tin tức

Top 5 loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản dành cho dân văn phòng

Các chị em văn phòng thường rỉ tai nhau về một số thương hiệu kem dưỡng trắng da Nhật Bản có công dụng chăm sóc da rất tốt. Trong đó, phải kể đến top 5 thương hiệu nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như: Transino, Shiseido, SK-II, Muji, Perfect….

Vì sao nên chọn kem dưỡng trắng da Nhật Bản

Đã từ lâu, các thương hiệu mỹ phẩm gắn mác Made in Japan đều được các chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Nguyên nhân cũng bởi người dân Nhật Bản vốn nổi tiếng về sự tỉ mỉ, cầu toàn cùng những đánh giá nghiêm ngặt trong quá trình kiểm định. Các loại mỹ phẩm của Nhật đa phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, trải qua kinh nghiệm đúc kết từ nhiều thế hệ để tạo ra những sản phẩm tinh hoa nhất. Hơn nữa, các loại kem dưỡng da của Nhật rất phù hợp với làn da người châu Á.

Top 5 loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản

Kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất cho dân văn phòng

Chị em văn phòng thường phải tiếp xúc nhiều với tia bức xạ phát ra từ màn hình máy tính, điều hòa khiến da mất nước nhanh chóng và những áp lực công việc cũng khiến là da gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng. Dưới đây là top 5 loại kem dưỡng da Nhật Bản mà chị em nên sở hữu.

Kem dưỡng Transino

Từ lâu, sản phẩm viên uống trị nám, dưỡng trắng da của Transino đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi hiệu quả mang lại cực kỳ ấn tượng. Các sản phẩm kem dưỡng của Transino cũng không hề kém cạnh với công dụng dưỡng ẩm, tái tạo và khôi phục làn da, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố gây nám, sạm da.

Dòng sản phẩm kem dưỡng da, trị nám Transino có giá thành khá cao nhưng “đắt sắt ra miếng” chị em nhỉ.

>>>Xem thêm:Cách order giày Adidas Nhật đơn giản, nhanh chóng

Kem dưỡng trắng da Nhật Bản Shiseido

Kem dưỡng da Shiseido Nhật Bản

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản và vươn tầm thế giới. Tập đoàn Shiseido phát triển khá nhiều dòng mỹ phẩm phục vụ nhau cầu chăm sóc da của các lứa tuổi khác nhau. Dòng kem dưỡng trắng da nhật bản shiseido Aqualabel được lòng chị em nhất bởi tác dụng làm trắng da, cấp ẩm, ngăn ngừa da sản xuất sắc tố melanin. Sản phẩm này có 3 màu dành cho các loại da: màu xanh dành cho da thường và da dầu, màu vàng dành cho da có dấu hiệu lão hóa và màu đỏ dành cho da thường hoặc da khô.

Kem dưỡng da SkII

SK-II là dòng kem dưỡng da được các quý cô săn lùng ráo riết. SK-II nổi tiếng với các dòng kem dưỡng chống lão hóa. Chị em văn phòng khi bước qua tuổi 25, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nên việc dưỡng da từ độ tuổi này được các chuyên gia khuyến khích. Kem dưỡng SK-II RNA là sản phẩm được lòng chị em nhất khi mang lại hiệu quả chỉ sau 3 tuần sử dụng. Điều này cũng lý giải được vì sao giá kem đó lại “chát” đến vậy.

>>>Xem thêm: Top 5 thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản được giới trẻ săn lùng

Kem dưỡng da Muji

Chắc hẳn các cô gái không hề xa lạ gì với các dòng nước hoa hồng, sữa dưỡng của thương hiệu Muji-Nhật Bản. Muji nghiên cứu rất kỹ đặc điểm của từng loại ra và đưa ra những loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp, từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng đến kem dưỡng… Kem dưỡng Muji có thành phần chiết xuất thiên nhiên, giúp cung cấp độ ẩm làm căng mọng làn da, giúp da hồng hào và sáng bóng.

Kem dưỡng da Muji

Kem dưỡng da Perfect

Kem dưỡng da Perfect thuộc Senka, là một thương hiệu hot của Shiseido. Thương hiệu này cũng được thị trường Việt Nam đón nhận từ sữa rửa mặt, kem dưỡng, son….Kem dưỡng da Perfect có công dụng cấp ẩm đáng kể, giúp giảm tình trạng da khô, đồng thời làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Mua kem dưỡng da Nhật Bản nhanh nhất qua Ichiba

Kem dưỡng da Nhật Bản khá là hot nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm phân biệt sản phẩm chính hãng với hàng fake. Để an tâm về nguồn gốc sản phẩm Nhật Bản, hiện nay nhiều chị em đang truyền nhau bí kíp mua hộ hàng Nhật thông qua Ichiba.Với Ichiba, chị em dễ dàng đặt mua mỹ phẩm Nhật hay bất kỳ món hàng nào từ Nhật Bản về Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt chị em không còn lo lắng về việc mua phải hàng Fake khi Ichiba cam kết mua hàng chính hãng.

Để mua hàng các bạn thực hiện theo các hướng dẫn đặt hàng như sau:

  • Bước 1: Truy cập https://ichibajp.com/ để đăng nhập & đăng ký
  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng da Nhật Bản yêu thích tại các website Amazon, Rakuten Nhật và add vào giỏ hàng
  • Bước 3: Thanh toán tạm tính trước 70% giá trị đơn hàng
  • Bước 4: Chờ nhận hàng và tất toán tại nhà sau 2 tuần order

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Ichiba chị em cũng hoàn toàn yên tâm bởi giá mua hộ vô cùng cạnh tranh, thời gian đặt hàng nhanh chóng và kho giao nhận uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, chị em vui lòng xem thêm tại đây:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top