tin tức

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật được ưa chuộng nhất

kem-duong-dem-cua-nhat

Là phụ nữ ai cũng cần phải xinh đẹp,đó là lý do mà bây giờ các chị em phụ nữ mua rất nhiều kem dưỡng da để đảm bảo cho vẻ về ngoài của mình luôn tươi sáng nhất. Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm, là một trong những thiên đường mỹ phẩm được hầu hết các chị em phụ nữ tin dùng. Vậy,Top  kem dưỡng da ban đêm của Nhật được ưa chuộng nhất là những sản phẩm nào, hãy cùng IChiba tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé.

Kem dưỡng trắng da ban đêm của Nhật.

Đại đa số chị em đều mong muốn sở hữu cho mình màu da trắng sáng để tôn lên vẻ đẹp của mình. Bắt được tâm lý khách hàng, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật đưa ra các dòng sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Nhật, nổi tiếng như là:

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu đỏ.

kem-duong-dem-cua-nhat

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật

Tác dụng chính:

– Bổ sung hàm lượng collagen bị thiếu hụt, tăng cường sự đàn hồi cho da, bổ sung đổ ẩm cho làn da.

– Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ cho da.

Phù hợp cho: da thường đến da khô.

| Xem thêm: https://blog.ichibajp.com/kem-duong-trang-da-nhat-ban/

Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening repair cream 35g.

Tác dụng chính:

– Làm mờ thâm, dưỡng trắng da.

– Ngăn ngừa nám, tàn nhang, hạn chế tình trạng da không đều màu.

– Phục hồi da, hạn chế khả năng lão hóa.

– Bổ sung độ ẩm cho da.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Cream EX vàng

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất

Tác dụng chính: Chống lão hóa. Với thành phần chính là coenzyme Q10, nhằm thúc đẩy sự sản sinh tế bào, tăng cường collagen giúp da căng bóng, tăng sự đàn hồi cho da, kết hợp với HA cùng sữa ong chúa giúp da săn chắc, giảm thiểu nếp nhăn.

| Quan tâm: https://blog.ichibajp.com/review-ve-sua-rua-mat-tra-xanh-nhat-matcha-rohto-shirochasou/

Kem dưỡng gạo Keana

Tác dụng chính: Với thành phần được làm từ 100% gạo nguyên chất tại Nhật, không có thêm chất bảo quản hay phụ gia gì, đảm bảo sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da lành tính nhất đến da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật được ưa chuộng.

Thành phần chủ yếu từ cám gạo, trong cám gạo có đầy đủ các vitamin hay chất đạm đầy đủ giúp cho da trở nên mềm và săn chắc.

Kem đêm Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Cream

Tác dụng chính: với tinh chất nhau thai cực tốt cho việc cải thiện làn da, sản phẩm giúp làn da chống lại quá trình lão hóa tốt nhất để trả cho bạn làn da khỏe mạnh và hồng hào.

| Xem thêm: https://blog.ichibajp.com/kem-duong-trang-da-nhat-ban/

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm của Nhật hiệu quả nhất.

Mỗi sản phẩm khi sử dụng muốn đạt được kết quả tốt nhất, điều quan trọng nhất là chị em nên hiểu được làn da của mình đang thiếu gì. Nếu da thiếu độ ẩm, thì dùng kem dưỡng ẩm, nếu cần trắng sáng da, thì dùng kem dưỡng trắng.

Cách sử dụng kem cơ bản:

– Làm sạch da: Làn da của bạn sau một ngày làm việc dài tích tụ rất nhiều bụi bẩn, từ khói bụi đường, từ dầu thừa trên da, từ các sản phẩm make up dùng ban ngày. Do đó, quan trọng nhất trước khi dưỡng da đó là làm sạch da bằng 2 bước. Đầu tiên là tẩy trang, tiếp theo là dùng sữa rửa mặt.

– Bổ sung dưỡng chất cho da: Chỉ một sản phẩm kem dưỡng da sẽ không đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, bạn cần bổ sung thêm các loại serum, Vitamin C phù hợp rồi mới dùng đến bước kem dưỡng.

Mua những loại kem dưỡng trắng da ban đêm ở đâu?

Ichiba.com là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam mua các sản phẩm từ Nhật với giá thành tốt nhất chỉ bằng những thao tác cơ bản.Để an tâm về nguồn gốc sản phẩm Nhật Bản, hiện nay nhiều chị em lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật thông qua Ichiba.

– Truy cập Ichiba.com, đăng ký tài khoản.

– Chọn sản phẩm cần mua.

– Thêm sản phẩm vào giỏ hàng, chọn thanh toán.

– Đặt cọc 70% giá trị đơn hàng, chờ hàng về kho Việt Nam thanh toán 30% tiền hàng còn lại.

– Chờ hàng về.

Cực kỳ đơn giản để có thể sở hữu những loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tại Việt Nam mà không lo mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng. Nếu có thắc mắc gì, vui lòng liên hệ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top