tin tức

Tổng hợp mẹo săn hàng hiệu giá rẻ ngày Black Friday trên Amazon năm 2019

Mẹo săn sale hàng Nhật

Ngày hội mua sắm cuối năm siêu khuyến mại và lớn được diễn ra vào ngày Black Friday. Nếu khách hàng yêu thích mua hàng Nhật trên Amazon sẽ thấy dịp này các sản phấm sẽ được giảm giá mạnh. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm có một không hai này. Dưới đây iChiba sẽ tổng hợp các mẹo mua hàng trên Amazon dịp Black Friday nhé!

Các mặt hàng nên mua trên Amazon ngày Black Friday

Tất cả các sản phẩm đều được giảm giá trên Amazon trong dịp lễ này tối thiểu 10%.  Bạn có thể tha hồ lựa chọn mặt hàng chất lượng mà giá lại được giảm tại đây.

Mua hàng ngày Black Friday trên Amazon

Mua hàng ngày Black Friday trên Amazon

Dưới dây là danh sách các sản phẩm bạn nên mua sắm vào ngày Black Friday:

Thời trang

Đây là mặt hàng giảm giá cao nhất lên đến 90%. Bạn chỉ việc lên Amazon và tìm cho mình bộ trang phục và phụ kiện thời trang yêu thích.

Đồ công nghệ

Rất nhiều tín đồ công nghệ đợi dịp này để mua được các item ao ước với giá tiết kiệm. Những vật dụng được yêu thích của năm nay là loa, máy tính,…

Đồ chơi

Đồ chơi Nhật Bản luôn được phụ huynh lựa chọn cho con trẻ. Mọi sản phẩm đều rất an toàn cho bé, bé có thể cầm, gặm thoái mái không lo bệnh. Hơn nữa, mua trong dịp cuối năm nay rất thích hợp để tặng cho bé trong ngày Giáng sinh, quà năm mới.

Đồ gia dụng

Các bà mẹ nội trợ có cơ hội để sắm những món đồ gia dụng Nhật Bản chính hãng mà giá lại rẻ. Như là máy ép, máy say sinh tố, dao, thớt,…

Mẹo mua hàng Amazon dịp Black Friday năm 2019

Tìm kiếm, theo dõi sản phẩm trước dịp Black Friday

Nhanh chóng tìm kiếm trước sản phẩm cần mua. Bạn biết đấy, nếu như đang trong thời gian giảm giá, rất nhiều người nhòm ngó. Chỉ một phút không nhanh tay, bạn đã không thể đặt hàng.

Xem xét trước giá trị giá trị

Đa phần sản phẩm trên Amazon đều được cập nhật thông tin. Do đó bạn cần xem kỹ để tránh mua phải hàng hết date nhé.

Bạn nên đọc những feedback của khách hàng trước đây để biết sản phẩm của người bán này có nên mua hay không. Dù hàng Amazon đa phần được kiểm duyệt kỹ nhưng cũng không loại trừ khả năng nó không hợp với mình nên thành ra không tốt, một ví dụ điển hình là mỹ phẩm và thời trang.

Có chiến lược mua sắm

Không phải cứ thấy sale là nhao vào mua. Không ít người nghĩ rằng săn Sale ngày Black Friday là một thú vui để mua sắm. Tuy nhiên, bạn cũng có có chiến lược mua sắm hiệu quả giá rẻ nhanh chóng.

Lên danh sách những mặt hàng cần mua

Những chương trình giảm giá siêu sốc có thể khiến bạn choáng ngợp và dễ dàng rơi vào tình trạng mua rất nhiều nhưng có khi mua phải những món đồ không cần thiết. Hãy lên danh sách những món đồ thiết yếu và theo sát danh sách đó trong suốt những ngày mua sắm. Sau đó, tùy vào ngân sách của bạn còn nhiều hay ít để tiếp tục thỏa mãn cơn nghiện.

Gộp đơn hàng

Bạn nên rủ thêm bạn bè, người thân mua chung để được giảm giá ship nội địa Nhật cũng như tiết kiệm chi phí cho cước vận chuyển Nhật Việt.

Mua hàng Amazon dịp Black Friday trực tiếp qua iChiba

Tại website Amazon Nhật Bản, dịp Black Friday hàng năm là thời điểm vô cùng thích hợp để trưng bày những deals giảm giá mạnh cho tất cả các mặt hàng.

Tại đây, bạn có thể tự mình thỏa sức săn hàng Black Friday diễn ra vào ngày 29/11/2019 sắp tới mà không cần phải chen chúc giành giựt nhau mệt mỏi tại các cửa hàng hay trung tâm thương mại.

Amazon không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam do đó bạn cần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng. Hãy để iChiba giúp bạn săn hàng ngày Black Friday trên Amazon nhanh chóng nhé.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top