hồ trên Rakuten

Mua hàng chính hãng Nhật Bản, chất lượng, giá gốc

Đồng hồ Nhật được người Việt Nam tìm đến trên Rakuten nhiều. Nó không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng. Bên cạnh đó còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đẳng cấp cho người đeo nó.

Trên thị trường Việt Nam nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ Nhật Bản. Tìm một đơn vị đảm bảo uy tín chính hãng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Hơn nữa, giá bán cao hơn rất nhiều khi được bán tại Nhật. Điều này thúc đẩy việc mua đồng hồ trên Rakuten ngày càng được đẩy mạnh.

đồng hồ Nhật
đồng hồ Nhật

Đa dạng về mẫu mã

Hầu hết tất cả các hãng đồng hồ của Nhật Bản đều được đăng bán tại Rakuten. Do đó, ở đây hội tụ đầy đủ các mẫu mã của các loại đồng hồ, phân cấp cho từng người dùng. Các hãng đồng hồ nổi tiếng như thương hiệu Casio, Orient, Senko,... Bạn chỉ cần truy cập https://www.rakuten.co.jp/ và tìm kiếm chiếc đồng hồ ưng ý cho bản thân.

Làm thế nào để đặt mua đồng hồ trên Rakuten Nhật Bản?

Không khó để tìm các mẫu đồng hồ trên Rakuten. Tuy nhiên, để tự bạn order và thanh toán sẽ gặp nhiều khó khăn. Một số bước khiến bạn gặp rắc rối như là:

  • Đăng ký tài khoản rồi khi mua hàng;
  • Trở ngại và ngôn ngữ, bạn không hiểu biết về tiếng Anh, tiếng Nhật. Điều này sẽ khó để bạn hiểu được thông tin sản phẩm cần mua.
  • Có thẻ thanh toán quốc tế và có đủ tiền trong thẻ để trả tiền hàng;
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật vì Rakuten không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam.

Chính những lý do này khiến cho việc mua hàng Rakuten cho người Việt Nam không dễ dàng gì. Khách hàng tìm đến các đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng để nhờ mua đồng hồ trên Rakuten.

JAPANBUY là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, iChiba hợp tác với Rakuten xây dựng website làm đối tác của nhiều sàn thương mại nổi tiếng của Nhật như Rakuten, Amazon, Yahoo Auction,...

Sàn thương mại điện tử JAPANBUY ra mắt để người tiêu dùng Việt được sở hữu những sản phẩm chất lượng. Với những khó khăn rào cản như mình nói ở trên, Ichiba đem đến giải pháp xóa bỏ tất cả những rản cản đó.

Với việc tích hợp web Rakuten trên iChiba giống như Rakuten dành riêng cho người Việt. Giao diện tiếng Việt dễ nhìn, cách thức thanh toán đơn giản, lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhanh tay trải nghiệm mua đồng hồ trên Rakuten ngay tại Việt Nam theo link: https://japanbuy.vn/rakuten/r-558929

Hướng dẫn mua đồng hồ trên Rakuten ngay tại Việt Nam đơn giản

Với việc thành lập website iChiba - đối tác của Rakuten Nhật Bản thì quý khách chỉ cần đăng nhập japanbuy.vn để chọn sản phẩm.

Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng trên iChiba

Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại, email hoặc bằng facebook của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên Rakuten

Để tìm kiếm đồng hồ trên Rakuten tại Ichiba, bạn tìm kiếm như sau:

Cách 1: Bạn gõ sản phẩm trên trang tìm kiếm, chọn mục Rakuten

Cách 2: Click vào Rakuten - Đồng hồ và tìm sản phẩm mình thích

 

Bước 3: Cọc tiền hàng

Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn tiến hàng thanh toán 70% để JAPANBUY tiến hàng giao dịch thanh toán cho bạn.

Sau khi cọc tiền hàng, bạn chỉ việc chờ đợi hàng về sau 7-10 ngày theo lộ trình mua hàng trên hệ thống.

Bước 4: Thanh toán và nhận hàng

Khi hàng về kho Hà Nội tại iChiba, nhân viên kinh doanh sẽ báo giá chi tiết đơn hàng của bạn. Bạn cần thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận hàng.

Vì sao bạn nên mua đồng hồ Rakuten ngay tại iChiba?

Chẳng cần quan tâm đến những thủ tục lằng nhằng khi lên website Rakuten. Với sàn TMĐT xuyên biên giới iChiba, bạn có thể ngồi tại nhà mua hàng Nhật dễ dàng, nhanh sẽ và tiện lợi.

Với việc đồng bộ hộ dữ liệu sản phẩm của nhiều website uy tín Nhật Bản, cơ hội cho người Việt tiếp cận hàng ngàn hàng hóa chất lượng trên chính website ở Việt Nam.

Không những vậy, JAPANBUY luôn cập nhật các sản phẩm khuyến mãi, deals hot mỗi ngày để bạn lựa chọn, cơ hội mua hàng giá rẻ.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline nhánh số 1 để được tư vấn và hướng dẫn.

 

Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.