tin tức

Kinh nghiệm “xương máu” để kinh doanh hàng Nhật bãi giá tận gốc

Kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật

Hàng Nhật luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không riêng gì hàng mới, hàng cũ đã qua sử dụng Nhật Bản cũng là xu hướng kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Vậy làm sao để nhập hàng giá tốt? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật bãi.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì bạn có thể tham khảo bài viết để tìm mối nhập hàng.

Các hình thức kinh doanh hàng Nhật

Tùy theo số vốn kinh doanh và mục đích, bạn có thể chọn hình thức kinh doanh hàng Nhật phù hợp.

Kinh doanh theo hình thức xách tay

Đây là cách thuận tiện nhất nếu bạn có người thân mua hộ hàng và chuyển hàng về bán. Sẽ không mất thêm chi phí vận chuyển, buôn bán sẽ có lời hơn.

Kinh doanh hàng Nhật online

Đây là cách tiết kiệm chi phí và vốn nhập hàng. Bạn nhập lại hàng của những người nhập số lượng lớn. Bạn chỉ cần đăng bán, lấy hàng giao cho khách là xong.

Kinh doanh bằng cách order trên các website

Hình thức này sẽ tạo điều kiện nhập hàng chính hãng nội địa Nhật. Bạn sẽ sử dụng hình thức mua hộ hàng, gửi link sản phẩm, số lượng cần mua theo yêu cầu cho đơn vị mua hộ.

Tự mở cửa hàng buôn bán

Nếu bạn có số vốn lớn và chọn vị trí bán hàng phù hợp thì đây là cách tốt nhất. Bạn có thể buôn bán mọi hàng hóa sản xuất tại Nhật. Đây là xu hướng được ưa chuộng nhiều.

Kinh nghiệm nhập hàng Nhật bãi giá tốt

1.Sang trực tiếp nước Nhật nhập hàng

Đây là cách nhập hàng giá tốt nhất. Bạn có thể tự mình tìm các nguồn nhập hàng, các đơn vị phân phối sản phẩm tại Nhật. Đây là cách giúp bạn tự kiểm soát được chất lượng nguồn hàng. Đồng thời, giá cả rẻ hơn nhiều khi đánh mối nhập trực tiếp. Nhưng điều kiện để bay sang nước Nhật là điều khó khăn và mất chi phí đi lại.

2. Nhập hàng từ các đại lý buôn hàng Nhật

Bạn có thể nhập hàng tại các đại lý, cửa hàng chuyên bán sỉ hàng Nhật. Đây là các cửa hàng, đại lý nhập hàng số lượng lớn theo đường biển rồi phân phối lại cho các cửa hàng nhỏ lẻ.

Với cách nhập hàng này rất phù hợp cho những người mới kinh doanh và không có nhiều vốn. Tuy nhiên giá bạn nhập sẽ bị cao hơn vì phải nhập qua trung gian.

3. Nhập hàng trên các website thương mại điện tử Nhật Bản

Ngày này, bạn có thể nhập được nguồn hàng Nhật Bản qua những web thương mại điện tử nổi tiếng uy tín như: Amazon, Rakuten, Mercari,…. Tất nhiên, không phải người bán nào cũng uy tín. Để biết được độ uy tín của người bán, bạn cũng cần tự mình kiểm chứng bằng cách xem đánh giá của những khách hàng đã từng mua tại shop đó.

Kinh doanh hàng Nhật với dịch vụ mua hộ hàng của ichiba

Kinh doanh hàng Nhật với dịch vụ mua hộ hàng của ichiba

4. Nhập hàng trên Yahoo Auction Nhật về bán

Yahoo Auction là một website bán hàng online nổi tiếng chuyên bán hàng Nhật bãi. Hàng ngàn người bán từ khắp nước Nhật đăng bán những sản phẩm đã qua sử dụng để đấu giá.

Mọi hàng hóa đều được đăng bán trên đây với mức đấu giá cực thấp. Nếu biết cách và một chút may mắn, bạn có thể mua được sản phẩm mong muốn với giá rất hời.

Trên Yahoo Auction có trên 25 danh mục sản phẩm cho bạn lựa chọn. Những mặt hàng được bán nhiều đó là: đồng hồ, zippo, loa đài, quần áo, nồi cơm điện,…

Tuy nhiên, để đấu giá được trên Yahoo Auction, bạn cần có thẻ thanh toán quôc tế, có số điện thoại Nhật xác nhận tài khoản, có người thân tại Nhật để nhận hàng.  Điều này gây khó khăn cho những người muốn kinh doanh hàng Nhật bãi. Một website lý tưởng để nhập hàng nhưng làm sao để tiếp cận??

Mọi vấn đề được giải quyết với sự ra đời của website iChibajp.com. Đây là đối tác hàng đầu của Yahoo tại Việt Nam. Với giao diện tiếng Việt dễ nhìn, chỉ cần thao tác đơn giản là bạn có thể nhập hàng Nhật ngay tại nhà. Tham gia đấu giá ngay cùng iChiba.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 988 950 nhánh số 1 để được giải đáp.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đấu giá đồng hồ trên yahoo auction, đấu ngay siêu phẩm giá hời!
  2. Dễ dàng tiếp cận sản phẩm nội địa Nhật với dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top