tin tức

#Máy ảnh xách tay nhật bản, top 5 thương hiệu máy ảnhchất lượng số 1 tại Nhật

máy ảnh xách tay nhật bản tốt nhất

Nhật Bản một trong những Quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm đồ điện tử chất lượng, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh các sản phẩm đồ điện tử nổi tiếng như: máy tính, laptop, tivi, máy lạnh.. thì máy ảnh xách tay Nhật “made in Japan” được rất nhiều người quan tâm và mong muốn được ở hữu chúng. Nói đến máy ảnh thì không thể bỏ qua top 5 thương hiệu máy ảnh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới của Nhật. Cùng Ichibajp tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Máy ảnh xách tay Nhật Bản

Nếu Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy ảnh chất lượng, giá tốt thì Nhật Bản là thiên đường dành cho Bạn. Là Quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu máy ảnh nổi tiếng với hàng ngàn cửa hàng điện tử lớn trải khắp các thành phố tại Nhật, trong đó phải kể đến như trung tâm điện tử Camera Yodobashi, Map camera…để bày bán và giới thiệu đến khách hàng những loại máy ảnh chất lượng và hiện đại nhất.

Không chỉ có mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng trang nhã tinh tế, mà máy ảnh xách tay Nhật Bản còn có nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng nhiều công nghệ mới mang đến những trải nghiệm về chất lượng hình ảnh chân thật, sắc nét nhất cho người dùng. Một điểm chung đáng chú ý nhất mà các dòng  máy ảnh của Nhật Bản khi tung ra thị trường đều được khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới yêu thích và tin dùng rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở thế, một điểm cộng dành cho máy ảnh Nhật Bản đó là với chi phí khá phù hợp với mức thu nhập của đại đa số khách hàng, cùng nhiều dòng máy với nhiều mức giá ở các phân khúc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc máy ảnh phù hợp nhất.

Bạn cũng có thể đọc thêm những tin tức máy ảnh, review mới nhất về Máy ảnh, ống kính và phụ kiện tại https://tintucmayanh.com/

máy ảnh xách tay nhật bản tốt nhất

Ưu điểm vượt trội của máy ảnh xách tay Nhật 

Về công nghệ thì những chiếc máy ảnh nội địa Nhật cho chất lượng tốt, độ bền cao, và cập nhập nhiều công nghệ hiện đại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và mua hàng ngay tại Việt Nam tại các cửa hàng Nhật xách tay uy tín. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm máy ảnh mới hoặc đã qua sử dụng những chất lượng còn tốt với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bán tràn lan các sản phẩm hàng Nhật giả, nhái, kém chất lượng vì vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn thông minh khi mua hàng tại các cửa hàng trên thị trường nhé.

Không ít người cũng cho rằng nếu muốn an tâm mua máy ảnh Nhật nội địa chính hãng thì nên đặt mua trực tiếp từ Nhật và ship về Việt Nam. Và rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm và lựa chọn đơn vị trung gian thứ 3 giúp thực hiện việc mua hộ hay đấu giá máy ảnh Nhật nội địa ship về Việt Nam. Nếu bạn chưa biết cách mua, nếu bạn có người thân tại Nhật hoặc sử dụng các đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín như Ichiba thì việc mua máy ảnh nội địa Nhật đơn giản và giá rẻ hơn rất nhiều.

Nhược điểm khi mua máy ảnh xách tay Nhật

Có thể kể đến điểm hạn chế đầu tiên mà máy ảnh Nhật Bản còn tồn đọng đó  là việc bảo hành khi có lỗi kỹ thuật, sự cố sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi mua tại các địa chỉ, shop không uy tín, không rõ địa chỉ.

Đối với những máy ảnh nội địa cũ của Nhật thì việc tìm kiếm những bộ phận để thay thế khi bị hỏng là rất khó. Bởi trên thị trường có rất ít các cửa hàng có đủ các phụ kiện chính hãng của máy ảnh đó để thay thế. Hoặc nhiều trường hợp , người bán chỉ rao bán máy ảnh mà không có lens, bạn sẽ phải tìm mua lens ở ngoài, đôi khi sẽ khó khăn.

Phải thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển về Việt Nam, gửi bưu điện hoặc gửi bạn bè, nhờ dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam, nếu bạn không có bạn bè, người thân để gửi máy ảnh về thì dịch vụ vận chuyển hàng Nhật là ưu tiên hơn, không ít bạn gửi bằng đường bưu điện, thủ tục rườm rà và có thể xảy ra mất hàng.

Bạn muốn tìm hiểu và biết thêm về các thương hiệu máy ảnh Nhật Bản để lựa chọn chiếc máy ảnh phù hợp nhất với nhu cầu của mình, vậy thì tìm hiểu tiếp các thương hiệu máy ảnh được Ichiba tổng hợp ngay dưới đây nhé!

Top 5 thương hiệu máy ảnh xách tay Nhật chất lượng số 1 tại Nhật Bản

Có thể điểm qua các thương hiệu máy ảnh với chất lượng số 1 tại Nhật Bản và đang thu hút được đông đảo các khách hàng trên toàn thế giới, đó là:

1. Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản Canon

Thương hiệu máy ảnh canon

Máy ảnh Canon một trong những thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập và chính thức ra mắt khách hàng vào những năm 1933 tại thành phố Tokyo Nhật Bản. 

Điểm nổi bật của dòng máy ảnh Canon là ống kính sắc nét và chân thật đến tuyệt đối. Không chỉ thế, thương hiệu Canon còn việc phát minh và ứng dụng thành công công nghệ Cmos và dòng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR đang “làm mưa làm gió” trên thị trường của xứ sở Phù Tang. Rất nhiều các chủ shop, cá nhân đã đặt mua máy ảnh xách tay Nhật Canon trực tiếp trên các trang web uy tín tại Nhật để kinh doanh và sử dụng.

  • Các sản phẩm nổi bật của Canon như: EOS 700D, EOS 70D…

2. Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản Nikon

Máy ảnh nikon

Không ngừng cạnh tranh với thương hiệu máy ảnh Canon là thương hiệu máy ảnh Nikon, một trong những thương hiệu máy ảnh lâu đời và có vị trí hàng đầu trong lĩnh vực máy ảnh chuyên nghiệp không chỉ ở thị trường trong nước mà còn thế giới. Các dòng máy ảnh Nikon luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những đột phá mới trong công nghệ cải tiến và cho đời những sản phẩm chất lượng với nhiều chức năng và ứng dụng cao, bên cạnh đó là khả năng bắt nét, cân bằng ánh sáng, tạo điểm nhấn giúp tạo nên những bức ảnh đẹp và chân thực, sống động nhất.

3. Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản Sony

Máy ảnh nhật sony

Nổi tiếng trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm công nghệ, điện tử mang dấu ấn như: Điện thoại, máy tính, tivi, đò dân dụng, máy ảnh.. Thương hiệu Sony luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với việc ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại, Sony đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp như Mirrorless chất lượng cao với mức giá khá tốt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại thương hiệu máy ảnh Sony đang đứng thứ 3 về thị phần của dòng sản phẩm máy ảnh.

4. Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản Fujifilm

máy ảnh nhật Fujifilm

Với thiết kế độc đáo, đa dạng về kiểu dán và mẫu mã thương hiệu máy ảnh FujiFilm ngày càng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn yêu thích những chiếc máy  ảnh cá tính, độc đáo với khả năng zoom tốt, khung chụp rộng thì máy ảnh Fujifilm chính là lựa chọn tốt nhất dành cho Bạn.

5. Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản Olympus

máy ảnh nhật Olympus

Với công nghệ cảm biến Micro Four Thirds có diện tích nhỏ nhưng chất lượng hình ảnh cực nét, chân thật, máy ảnh Olympus đã tạo nên những dòng máy ảnh chất lượng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi tìm kiếm và đặt mua máy ảnh xách tay Nhật Bản. Máy ảnh Olympus khá gọn nhẹ cả thân máy và ống kính, phù hợp khi di chuyển, chụp ảnh khi đi du lịch.

Kinh nghiệm chọn mua máy ảnh xách tay Nhật tốt nhất, bạn nên biết

Khi mua máy ảnh ở Nhật Bản thì một điểm bạn cần chú ý đó là trình ngôn ngữ, nên kiểm tra và test máy xem có trình ngôn ngữ tiếng Anh không. Bởi một số thương hiệu máy ảnh tại Nhật chỉ để mình ngôn ngữ tiếng Nhật mà không có trình ngôn ngữ tiếng anh gây khó khăn cho người sử dụng nếu không biết tiếng Nhật.

Trước khi mua máy ảnh hãy luôn kiểm tra và test máy ảnh trực tiếp tại quán nhé. ởi rất nhiều các cửa hàng bán máy ảnh tại Nhật luôn cho sẵn các máy ảnh để khách hàng test thử máy trước khi mua.

Bạn có thể tìm hiểu và tìm mua máy ảnh xách tay Nhật tại các cửa hàng miễn thuế tại Nhật để tiết kiệm chi phí và ghi nhớ rằng để được miễn thuế thì số tiền chi tiêu tối thiểu là 5000 yên và tối đa là 500.000 yên nhé.

Săn sale lớn trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật để mua máy ảnh Nhật chính hãng với mức chi phí thấp hơn, bởi trong năm tại Nhật có nhiều các ngày lễ lớn, đây là dịp để các cửa hàng, các thương hiệu, các trang web bán hàng giảm giá sâu nhiều mặt hàng từ 20-70%.

Order đặt mua máy ảnh trực tiếp từ Nhật ship về Việt Nam

Để an tâm mua máy ảnh nội địa Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể đặt mua trực tiếp trên các trang web mua hàng uy tín hàng đầu tại Nhật như: Amazon, Rakuten, trang đấu giá số 1 tại Nhật Yahoo Auction…Nếu bạn chưa biết cách đặt mua hàng trực tiếp trên các trang trực tuyến tại Nhật bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ, đấu giá và ship hàng từ Nhật về Việt Nam tại Ichiba.

Trên đây là những thông tin về “máy ảnh xách tay Nhật Bản, top 5 thương hiệu máy ảnh nổi tiếng hàng đầu tại Nhật” được Ichiba tổng hợp và chia sẻ đến khách hàng, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi tìm mua máy ảnh Nhật Bản chính hãng nhé.

Để biết thêm về dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ichiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Email: [email protected]

Hotline: 1900 988 950

Website: https://ichibajp.com

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top