tin tức

Hướng dẫn chọn mua dụng cụ BonSai hàng Nhật Bãi cũ

Mua dụng cụ Bonsai Nhật bãi

Dụng cụ Bonsai Nhật được biết đến là sản phẩm chất lượng, sử dụng bền lâu khi sử dụng. Tại Việt Nam, thú chơi Bonsai được ưa chuộng. Sau những giờ mệt mỏi, được ngắm cảnh sắc thiên nhiên thu gọn trong những chậu Bonsai muôn vẻ quả là thư giãn. Do đó, việc tạo hình, vóc dáng cũng rất được quan tâm. Làm thế nào để chọn mua được những dụng cụ Bon sai chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây, iChiba sẽ trả lời cho bạn.

Tìm hiểu về thú chơi Bosai

Cây Bonsai là gì?

Bonsai là một loại hình nghệ thuật trồng cây cảnh mà người trồng muốn gửi gắm vào sản phẩm của mình. Hiểu đơn giản, Bonsai là sự thu nhỏ kích thước của các loai cây thông thường.  Bonsai được nằm gọn trong một chiếc chậu nhỏ trông rất đẹp mắt.

Lịch sử Bonsai xuất thân từ Trung Quốc nhưng Nhật Bản là quốc gia phát triển mạnh. Nhật cọi nghệ thuận Bonsai là 1 bức tranh phác thảo tâm hồn của thiên nhiên.

Một cây Bonsai có giá trị nằm ở kỹ thuật tay nghề của người chăm cũng như cách tạo hình của cây. Một cây bình thường để trở thành một chậu Bonsai cần phải chịu khó tưới nước, cắt tỉa để tạo thành những tiểu cảnh đẹp mắt.

Việc chăm sóc Bonsai còn giúp rèn luyện đức tính khiêm nhường, giản dị, kiên nhẫn. Người ta thường ví  nhìn dáng của Bonsai để đoán tính cách người trồng. Ví dụ thế Nhất Trụ Kình Thiên nói về thế lực nhỏ bé nhưng dũng ảm chống lại thế lực tiêu cực rất to lớn.

Phân biệt cây Bonsai, cây dáng thế và cây cảnh trồng chậu

◾ Cây Bonsai là cây được trồng trong chậu, được cắt tỉa theo những hình dáng khác nhau.

◾ Cây dáng thế là cây cảnh nghệ thuật với sự tác động của con người để tạo nên  tác phẩm thể hiện ý nghĩa văn hoá phù hợp với thời đại.

◾ Cây cảnh trồng chậu: à những cây trồng để trang trí, thưởng thức vẻ đẹp của hoa, lá,… là chính.

Phân loại Bonsai

◾  Bonsai 1 tay: Loại bonsai mini

◾  Bonsai 2 tay: Dễ di chuyển, cao 15 – 70cm. Đây là loại thịnh hành nhất.

◾  Bonsai 4 tay ( bonsai sân vườn): cao 70 – 180 cm, cần nhiều người khiêng. Ở những nhà hàng, khách sạn, công ty lớn rất thường tìm mua hoặc thuê loại cây này.

Có nên mua dụng cụ bonsai Nhật hàng bãi không?

Để có những chậu Bonsai đẹp thì cần có những dụng cụ Bonsai để tạo nên nó. Dụng cụ Bonsai Nhật vẫn được nhiều người mua nhất:

✔ Ưu điểm: Tất cả các loại sản phẩm dụng cụ đều có, người mua có thể linh hoạt tìm kiếm.

✔ Nhược điểm: nếu mua hàng mới thì giá thành khá cao. Nếu mua tại Việt Nam thì không nhiều dụng cụ chính hãng.

Cách tối ưu nhất để mua được dụng cụ Bonsai chính hãng Nhật Bản đó là đấu giá hàng Nhật bãi thông qua website đấu giá Yahoo Auction. Mặc dù là đồ cũ nhưng chất lượng sử dụng vẫn còn rất tốt.

Đấu giá dụng cu Bonsai Nhật Bản

Đấu giá dụng cu Bonsai Nhật Bản

Hướng dẫn chọn mua dụng cụ Bonsai Nhật Bãi

Yahoo Auction là trang đấu giá hàng cũ trực tuyến uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Vì hình thức mua hàng là đấu giá trực tuyến nên hơi khác so với cách mua hàng thông thường. Khách hàng sẽ được trả giá cho sản phẩm mình muốn mua tại mỗi phiên đấu giá. Nếu vào cuối phiên đấu, bạn là người trả giá cao nhất, bạn sẽ mua được sản phẩm đó. Sau đó thực hiện thanh toán và nhận hàng như bình thường.

Nhằm giúp người Việt không phải gặp nhiều khó khăn tham giá đấu giá trên Y!Aution, chúng tôi mang đến giải

Bước 1: Truy cập vào sàn iChibajp.com và đăng nhập/ Đăng ký tài khoản;

Bước 2: Nạp ví 2.000.000 vnđ để kích hoạt chức năng đấu giá;

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm tại: https://ichibajp.com/yahoo-auction sau đó tham giá đấu giá ngay và chờ kết thúc phiên đấu giá;

Bước 4: Thanh toán tạm tính nếu thắng phiên đấy giá hoặc tìm sản phẩm đấu giá khác nếu thua;

Bước 5: Chờ nhận hàng tại Việt Nam sau từ 9-12 ngày.

Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với iChiba thông qua hotline 1900 988 950 nhánh số 1.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top