tin tức

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel có tốt không?

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Kem dưỡng là dòng mỹ phẩm không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Các dòng dưỡng da Nhật Bản vẫn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Trong đó, kem dưỡng da Shiseido Auqalabel được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nhiều người thắc mắc kem dưỡng Shiseido Aqualabel có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây của iChibajp.com nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Shiseido

Ra đời từ những năm 1872, Shiseido vẫn giữ được tên tuổi, thương hiệu của mình.

Shiseido là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với sự kết hợp giữa các cách làm đẹp cổ truyền, huyền bí của người phương Đông và sự hiện đại mới mẻ của phương Tây.

Thiết kế bao bì sản phẩm

– Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có 3 loại với vỏ màu xanh, đỏ, màu vàng. Cả 3 dòng đều được dựng trong một hộp giấy có màu tương tư.

– Hộp sản phẩm bằng nhựa, tông màu đỏ, vàng hay xanh đều rất đep. Hộp kem dưỡng da nhỏ gọn giúp quý khách mang hàng đi xa rất tiện lợi.

>> Có thể bạn quan tâm: Phân biệt 3 loại kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ, vàng, xanh của Nhật

Thành phần

Dòng kem dưỡng da Shiseido được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như:

  • Cây hồ nhi và hoa mẫu đơn: lấy chất melanin chống lão hóa cho da, giúp da trở nên mịn màng;
  • Collagen HYGL: chứa collagen,  Vitamin A, Hyaluronic Acid tăng độ đàn hồi cho da,
  • Axit Hyaluronic:  cung cấp nước, giữ cho da luôn mịn màng.

Một số thành phần khác: Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Dimethicone, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica, Sodium Chloride,…

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Công dụng:

✔ Shiseido Aqualanel cho ra đời dòng kem dưỡng này như một biện pháp gửi đến cho phụ nữ có làn da khô, lão hóa, thiếu sự đàn hồi;

✔ Kem dưỡng ẩm Shiseido có đầy đủ chức năng 5 in 1: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ;

✔ Hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi của da;

✔ Cung cấp nước cho da;

✔ Ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melenin. Cải thiện làn da săn chắc và căng mịn.

Cách sử dụng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

◾ Sau bước quý khách rửa sạch mặt, lau nước hoa hồng và sử dụng serum (nếu có), lấy một lượng kem vừa đủ chấm 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa nhẹ nhàng, vỗ đều để kem thấm đều bề mặt da.

◾ Sử dụng kem dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Lưu ý:

  • Tránh cọ xát mạnh ở vùng mắt .
  • Có thể sử dụng như mặt nạ bằng cách bôi một lớp dày với thời gian từ 3 – 10 phút.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không?

Với những gì mình đã giới thiệu ở trên đủ để quý khách hiểu cảm nhận được và có câu trả lời với thắc mắc “Kem dưỡng Shiseido Aqualabel có tốt không?“.

Một thời gian dài vẫn trụ vững thương hiệu của mình có thể xác định chất lượng của sản phẩm. Tồn tại càng lâu thì tính an toàn của sản phẩm càng được đảm bảo. Trong tất cả các dòng sản phẩm của Nhật tính theo thời gian tồn tại, ít có thương hiệu nào có thể vượt qua Shiseido.

Kem dưỡng da tốt hay không cũng phụ thuộc nhiều vào thành phần tạo nên. Shiseido được làm từ dược liệu lành tính, không gây hại cho da.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Các thành phần này chăm sóc da an toàn mà còn có khả năng thấm vào sâu các tầng lớp trong da, giúp chăm sóc da hiệu quả.

Sự kết hợp giữa các hợp chất đã qua kiểm nghiệm tại trung tâm nghiên cứu của Shiseido với công nghệ làm đẹp từ châu Âu đã tạo nên những dòng kem dưỡng da vô cùng chất lượng, đạt nhiều chứng nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Mua kem dưỡng da Shiseido chính hãng ở đâu?

Bởi kem dưỡng da này được quá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nên hàng giả xuất hiện rất nhiều. Do đó, khó có thể phân biệt được hàng nào là hàng nội địa Nhật chính hãng. Cách mua hàng an tâm nhất là các bạn order mua hàng qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín như Ichiba.

Ichibajp.com là sàn thương mại mua sắm hàng Nhật trực tiếp tại Việt Nam của đơn vị iChiba. Qúy khách chỉ cần gửi link thông tin sản phẩm cần mua, mọi thủ tục iChiba sẽ giúp bạn.

Để sử dụng dịch vụ này, quý khách gửi yêu cầu mua hàng đến Ichiba theo các cách sau:

  1. Fanpage Facebook: iChiba – Mua hộ & Đấu giá hàng Nhật
  2. Hotline:1900 988 950
  3. Email: [email protected]

Sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của ban, Nhân viên kinh doanh của Ichiba sẽ trực tiếp gọi điện để tư vấn cho bạn về hình thức đặt hàng, phí dịch vụ và hình thức thanh toán. Sau khi chấp nhận mức giá ước tính, bạn tiến hành chuyển khoản đặt cọc để chốt đơn hàng từ 70% trở lên.

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top