Mua cần câu cá Nhật bãi ở đâu uy tín, giá tốt?

4/24/2024, 4:29 PM

Mua cần câu cá Nhật bãi ở đâu uy tín, giá tốt?

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người có thú vui đi câu cá. Đây là một món ăn tinh thần giúp giảm stress rất tốt. Nhằm giúp quý khách lựa chọn được chiếc cân cầu giá hợp lý, chất lượng tốt, iChiba giới thiệu đến bạn cách mua cần câu cá Nhật bãi. Hi vọng bạn sẽ tìm được lựa chọn tốt cho mình.

Có nên mua cần câu cá Nhật cũ không?

Mọi hàng hóa Nhật Bản đều được đánh giá có chất lượng tốt. Trong đó, cần câu cá được đánh giá là lĩnh vực uy tín hàng đầu. Người Nhật luôn trân trọng và giữ gìn hàng hóa của mình nên cần cầu Nhật bãi vẫn rất được ưa chuộng. Với mức giá chỉ bằng 1/2 cần câu mới mà chất lượng vẫn còn tốt, bạn nên mua cần cá Nhật bãi ngay. Nếu may mắn và biết chọn lựa, bạn có thể mua được chiếc cần câu mới đến 98%. Cầu câu Nhật được làm bằng sợi thủy tinh hoặc carbon cao cấp nên rất bền , dai và độ cứng cao. Dù có bị uốn cong nhưng cũng không gãy. Hơn nữa, Nhật Bản sản xuất đồ câu có tuổi thọ lên đến 30 năm. Bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé.

Các loại cần câu cá Nhật Bản được ưa chuộng

[caption id="attachment_2891" align="aligncenter" width="722"]Cần câu Shimano basis bg 5-500tp Cần câu Shimano basis bg 5-500tp[/caption]

Cần câu Shimano Basis Bg 5-500tp

Cầu câu Shimano Basis Bg 5-500tp được làm từ 4 loại phôi: X Spiral, High Power X, High Power X Tip, Parabola Tune. Nó được làm từ carbon cao cấp chứa tới 93%. Cầu câu Shimano Basis Bg 5-500tp được thiết kế phân 5 khúc với tay năm EVA. Loại cần này có thể chịu tải được tối đa 20lb và trọng lượng mồi từ 8-20g. [caption id="attachment_2892" align="aligncenter" width="540"]Cần câu Shimano Lunamis S906m Cần câu Shimano Lunamis S906m[/caption]

Cần câu Shimano Lunamis S906m

Cần câu Shimano Lunamis S906m được cấu tạo từ 99% carbon. Nó sử dụng chất FUJI Titanium K guide + Torzite cao cấp. Nó có độ dài 2,9m và phân thành 2 khúc. Loại cần này có thể chịu tải được tối đa 20lb và trọng lượng mồi từ 8-42g.

Cách mua cần câu cá Nhật bãi giá tốt, chất lượng?

Đồ câu Nhật luôn có sức hút với người dùng nhờ chất lượng tốt. Hàng ngàn sản phẩm có màu sắc, chủng loại,... khác nhau. Từ người mới bắt đầu học câu cho đến người câu cá chuyên nghiệp đều phù hợp với các loại cần Nhật Bản. Nhưng làm sao tìm được địa chỉ tin cậy để mua cầu cầu cá Nhật bãi? Cách tốt nhất để mua hàng chính hãng đó là mua trực tiếp trên các website Nhật Bản. Yahoo Auction là trang đấu giá uy tín hàng đầu Nhật Bản chuyên hàng cũ. Nhưng để mua được hàng trên đây thì sẽ rất khó cho người Việt Nam. Bạn cần sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển của bên thứ ba. iChiba nhận đấu giá và mua hộ cần câu cá Nhật bãi tại Yahoo Auction. Đây là cách mang đến cho khách hàng những chiếc cần câu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. iChiba xây dựng website japanbuy.vn nhằm giúp khách hàng mua hàng Nhật dễ dàng. Bạn có thể tìm mua mọi cần cầu Nhật trên Yahoo Auction thông qua japanbuy.vn . [caption id="attachment_2893" align="aligncenter" width="1018"]Mua cần câu cá trên japanbuy Mua cần câu cá trên japanbuy[/caption] Những lợi ích khi trải nghiệm mua hàng qua japanbuy.vn:
  • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian mua hàng;
  • Lựa chọn được nhiều mẫu mã, người bán uy tín, đảm bảo chất lượng;
  • Hệ thống báo giá tự động bằng tiền Việt Nam Đồng, cập nhật tỷ giá hàng ngày. Đây là cách giúp bạn ước chừng giá trị món hàng khi về đến tay để quyết định có nên mua hàng hay không.
  • Cảnh báo những shop không uy tín tránh mua hàng
  • Luôn cập nhật những đợt giảm giá.

Hướng dẫn chi tiết các bước đấu giá từ japanbuy.vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên japanbuy.vn Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ hoặc danh mục sản phẩm Bước 3: Đấu giá và đợi phiên kết thúc xem mình có thắng hay không. Bước 4: Nếu bạn là người thắng cuộc, bạn cần chuyển khoản cọc 70% giá trị tiền hàng để japanbuy tiến hành thanh toán. Bước 5: Chờ hàng về và thanh toán nốt số tiền còn lại. Mình vừa chia sẻ cho bạn cách để mua cần câu cá Nhật bãi chính hãng, chất lượng. Hãy chọn ngay sản phẩm bằng cách đấu giá nhé. Mọi thông tin cần liên hệ xin vui lòng gọi đến hotline nhánh số 1 hoặc gửi email đến [email protected]