đấu giá yahoo

Mách bạn cách đấu giá bật lửa Zippo trên Yahoo auction tại Ichiba đơn giản nhất

Nếu những người hút thuốc xem bật lửa zippo như một cách thể hiện phong cách của riêng mình thì dân sưu tập lại xem zippo như một thú vui tao nhã, thể hiện chất chơi, một sở thích thi vị. Sức hấp dẫn của loại sản phẩm này không chỉ mang đến từ chất lượng mà còn nằm ngay trên từng mẫu mã bên ngoài của chúng, đó là tinh hoa, là nghệ thuật. Không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng bị chinh phục vì chính điều đó.
Zippo luôn đề cao giá trị nghệ thuật cũng như thẩm mỹ trong mọi dòng sản phẩm của mình. Với thiết kế gọn gàng của mình người dùng luôn có thể dễ dàng bỏ chiếc bật lửa độc đáo này vào túi nhỏ của quần Jean và mang theo bên mình.

Bật lửa Zippo luôn thuộc top những sản phẩm được đấu giá nhiều nhất tại Yahoo Japan. Vậy làm thế nào để dễ dàng đấu giá sở hữu bật lửa Zippo với giá tốt nhất?

Hãy cùng Ichiba hướng dẫn bạn một số mẹo đấu giá các sản phẩm bật lửa zippo trên yahoo auction  ngay trên giao diện website của Ichiba. Không chỉ với dòng sản phẩm bật lửa Ichiba luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn đấu giá hầu hết các mặt hàng như: Camera, Golf, Đồ câu, Đồng hồ, thời trang… và order đặt mua các sản phẩm hàng Nhật chính hãng

Xu hướng sưu tập bộ bật lửa Zippo độc đáo của giới trẻ

Giới trẻ ngày nay đang có một xu hướng mới đó chính là sưu tầm và sử dụng zippo. Đây là một loại bật lửa ra đời từ năm 1932 tại một thị trấn nhỏ của nước Mỹ. Chính vì sự ưa chuộng này mà không ít chiếc zippo được làm giả, điều này khiến cho người mua cần phải biết cách chọn mua bật lửa zippo để tránh mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Đặc điểm của bật lửa zippo

Zippo được biết đến với một hình dáng khá quen thuộc, một hình khối chữ nhật nhỏ gọn, chỉ cần bật chiếc nắp lên là sẽ tạo ra lửa. Kể cả những người không sử dụng khi nhìn vào cũng biết được đây là một chiếc bật lửa zippo.

Bật lửa zippo có những đặc điểm cơ bản: sẽ bao gồm hai phần, phần trong và phần vỏ bên ngoài của chiếc bật lửa.

Phần trong zippo sẽ có bánh xe, sợi bấc, bông thấm xăng, ống dẫn, hộp trong, đá lửa, lò xo, các đinh chốt. Các bộ phận này khớp lại với nhau tạo thành một khối phía trong khác đặc biệt, hoạt động một cách rất trơn tru.

Phần ngoài của chiếc bật lửa zippo thì lại đơn giản hơn nhiều so với phần cấu tạo bên trong. Vỏ ngoài chỉ gồm có phần vỏ dưới khớp với phần nắp ở trên thông qua một khớp nối. Phần này như là chiếc áo bảo vệ phần trong của chiếc bật lửa. Mỗi khi bật nắp là sẽ làm cho zippo tạo ra lửa.

Với các kí hiệu khác nhau, khi các bạn nhìn vào phần đáy của vỏ ngoài chiếc zippo thì sẽ thấy được năm sản xuất của nó cũng như biết được chiếc zippo này thuộc dòng nào. Từ đó các bạn có thể tự phân biệt được các zippo với nhau.

Xem thêm một số bài viết hữu ích khác tại đây: Đấu giá bật lửa Dupont trên yahoo auction – Chất hơn cả sự mong chờ, Sở hữu ngay bật lửa zippo cực chất với giá đấu chỉ từ 1 yên tại ichiba

Hướng dẫn chi tiết cách đấu giá bật lửa Zippo trên yahoo auction tại Ichiba:

Để đấu giá được bật lửa zippo trên Yahoo Japan qua website Ichiba bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Bạn cần có tài khoản tại Ichiba

Để đăng kí tài khoản Ichiba bạn click vào link đăng ký và nhập thông tin vào form và click vào tạo tài khoản.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bật lửa zippo

Bạn nhập từ khóa là Zippo vào thanh mục tìm kiếm của đấu giá Yahoo trên Ichiba

Ngay sau khi click vào tìm kiếm bạn sẽ được trả kết quả là hàng nghìn các sản phẩm bật lửa zippo khác nhau. Hãy nhấp chuột vào các sản phẩm mà bạn quan tâm để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm.

Bước 3: Tìm hiểu thông tin sản phẩm và thông tin nhà bán

Tham khảo thông tin sản phẩm bạn cần phải tìm hiểu xem sản phẩm, hình ảnh có đúng như mô tả hay không?

Bạn cũng cần phải quan tâm nhà bán có uy tín hay không? Nếu đánh giá là mặt trời nghĩa là tốt và đánh giá mưa nghĩa là xấu. Ichiba khuyên bạn không nên mua hàng từ những nhà bán có đánh giá xấu hoặc không có đánh giá.

Bước 4: Tiến hành đấu giá

Có 2 hình thức để lựa chọn tiến hành đấu giá:

+ Đấu giá ngay: Hệ thống sẽ sử dụng giá bạn điền và đấu giá ngay lập tức.

Bước 5: Tiến hành thanh toán và xác nhận đơn hàng

Sau khi chọn hình thức đấu giá xong hãy kiểm tra lại đơn hàng và thông tin đấu giá. Cầm kiểm tra số tiền thanh toán lần 1 và chọn phương thức thanh toán.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản như vậy bạn đã tiến hành xong bước đấu giá bật lửa zippo trên Yahoo Japan thông qua website Ichiba.

 Rất đơn giản phải không ạ?

Tuy nhiên nếu trong quá trình đấu giá sản phẩm có gặp khó khăn gì hãy liên hệ ngay với Ichiba – đấu giá, mua hộ hàng Nhật để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ngay nhé.

ICHIBA – HƠN CẢ NIỀM TIN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top