tin tức

Kinh nghiệm check code giày adidas phân biệt thật giả nhanh nhất

Với cơ chế hàng hóa thị trường, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua cho mình những sản phẩm từ nước ngoài về mà không cần mua qua các showroom chính hãng để có thể mua hàng với giá thấp nhất. Vậy, vì sao phải check code giày adidas.

Bởi vì không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể phân biệt được thế nào là hàng real, thế nào là hàng fake.

Đặc biệt với hàng thể thao  nổi tiếng như Adidas, thì làm thế nào mà người tiêu dùng có thể check code giày Adidas khi thị trường có quá nhiều mẫu mã giống hàng xịn đến 99%?

Hôm nay https://ichibajp.com/sẽ giúp bạn cách check code giày Adidas chuẩn xác và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn check code giày adidas phân biệt thật giả nhanh chóng.

  1. Tem giày

Mỗi đôi giày Adidas đều được in thêm phần tem, mục đích chính là để phân biệt được mã và size giày. Ngoài ra còn để phân biệt dòng giày cho nam hay nữ, hay là nơi sản xuất.

Phần tem này rất quan trọng để đánh giá giày fake hay real bằng mắt thường thông qua mực in trên tem. Đối với 1 đôi giày chính hãng, mực in trên tem sẽ đậm, sắc nét, rõ ràng. Khoảng cách giữa các chữ cái trên 1 đôi giày Adidas real cũng khác nhau.

Đối với giày fake, mực in sẽ bị nhòe, các dòng chữ sẽ được in bằng nhau chứ không phân chia khoảng cách rõ ràng như hàng thật.

  

Cách check code giày Adidas

Ví dụ:

– Tem giày thật: Chữ “ART” cao hơn các chữ khác vào khoảng 10%..

– Tem giày nhái: Chữ “ART” giống như các chữ khác.

| Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn order Adidas Nhật sale

  1. Check code giày Adidas qua mã code.

Trên tem giày sẽ có 1 “mã”, mã này là duy nhất đại diện cho 1 kiểu giày duy nhất mà nhà sản xuất phân loại. Vì thế, bạn chỉ cần tra mã code giày Adidas trên tem là có thể tra được đôi giày mình mới mua có phải chính hãng hay không rồi.

Cách check code giày Adidas

Tất nhiên, cũng có trường hợp check mã code giày adidas nhưng không được, vì sao? Có thể là do sản phẩm mới ra mắt, chưa được update thông tin lên mạng. Hoặc do sản phẩm bạn mua là dòng sample nên không được tạo mã riêng.

Do đó mình có thể check code giày Adidas bằng các yếu tố khác như:

  • Check chi tiết nhỏ trên giày.

Adidas là 1 hãng giày thể thao lớn, đó là lý do các sản phẩm của hãng đưa ra đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Tuyệt đối không có những lỗi nhỏ cho bất kỳ 1 sản phẩm nào của hãng.

Căn cứ vào đó, có thể phân biệt được 1 đôi giày Adidas fake hay real qua các chi tiết nhỏ như: đường may có bị lệch hay không; keo dán có bị thừa; màu sản phẩm có sắc nét hay lệch tông;

Cụ thể như sau:

  • Đế giày: để giày của Adidas được làm bằng công nghệ Boost, có các hạt li ti đính quanh thân đế. Mật độ các hạt rải đều, nhằm đảm bảo sực thoải mái và êm ái cho người đi. Còn đối với hàng fake, tỉ lệ các hạt thưa thớt. Thậm chí có những loại hàng gia công giá rẻ còn không có sự phân bổ của các loại hạt này.
  • Lót giày: Trên tấm lót giày luôn được in kèm mã sản phẩm mà bạn đã check trên phần tem giày. Chữ in vô cùng sắc sảo và rõ nét, điều mà chúng ta không thể nhìn thấy ở 1 đôi giày fake.
  1.   Check giày qua hộp và tag giày.

  • Box giày

Hàng chính hãng:

Mỗi 1 hộp giày Adidas sẽ được đính kèm các thông tin chính của hãng như logo, nơi xuất xứ, kích cỡ, … được in rõ ràng và sắc nét. Quan trọng hơn, những thông số này sẽ trùng với thông số bên trong của đôi giày.

Đối với những đôi Adidas fake:

Hộp giày fake thường chỉ được in tên hãng 1 cách cẩu thả, không có các thông tin giày đi kèm. Chất lượng hộp cũng không được chắc chắc như hộp xịn của hãng.

  • Tag giày Adidas

Đối với những đôi Adidas real: Những đôi giày Adidas chính hãng có phần tag gắn vào lỗ xỏ của dây giày nằm trên cùng ở má trong của một trong 2 chiếc giày.

| Xem thêm: Gợi ý mẫu giày Adidas Nữ mới nhất

  1. Check bằng đường chỉ trên thân giày.

Đối với những đôi Adidas real: những đôi chính hãng có đường chỉ khâu rất đẹp, chắc chắn. Và khoảng cách giữa các đường kim trên cực kỳ đều nhau.

Đối với những đôi Adidas fake: Bởi vì là hàng gia công, nên đường chỉ của giày fake sẽ không đều nhau, chỗ cao chỗ thấp. Sẽ có những đoạn mà đường chỉ thừa, đường chỉ thiếu được may chồng chéo lên nhau rất dễ nhận ra.

Hướng dẫn check code giày Adidas

Trên đây là một số kinh nghiệm check code giày Adidas đơn giản và dễ nhất cho quý khách tham khảo.

Để yên tâm hơn khi mua giày Adidas không lo hàng giả hàng nhái. Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ Adidas Nhật Bản về Việt Nam. Hiện nay, với dịch vụ mua sắm hàng quốc tế tại iChiba. Chỉ 3 bước đặt hàng đơn giản, khách hàng có thể sở hữu mọi mặt hàng chính hãng từ Nhật Bản ngay tại Việt Nam.Quý khách có thể liên hệ iChiba. Order hàng Nhật, để yên tâm mua được giày Adidas chính hãng mà không phải e ngại chuyện fake hay real nhé.

Để hiểu hơn về dịch https://ichibajp.com/vụ, hãy liên hệ với iChiba để được hỗ trợ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top