tin tức

Mua cây Bonsai đẹp nhất thế giới ở đâu?

Đã từ rất lâu, Bonsai Nhật Bản được coi như một thú vui, một nghệ thuật dành cho những nhà trồng cây cảnh. Bonsai là một nét đặc trưng rất nổi tiếng của đất nước Nhật Bản

Ý Nghĩa của tên gọi Bonsai Nhật Bản

Trong tiếng Nhật , Bon có nghĩa là cái chậu, khay đựng. Sai có nghĩa là cái cây, việc trồng cây. Bonsai nghĩa là những cái cây được đựng trong chậu, khay và được người trồng dùng các dụng cụ đặc biệt để cắt, tỉa, tạo dáng, được thu nhỏ có thể thành những cây tí hon hoặc có những cây Bonsai Nhật Bản cao hơn 1m.. bằng những kỹ thuật rất cao, với nhiều hình dáng và ý nghĩa khác nhau.

Đối với những nghệ nhân này, mỗi cây Bonsai Nhật Bản là một tác phẩm nghệ thuật.

Lịch sử của nghệ thuật Bonsai Nhật Bản

Theo như những ghi chép từ trước, nghệ thuật bonsai bắt nguồn từ Trung Quốc. Sau khi truyền tới Nhật Bản, cách trồng cây này dần dần đã trở thành một loại hình nghệ thuật. Người Nhật đã kết hợp việc trồng cây và thiền của phật giáo để tạo nên những cây có tạo hình đẹp.  Một cây bonsai Nhật Bản đẹp được đánh giá qua 4 yếu tố chính: rễ, thân, lá và hoa.

Ý Nghĩa của nghệ thuật Bonsai Nhật Bản độc đáo

Mỗi cây Bonsai Nhật Bản là những tác phẩm nghệ thuật được lồng vào đó là những kiến thức, ý tưởng và tình cảm của nghệ nhân tạo ra.

Nghệ thuật Bonsai Nhật Bản gắn liền với tinh thần của các võ sĩ đạo, mang lại giá trị không chỉ về nghệ thuật mà còn là những giá trị về tinh thần, nghị lực, bản sắc của người dân Nhật Bản.

Bonsai nghệ thuật sử dụng kỹ thuật canh tác như cắt tỉa, giảm rễ, chậu, làm rụng lá và ghép để tạo ra cây nhỏ với hình dạng và phong cách giống cây trưởng thành, cây lớn.

Cây cảnh Bonsai Nhật Bản vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, vừa mang giá trị về mặt phong thủy, thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, bình yên, an lành cho không gian sử dụng.

Phong cách chơi Bonsai Nhật Bản đẹp – độc – lạ

Bonsai Nhật Bản có những thế chỉ bằng lòng bàn tay, nhưng cũng có những thế cao hàng mét, được chia thành các thế:

– Chokkan: dáng trực, thế thẳng đứng

– Moyogi: dáng trực tự do

– Hokidachi: dáng chổi

– Kenga và Han Kengai: thế thác đổ và nửa thác đổ

– Ikadabuki: thế song thụ, tam thụ

– Shakan: thế nghiêng

– Sekijoju: rễ phủ trên đá

– Ishizuke: rễ trong đá

Xem thêm một số bài viết hữu ích khác tại đây: Chi tiết cách đấu giá xe đạp trên Yahoo Nhật bản và ship về Việt Nam, Phát sốt với địa chỉ mua đồ điện tử giá rẻ cực sốc tại Nhật Bản

Mua cây Bonsai đẹp nhất thế giới và giá tốt nhất ở đâu?

Nếu nói về Nhật Bản không ai không biết về Bonsai Nhật Bản, Bonsai chỉ thực sự có giá trị cả về thẩm mỹ và phong thủy khi được trồng tại Nhật Bản bởi những nghệ nhân hàng đầu xứ sở Hoa Anh Đào.

Thế nhưng để mua được một sản phẩm Bonsai Nhật Bản thì các bạn gần như là chỉ có thể mua được trên yahoo auction Nhật Bản. Mọi chủng loại cây, mọi thế, mọi dáng của Bonsai Nhật Bản các bạn đều có thể tìm thấy trên đấu giá yahoo Nhật Bản, Tôi đảm bảo Bonsai Nhật Bản trên yahoo auction Nhật Bản có thể làm hài lòng mọi dân chơi Bonsai khó tính nhất.

Để sở hữu một chậu Bonsai Nhật Bản cho văn phòng hoặc không gian nhà bạn, cách nhanh nhất và an toàn nhất là qua Dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên trang đấu giá Yahoo Nhật Bản và Vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam được cung cấp bởi Ichiba.

Thời gian vận chuyển: 3-5 ngày

Hình thức: Vận chuyển theo đường hàng không

Chi phí vận chuyển: Liên hệ để được Ichiba báo giá và hỗ trợ tốt nhất

Bảo hiểm: 100% giá trị hàng hóa với trường hợp hàng bị mất mát, thất lạc

Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một cây Bonsai Nhật Bản thật ưng ý nhất!

Liên hệ với Ichiba bất cứ khi nào bạn cần nhé!

ICHIBA – HƠN CẢ NIỀM TIN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top