tin tức

Ichiba nhận mua hàng Uniqlo Nhật nhanh chóng

mua hàng uniqlo Nhật 1

Từ lâu, các hãng thời trang Nhật đã trở thành một lựa chọn an toàn của người dân Việt. Nhắc đến các hãng thời trang nổi tiếng của Nhật không thể không nhắc đến Uniqlo, bạn có thể mua hàng Uniqlo Nhật từ quần áo, giày dép, mũ,… cho cả gia đình từ trẻ con đến người già, công sở,… Nếu bạn chưa biết cách mua hàng Uniqlo Nhật nhanh chóng, ICHIBA sẽ giúp bạn.

Tại sao người Việt thích mua hàng Uniqlo Nhật?

Trong thời gian ngắn trở lại đây, các mặt hàng quần, áo, giày, tất… nhập từ Uniqlo Nhật Bản chinh phục được người tiêu dùng ở nước ta. Chỉ cần lướt một vòng trên những trang bán hàng online, có thể thấy việc mua hàng Uniqlo Nhật các kiểu áo chống nắng, áo len, áo lông vũ, quần tất… với số lượng ngày càng lớn.

UNIQLO là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, đứng thứ tư thế giới về bán lẻ, chỉ sau Inditex(với thương hiệu Zara), H&M và Gap. Tính đến nay, UNIQLO đã có 826 cửa hàng tại Nhật và 619 cửa hàng tại Trung Quốc, Pháp, Hongkong, Hàn Quốc, Malaysia, Philippins, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Anh và Mỹ.

Với phương châm: “UNIQLO – MADE FOR ALL”, UNIQLO đã sáng tạo nên những bộ trang phục giản dị, trẻ trung, có chất lượng cao mà vẫn độc đáo để làm phong phú thêm cuộc sống của con người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Các Icon thời trang không thể ngừng mê mẩn những mẫu áo Cadigan hay Merino Wool nổi tiếng của UNIQLO cũng như sẽ không thể kiềm chế ham muốn được mua hàng Uniqlo Nhật từ chiếc quần Legging hay Skinny vừa vặn, thoải mái nhưng vẫn thời trang và quan trọng là giá cả hợp lý. Sự thực là 100% ai cũng có thể tìm được món đồ ưng ý, đơn giản, và phù hợp với Uniqlo cho mình.

Lưu ý khi mua hàng Uniqlo Nhật

SĂN SALE OFF

Uniqlo bên Nhật rất hay có hàng giảm giá mà bên Mỹ không có. Hơn nữa các đợt giảm giá ở 2 bên cũng khác nhau nên các bạn mua hàng Uniqlo Nhật trên web từ Nhật sẽ có thể săn được món hời vào đúng mùa sale off.

CHÚ Ý HẾT HÀNG

Hàng trên Uniqlo khi đã chuyển sang giá SALE thường hết rất nhanh, có khi chỉ quay đi quay lại trong vài tiếng là hết, vì thế nếu bạn đã ngắm được đồ ưng ý thì hãy nhanh tay mua hàng Uniqlo Nhật ngay hoặc liên hệ đơn vị mua hộ hàng và gửi link muốn mua để đặt hàng.

NGOÀI RA:

– Toàn bộ các sản phẩm trong website Uniqlo là giá chưa gồm thuế

– Nếu ô chọn size đã chuyển sang màu ghi chứ không phải màu đen thì có nghĩa là đã hết size

– Mỗi một sản phẩm SALE thì đều có thời hạn sale, mọi người cần lưu ý thời hạn này để mua đúng thời điểm. Nếu chuyển khoản muộn thì có khả năng sản phẩm sẽ hết SALE nên shop sẽ không mua hàng Uniqlo Nhật được.

– Một tuần mua hàng Uniqlo Nhật thì các sản phẩm SALE mới sẽ được thêm vào ngày thứ 6 hàng tuần và kết thúc vào thứ hai, hoặc thứ năm tuần tiếp theo

– Có sản phẩm chỉ sale trong 1 ngày duy nhất.

– Không áp đc 2 chương trình sale cùng một lúc mua hàng Uniqlo Nhật.

Một số link để bạn chọn mua hàng Uniqlo Nhật

Hàng nữ  SALE UNIQLO

http://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/sale/women/

Hàng nam SALE UNIQLO

http://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/sale/men/

Hàng kid SALE UNIQLO

http://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/sale/kids

Hàng baby SALE UNIQLO

http://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/sale/baby

Ichiba nhận mua hàng Uniqlo Nhật nhanh chóng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order hàng Nhật, mua hàng Uniqlo Nhật, vận chuyển hàng Nhật, ICHIBA sẽ giúp bạn mua hàng Uniqlo Nhật chính hãng từ website uniqlo.com đơn giản, nhanh chóng, săn sale off không lo hết màu, hết size và mang về cho bạn sản phẩm Uniqlo Nhật ưng ý nhất với giá hợp lý nhất.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top