tin tức

Làm sao để chọn lựa đơn vị mua hộ hàng nhật uy tín?

mua hộ hàng nhật uy tín

Việt Nam hội nhập nền kinh tế mở với Thế giới. Các hoạt động thông thương mở ra rộng khắp và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Nhật về Việt Nam đã không còn xa lạ đối với những chủ shop kinh doanh hay cá nhân muốn mua sắm, tiêu dùng. Các đơn vị vận chuyển cũng mở ra dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Nhưng làm sao để tìm đơn vị uy tín, chất lượng? Dưới đây iChiba sẽ giúp bạn lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế tốt nhất.

>> Có thể bạn muốn xem bài viết: Mách nhỏ bạn 3 cách đơn giản để mua hàng từ amazon Nhật

1. Uy tín là yếu tố hàng đầu

Uy tín là nhân tố quan trọng nhất để làm nên thương hiệu. Uy tín tạo được niềm tin với khách hàng và phát triển hơn trên thị trường. 

3 yếu tố tạo nên sự uy tín: Thời gian hàng về, giá cả và độ an toàn của hàng hóa. Chỉ cần hàng hóa mua hộ bị chậm trễ, hư hỏng, mất hay thất lạc sẽ gây ra những tổn thất về kinh tế và uy tín của khách hàng.

Do đó, quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ.  Như là quy mô hoạt động, trang thiết bị có hiện đại không, chế độ chăm sóc khách hàng,.. Đặc biệt là trách nhiệm bảo hiểm hàng hóa an toàn ra sao.

2. Giá cả cạnh tranh

Mỗi đơn vị đưa ra mức giá dịch vụ khác nhau.  Tuy nhiên đừng để giá cả khiến bạn bị lừa vì ham rẻ. Bởi nếu không uy tín, bạn sẽ phải trả thêm rất nhiều chi phí phát sinh khác. Thêm vào đó, bạn lo lắng hàng mua săn sale off. Như là có mua kịp trên website không, hàng từ Nhật về có giao đúng hẹn không, có bị thiếu hụt không, hàng hóa có an toàn không… Đây là  nỗi lo chung của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

mua hộ hàng nhật uy tín

3. Về phương tiện, nguồn lực

Đơn vị uy tín phải có đội ngũ nhân viên thành thạo các thao tác đặt hàng, sử dụng tài khoản trên các website từ Nhật. Có kiến thức cơ bản và đầy đủ, hiện đại để phục vụ tốt nhất quá trình mua hộ cho khách hàng.

Chọn đơn vị mua hộ hàng nhật uy tín có dịch vụ nhận đơn đặt hàng trên website tại Nhật – đóng gói – gom hàng cẩn thận – để tiết kiệm tối đa chi phí khi mua hộ hàng nhật uy tín về Việt Nam.

Nên chọn đơn vị đóng gói lại hàng hóa trước khi chuyển về Việt Nam tránh trường hợp vỡ, hỏng,…

4. Chính sách bảo hiểm hàng hóa

Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hiểm mua hộ hàng nhật uy tín của đơn vị đó. Vì lô hàng đó không chỉ là tiền, tài sản mà còn là uy tín của bạn với đối tác hoặc khách hàng.

mua hộ hàng nhật uy tín

5. Về nhân lực

Dịch vụ là bạn bỏ tiền túi ra và bạn có quyền thụ hưởng những chính sách đãi ngộ, chăm sóc tốt nhất. Hãy đơn vị có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng. Phải có đầy đủ tài khoản của các website với nhiều ưu đãi, chiếc khấu. Điều này đảm bảo quy trình mua hộ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn.

Bên cạnh đó, cũng có một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình đặt hàng Nhật về Việt Nam. Có rất nhiều đơn vị luôn khẳng định chất lượng phục vụ tốt, nhưng thực tế khi đi vào thực hiện lại không như vậy.

6.  Chất lượng dịch vụ, hậu mãi qua phản hồi của khách hàng

Khách hàng đến với doanh nghiệp có thể vì giá rẻ, sản phẩm chất lượng tốt. Nhưng họ sẽ gắn bó với doanh nghiệp vì phong cách phục vụ.

Hãy đến với iChiba để mua hàng từ Nhật về Việt Nam. Ichiba mang tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Hãy sử dụng chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top