tin tức

Hướng dẫn cách mua sách trên Amazon đơn giản nhất⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

mua sách trên amazon

Hướng dẫn cách mua sách trên Amazon ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Ichiba giúp bạn đặt mua sách trên amazon Nhật Bản dễ dàng và vận chuyển về Việt Nam, giao hàng tận nơi giá rẻ, tiện lợi.

Sách là một trong số ít các mặt hàng chính thống được Amazon hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam. Mua sách trên Amazon cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm hiện nay, bởi có nhiều cuốn sách không được bán tại thị trường Việt Nam, hoặc sẽ rất khó để tìm. Với kho hàng sách khổng lồ nhiều thể loại đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tìm kiếm các đầu sách trên Amazon Nhật Bản sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Cách mua sách trên Amazon Nhật Bản

Sách là một trong số ít các mặt hàng được Amazon hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam, vì vậy bạn có thể thực hiện việc mua sách trên Amazon Nhật Bản ngay tại Việt Nam mà không cần địa chỉ nhận hàng tại Nhật.Bạn chỉ cần có phương thức thanh toán quốc tế là thẻ visa hoặc master để thanh toán đơn hàng mà thôi.

Có 2 cách để đặt mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam:

Tự mua sách trên Amazon Nhật Bản

Để tự đặt mua sách ở trang Amazon Nhật Bản, bạn cần tiến hành thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web: https://www.amazon.co.jp/
  • Sau đó bạn cần đăng ký tài khoản trên Amazon, điền đầy đủ các thông tin địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam, cung cấp luôn thông tin thanh toán với thẻ Visa, Master..Để việc đặt mua sách diễn ra nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách tự order hàng, cách thanh toán trực tuyến bạn cũng có thể sử dụng công cụ google dịch để dễ dàng xem thông tin trên web và thực hiện giao dịch mua sách của mình,

Các bước tự order đặt mua sách trên Amazon Nhật Bản:

Bước 1: Tìm kiếm cuốn sách cần mua trên Amazon

  • Bạn có thể tìm theo tên cuốn sách muốn mua
  •  Tìm kiếm theo loại sách cần mua

Khi chọn được cuốn sách cần mua bạn cần xem chi tiết các thông tin note bên cạnh như: giá bán của sách, cuốn sách có được hỗ trợ ship về Việt Nam hay không, dự kiến ngày nhận hàng, phí ship nội địa tại Nhật, chi phí vận chuyển về Việt Nam..nếu muốn mua bạn thực hiện thao tác thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc tiến hành mua ngay.

Bước 2: Điền chi tiết thông tin địa chỉ nhận hàng

Bạn cần nhập chi tiết thông tin địa chỉ mà bạn muốn nhận hàng để shop giao hàng đến.

Hoặc nếu bạn đã nhập địa chỉ khi tạo tài khoản trên trang web rồi, thì ở bước này bạn cũng có thể thêm một địa chỉ nhận hàng mới.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng

Bước tiếp theo, bạn cần nhập các thông tin thanh toán, sau đó chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán đơn hàng nếu bạn muốn sản phẩm đó .

Bước 4: Chờ nhận hàng tại Việt Nam

Hàng của bạn sẽ được Amazon hoặc người bán hàng xử lý, thực hiện ship về Việt Nam khi giao dịch thành công.

Dự kiến ngày hàng về đã được Amazon ghi chú, bạn có thể xem và chờ đợi.

Mua sách trên Amazon Nhật Bản và những lưu ý cần biết

  • Thời gian ship về Việt Nam khá lâu thường bạn sẽ phải chờ đợi từ 30 đến 45 ngày hoặc lâu hơn để nhận được hàng.
  • Chi phí ship từ Amazon về Việt Nam khá cao, nhiều thủ tục, trung gian, bạn hãy cân nhắc trước khi tự order đặt sách nhé.
  • Hãy chọn mua sách do chính Amazon phân phối hoặc người bán uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Trước khi quyết định mua hàng cần xem chi tiết thông tin sản phẩm, thông tin về người bán, xem các đánh giá phản hồi từ những khách hàng mua trước đó.
mua sách trên amazon

                                      Cách mua sách trên Amazon nhanh nhất

Dịch vụ mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về VN từ 8 ngày

Thay vì phải chờ đợi thời gian rất lâu, chi phí ship cao, thì nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức mua hộ hàng trên Amazon Nhật Bản tại các đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, để đặt mua sách và các sản phẩm khác trên Amazon.

Không cần phải thực hiện các thủ tục phức tạp như: đăng ký tài khoản thanh toán trên trang web amazon trực tuyến, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Tìm các cuốn sách hay trên Amazon bạn muốn mua
  • Bước 2: Gửi thông tin sách cần mua cho Ichiba, với các thông tin như: copy đường link sản phẩm cần mua kèm theo tên sách, số lượng, thông tin người nhận hàng  địa chỉ nhận hàng…
  • Bước 3: Nhận báo giá tạm tính và tư vấn chi tiết từ Ichiba
  • Bước 4: Đặt cọc và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Trên đây là các bước thao tác giúp bạn đặt mua sách trên Amazon Nhật Bản với dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Ichiba – Đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam,  với hơn 10 ăm kinh nghiệm thực tiễn, chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, đấu giá và ship hàng từ Nhật về Việt Nam.

Ichiba giúp khách hàng đặt mua sách trên Amazon ship về VN nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem chi tiết: Gửi đồ từ Nhật về VN tiết kiệm nhất✔️

Tại sao nên mua sách trên Amazon về Việt Nam với Ichiba

Thời gian nhận hàng nhanh chóng

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng từ khách hàng, Ichiba tiến hành đặt mua sách, nhận sách tại kho hàng tại Nhật, tiến hành đóng gói và thực hiện gửi sách về Việt Nam bằng đường hàng không nhanh chóng, thời gian hàng về từ 8-10 ngày, giao hàng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Chi phí mua hộ hàng Nhật thấp nhất

Ichiba cam kết chi phí mua hộ và vận chuyển sách về Việt Nam cạnh tranh nhất trên thị trường. Chi phí mua hộ chỉ 6%, đặt cọc 70% giá trị thanh toán để được đặt hàng nhanh nhất.

Giao hàng tận nơi

Hàng về đến kho tại Hà Nội, đội ngũ nhân viên của Ichiba sẽ tiến hành khai thác và giao hàng đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại khi nhận hàng.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa

Sách mới được mua hộ và đóng gói bởi Ichiba sẽ được bảo hiểm an toàn hàng hóa, Ichiba chịu trách nhiệm bồi thường với những trường hợp mất hoặc hư hỏng.

Hỗ trợ nhanh chóng, chính xác

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, giúp bạn có lựa chọn cách mua sách tiết kiệm và nhận hàng nhanh chóng nhất, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hộ và vận chuyển sách về Việt Nam.

Với các thông tin và hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản cũng như dịch vụ đặt mua hộ sách từ Amazon về Việt Nam của Ichiba, hy vọng các bạn có một lựa chọn tốt để có cho mình những cuốn sách giá trị nhanh nhất và giá rẻ nhất.

Để biết thêm các thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

iChiba – Buy from Japan for you!

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top