đấu giá yahoo

Hướng dẫn đấu giá nồi cơm điện cũ Nhật Bản giá tốt

Không chỉ hàng mới, nồi cơm điện cũ Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Người ta tìm đến website Yahoo Auction Nhật để đấu giá nồi cơm điện cũ. Vậy làm thế nào để mua được nồi cơm điện cũ Nhật Bản chất lượng tốt, giá cả hợp lý? iChiba sẽ hướng dẫn bạn cách đấu giá nhanh nhất, vận chuyển về Việt Nam chỉ 7 ngày.

Vì sao nhiều người đấu giá nồi cơm điện cũ trên Yahoo Auction?

Chất lượng tốt, giá hợp lý

Các hãng nồi cơm điện phổ biến ở Nhật Bản:

  • Sharp
  • Toshiba
  • Panasonic
  • Tiger
  • Hatachi

Các hãng nồi cơm điện đều có thể sử dụng lên đến 20 năm. Nếu không có tiền để mua một chiếc nồi mới bên Nhật, người ta thường chọn hình thức mua hàng Nhật bãi bằng cách đấu giá. Hơn nữa, càng ngày nồi cơm Nhật đều được cải tiến để tốt hơn với người dùng.

Đồng điệu về văn hóa và nhu cầu sử dụng

Nhật Bản và Việt Nam có nhiều nét tương đồng về vóc dáng, thể lực nên thói quen về sinh hoạt, ăn uống cũng khá giống nhau

Kinh nghiệm đấu giá nồi cơm điện cũ

Yahoo Auction là sàn đấu giá được giao dịch giữa người mua và người bán. Do đó, rủi ro là không thể tránh khỏi nếu như sản phẩm không đúng mô tả hay người bán không giao hàng. Cách an toàn nhất là bạn nên chọn link sản phẩm của người bán uy tín có tỷ lệ đánh giá cao ( trên 80%), số lượng giao dịch nhiều.

Đọc cái phản hồi của người mua hàng trước đó để cho mình các nhìn tổng quan về người bán.

Đọc kỹ phần mô tả sản phẩm, hình ảnh người bán đăng để

Tự đặt cho mình một mức giá phù hợp khi đấu giá. Tránh  tránh mua hàng cũ không sử dụng được.đấu quá cao để giành thắng nhưng về kinh doanh sẽ không có lời.

Làm thế nào để đấu giá nồi cơm điện cũ Nhật Bản đơn giản, nhanh chóng?

Sàn đấu giá Yahoo Auction đa số chỉ bán cho thị trường trong nước khiến cho những người sinh sống tại Việt Nam khó có thể tiếp cận. Hơn nữa việc lập tài khoản cũng gặp nhiều khó khăn, giao diện tiếng Nhật gây hoa mắt, khó theo dõi.

Bạn muốn đấu giá nồi cơm điện cũ Nhật Bản nhưng không có kinh nghiệm? Hiện nay, khách hàng tại Việt Nam đấu giá dễ dàng tất cả các sản phẩm với giao diện tiếng Việt dễ nhìn qua sàn đấu giá iChiba. Đấu giá iChiba là đối tác chính thức của Yahoo Auction tại Việt Nam.

Các bước đấu giá nồi cơm điện cũ trực tiếp tại Ichiba

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Qúy khách vào đường link sau để đăng ký tài khoản: https://ichibajp.com/ . Chọn muc: Đăng ký/Đăng nhập . Bạn có thể đăng ký bằng cách:

  • Đăng ký bằng số điện thoại
  • Đăng ký bằng Email
  • Đăng ký bằng Facebook,…

Bước 2: Nạp ví để active chức năng đấu giá

Để đấu giá được, bạn cần nạp ví để đấu giá trực tuyến số tiền là 2.000.000 VNĐ để iChiba kích hoạt chức năng đấu giá. Sau khi được kích hoạt chức năng, bạn bắt đầu tìm kiếm nồi cơm điện cũ Nhật Bản.

Link đấu giá các sản phẩm Nhật: https://bitly.vn/9dt0

Bước 3: Tiến hành thanh toán và xác nhận đơn hàng

Sau khi đấu giá các link sản phẩm thành công, bạn là người trả giá cao nhất. Bạn không thể tự thanh toán đơn hàng của mình. Bạn buộc phải nhờ đến iChiba để nhờ họ thanh toán và vận chuyển. Bạn chỉ cần cọc trước 70% giá trị đơn hàng, việc còn lại là chờ ngày nhận hàng tại Việt Nam.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toàn tiền hàng còn lại

Vậy là việc đấu giá, thanh toán đã xong. Việc của bạn chỉ là đợi 7-10 ngày hàng về, iChiba báo giá, bạn chuyển khoản nốt số tiền còn lại và chúng tôi giao hàng tận tay bạn.

ICHIBA – ĐẤU GIÁ & MUA HỘ HÀNG NHẬT BẢN UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP!

Thông tin liên hệ:

☎ : 1900 988 950

Email: [email protected]



Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top