Hướng dẫn mua hàng trên Rakuten ship về Việt Nam nhanh chóng, uy tín

4/24/2024, 4:29 PM

Hướng dẫn mua hàng trên Rakuten ship về Việt Nam nhanh chóng, uy tín

Người Việt có xu hướng mua hàng trên Rakuten ngày càng tăng. Rakuten là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản. Rakuten có kho hàng hóa đồ sộ, phong phú. Ngoài ra, các sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng. Bài viết này Ichiba sẽ hướng dẫn mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam để khách hàng nắm được những thông tin bổ ích cho mình.

Tại sao người Việt thích mua hàng trên Rakuten ship về Việt Nam?

Rakuten là trang thương mại điện tử số một ở xứ sở hoa anh đào. Được thành lập bởi Hiroshi Mikitani vào tháng 2 năm 1997. Rakuten có lượng khách hàng đông đảo thích. Nhờ kho hàng hóa Rakuten rất chất lượng và đa dạng. Ban đầu, Rakuten hoạt động như một chuỗi cửa hàng trực tuyến. Bằng cách cho các nhà bán lẻ thuê gian hàng. Giúp họ tiếp cận lượng khách hàng đông đảo thông qua internet với chi phí thấp. Đến nay, hình thức này vẫn tiếp tục được duy trì. Người bán sẽ phải tự quản lý kho bãi, vận chuyển và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên việc mua hàng trên Rakuten  sẽ gặp khó khăn. Như là không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản hoặc không biết tiếng Nhật để giao dịch trên website.

Mua hàng trên Rakuten ship về Việt Nam luôn đảm bảo niềm tin cho khách hàng

Nhiều người dùng muốn mua hàng Rakuten nhưng còn băn khoăn liệu trang TMĐT như Rakuten có đảm bảo uy tín? Đơn vị chủ quản Rakuten hoàn toàn không bán bất kì mặt hàng nào. Các nhà bán lẻ có thể nhờ trang web này bán hàng thay với một mức phí nhỏ. Khi có khách đặt mua hàng của họ trên Rakuten thì người bán phải trả cho Rakuten 2.6% doanh thu bán hàng tính trên giá trị mỗi đơn hàng. Mục tiêu mà Rakuten luôn hướng đến đó là xây dựng một thị trường online phát triển, thông thoáng.Giúp người mua hàng dễ dàng tiếp cận với mọi sản phẩm.  Rakuten vẫn đang không ngừng phát triển và mở rộng thị trường của mình. Mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam

Hướng dẫn mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam nhanh chóng, uy tín

Để mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam thường có hai cách.
  • Đó là tự đặt mua
  • Sử dụng các dịch vụ mua hộ.
Việc tự đặt mua hàng thường khá rắc rối. Bạn phải rành tiếng Nhật, có thẻ thanh toán quốc tế VISA/Master Card,...Do đó không phải ai cũng có thể sử dụng cách này. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tự mua hàng trên Rakuten có thể xem bài viết hướng dẫn sau: >>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tự mua hàng trên rakuten Nhật Bản Nếu cảm thấy việc tự mua hàng gặp nhiều khó khăn cho bạn. Hãy đến với Ichiba, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua hàng trên rakuten uy tín, giá rẻ, nhanh chóng. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Hướng dẫn mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam tại Ichiba

► Bước 1: Qúy khách truy cập vào website của Rakuten để tìm kiếm và chọn món hàng mình muốn mua. Sau đó, nhập link chi tiết sản phẩm cần mua, điền thông tin cá nhân của bạn để được JAPANBUY báo giá. ► Bước 2: Sau khi được báo giá, nếu đồng ý, khách hàng thanh toán trước từ 70% giá trị đơn hàng để JAPANBUY tiến hành mua hàng cho bạn. ► Bước 3: JAPANBUY đặt mua, thanh toán, đóng gói và thực hiện mọi thủ tục thuế quan để chuyển hàng về Việt Nam an toàn. ► Bước 4: Khi hàng về đến Việt Nam, khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận hàng.

JAPANBUY mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam nhanh chóng

Với lợi thế phát triển dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật nhiều năm, Ichiba nhận mua hàng trên rakuten ship về Việt Nam giá rẻ, uy tín cho bạn. Chúng tôi sẽ là cầu nối giúp bạn đến gần hơn với kho hàng hóa đa dạng, khổng lồ của Rakuten Japan và tha hồ đặt mua những mặt hàng chất lượng từ đất nước mặt trời mọc. Chúng tôi có bảo hiểm hàng hóa 100% bồi thường nếu xảy ra tình trạng mất hàng, cam kết sẽ chuyển hàng về an toàn, nhanh chóng, không để bạn phải chờ đợi lâu. Hãy nhanh tay liên hệ tới japanbuy để tiếp cận và sở hữu cho mình những món hàng chất lượng với giá cả ưu đãi từ xứ sở Phù Tang.
Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.