Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hộ hàng Nhật

#Tất tần tật những thông tin về cần câu Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Câu cá một trong những thú vui tao nhã đang được rất nhiều người đam mê và yêu thích. Câu cá ngày nay không đơn giản chỉ là một thú vui mà nó còn là một nghệ thuật từ việc chọn loại cần câu, đồ mồi, lưỡi câu.. tất cả đều phải phù hợp với từng nhu cầu câu cá khác nhau.

Nhật Bản một trong những quốc gia có nhiều hãng cần câu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng, độ bền, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã mà Xứ sở hoa anh đào còn cho ra mắt nhiều loại cần câu khác nhau từ: cần câu máy cần câu tay, cần câu lục Nhật, cần câu tre...để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những loại cần câu phù hợp. Để hiểu rõ hơn về các loại cần câu Nhật Bản, hãy cùng Ichiba tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây nhé!

cần câu nhật bản

1. Bạn đang tìm kiếm cần câu Nhật Bản nội địa chính hãng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cần câu vừa bền, đẹp, bắt mồi tốt thì cần câu Nhật Bản là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những quốc gia sở hữu nhiều hãng cần câu nổi tiếng như: Cần câu cá hãng Shimano, Cần câu cá hãng Daiwa , Cần câu cá hãng Lurekiller… Cần câu Nhật Bản mang đến nhiều sự lựa cho các cần thủ.

Tại Nhật Bản các hãng sản xuất cần câu đã ra mắt thị trường với các phân khúc cần câu gồm:

  • Cần câu máy Nhật: là loại cần câu được thiết kế hiện đại với các phần thiết kế để tăng khả nnắm bắt mồi hiệu quả cho các cần thủ.
  • Cần câu tay Nhật: là loại cần câu chủ yếu sử dụng lực từ tay để quăn, thả mồi bằng cây gậy cần câu nhỏ, nhẹ.
  • Cần câu lục Nhật: là loại cần câu dùng thính và lưỡi câu thả xuống đáy mặt nước để thu hút con mồi cắn câu.
  • Cần câu tre Nhật: Là loại cần câu được làm từ những cây tre tự nhiên bằng kỹ thuật thủ công của các nghệ nhân Nhật Bản.

Với 3 dạng cần câu chính, đó là:

  • Cần câu Nhật dạng máy ngang: Là loại máy thường được dùng để câu cá lớn, và được vận hành theo nguyên lý về độ nặng của mồi, mồi càng nặng sức kéo đường dây câu àn lớn.Với loại máy này các cần thủ có thể thỏa sức bắt câu những con cá to với độ nặng lớn.
  • Cần câu Nhật dạng máy dọc : Là loại máy thường được dùng để câu cá nhỏ, có ổ quấn dây ở phía trước máy, giúp cho việc thả mồi câu trở nên hiệu quả hơn mà không hề bị bật rối dây. Cần câu máy dọc được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn đi câu từ cá nhỏ ha cá lớn. Bên cạnh đó máy cần câu dọc có bộ phận chống quay ngược giúp cho việc câu cá trở nên dễ dàng hơn.
  • Cần câu Nhật dạng máy kết hợp ngang dọc: là sự kết hợp giữa hai loại máy ngang và dọc trong một loại cần câu.

Mỗi dạng cần câu đều có những ưu điểm vượt trội, vì vậy các cần thủ hãy lựa chọn những dạng cần câu phù hợp với nhu cầu và mục đích câu cá của mình để chọn loại cần phù hợp nhất nhé.

cần câu máy nhật bản

2. Cần câu Nhật Bản - sự lựa chọn hàng đầu của các cần thủ

Không phải ngẫu nhiên mà cần câu Nhật Bản lại luôn được các cần thủ lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê câu cá mình. Cần câu Nhật Bản hội tụ đầy đủ những yếu tố vừa và đủ để trở thành một trợ  thủ đắc lực cho các cần thủ với các ưu điểm vượt trội như:

  • Chất lượng cần câu luôn được đánh giá cao bởi độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, bắt mồi câu tốt
  • Kiểu dáng phong phú, đa dạng, có nhiều lựa chọn cho các cần thủ

Các hãng cần câu nổi tiếng tại Nhật Bản

  1. Cần câu cá hãng Shimano
  2. Cần câu cá hãng Daiwa
  3. Cần câu cá hãng Lurekiller

Tổng hợp số loại cần câu Nhật bạn nên tham khảo

  • Cần câu cá ShimanoZodias 270 MH-2-Máy đứng\
  • Cần câu cá Shimano Bass One XT 1610M-2-Máy ngang
  • Cần câu cá Shimano Lurematic S70MH 2.13M\
  • Cần câu cá Daiwwa LegalisLT 5000D - CXH- Máy đứng
  • Cần câu máy Daiwa ARDITO-TR
  • Cần câu cá Acculite
  • Cần câu cá Daiwa MG Z3000, Z4000, Z5000
  • Cần Câu Cá Biển 2 Khúc Lurkiller
  • Cần câu biển Lurekiller ocean popping GT 852XH

Và một số loại cần câu khác.

3. Các yếu tố để chọn cần câu Nhật chuẩn nhất

Để lựa chọn cho mình những chiếc cần câu Nhật chuẩn nhất bạn cần tìm hiểu dựa trên các yếu tố sau:

  • Chất liệu làm cần câu: là sợi Graphite và sợi thủy tinh là 2 chất liệu tốt nhất được sử dụng để làm cần câu.
  • Độ dài cần câu
  • Trọng lượng cần câu
  • Độ cong của cần câu
  • Địa chỉ uy tín mua cần câu Nhật chính hãng

4. Mua máy cần câu Nhật Bản ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, các địa chỉ bán cần câu Nhật, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán hàng chính hãng Nhật chuẩn cho khách hàng. Không những thế hiện nay trên thị trường còn bán tràn lan rất nhiều loại cần câu giả, kém chất lượng với mức giá rất rẻ. Vì vậy để an tâm mua được cần câu Nhật nội địa thì bạn có thể đặt mua hàng tại Nhật hoặc đấu giá cần câu Nhật trên các trang web đấu gía hàng đầu tại Nhật như: Amazon.co.jp, yahoo auction, rakuten...qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật, đấu giá hàng Nhật trọn gói tại Ichiba - đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín số 1 tại Việt Nam, giúp bạn đặt mua cần câu nhật ship về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí.

Trên đây là những thông tin về cần câu Nhật, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!

>> Đấu giá cần câu Nhật bãi tại đây

Để được hỗ trợ tư vấn các dịch vụ mua hộ, đấu giá hàng nhật, vận chuyển hàng nhật về Việt Nam., quý khách vui lòng liên hệ:

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?