tin tức

Gợi ý mẫu giày Adidas nữ mới nhất cho cô nàng sành điệu

Với những cô nàng sành điệu thì chắc hẳn trong tủ đồ không thể thiếu giày của thương hiệu Adidas. Sau đây là một số gợi ý về các mẫu giày Adidas nữ mới nhất để các nàng tha hồ Mix & Match.

Đôi nét về thương hiệu Adidas

Chắc hẳn các nàng không còn xa lạ gì với thương hiệu đình đám trong ngành thời trang – Adidas. Thương hiệu Adidas được sáng lập vào năm 1924 bởi Adi Dassler cùng người anh của mình là ông Rudolf. Với gần 100 năm phát triển, Adidas là một nhà sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ nước Đức. Với niềm đam mê thể thao cháy bỏng, Adolf Dassler đã thiết kế và tạo ra những đôi giày đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của vận động viên.

Không chỉ mang đến những điều tốt nhất cho vận động viên mà các sản phẩm của Adidas còn mang đến luồng gió mới cho ngành thời trang bằng sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu cấu thành trong sản phẩm của mình. Adidas từ lâu đã trở thành biểu tượng phong cách của nhiều thế hệ trẻ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Những mẫu giày Adidas nữ mới nhất

Trước đây khi nhắc tới Adidas người ta thường nghĩ ngay đến những mẫu giày có kiểu dáng đơn giản, thường được các vận động viên sử dụng. Tuy nhiên, ngày nay, với sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng các loại giày Adidas đã trở thành một iteam không thể thiếu với những cô nàng sành điệu và tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Chúng ta hãy cùng xem các mẫu giày Adidas nữ mới nhất năm nay có gì đặc biệt nhé!

1. Adidas Yeezy – Đôi giày khiến giới trẻ mê mẩn

Adidas Yeezy chính là dòng sản phẩm được giới trẻ mê mẩn bởi chỉ trong vòng vài phút mở bán, 9.000 đôi giày Adidas Yeezy đã nhanh chóng bốc hơi và được rao bán lại với giá gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi. Có thể nhận thấy được sức hút của dòng sản phẩm Adidas Yeezy bởi khả năng phối màu cực “cool” và đầy tính sáng tạo.

Mẫu giày Adidas Yeezy 750 mới nhất

Đặc biệt là đôi giày Adidas mới nhất Yeezy 750 trong bộ sưu tập Adidas Yeezy chính là bản đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Adidas và Kanye – Người đàn ông ngạo mạn nhất nước Mỹ. Adidas Yeezy 750 có thiết kế độc – lạ với phần trap (miếng dán ở thân giày) ở giữa. Đây cũng chính là đôi giày được giới trẻ săn đón ráo riết.

Có thể bạn quan tâm: Săn đồ hiệu cũ giá sốc, hàng authentic chất lượng cực tốt từ Nhật

2. Adida Ultra Boost – Đôi giày must-have của mọi người

Adidas Ultra Boost là đôi giày được các “dân chơi giày” khao khát sở hữu. Với thiết kế uyển chuyển và phần cage bằng nhựa ôm trọn thân giày, tạo cảm giác thoải mái hơn khi vận động. Đặc biệt, các đôi giày Ultra Boost cũng cực kỳ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ khỏe khoắn, năng động, nhẹ nhàng đến phong cách đường phố…

Giày adidas nữ mới nhất – Adidas Ultra Boost

3. Adidas NMD – Kẻ du mục đầy mê hoặc

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2015 nhưng đến giờ cơn sốt Adidas NMD vẫn chưa hạ nhiệt. NMD là viết tắt của từ NOMAD nghĩa là kẻ du mục. Ra mắt dòng sản phẩm này, Adidas mong muốn những người mang nó đều trở thành người tự do, có thể làm những điều bản thân yêu thích. Dòng sản phẩm NMD với thiết kế đơn giản, phần đế Boost rất êm ái và 2 cage nhựa ở để giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Adidas NMD là dòng sản phẩm quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Mẫu giày adidas mới nhất- Adidas NMD

>>> Xem thêm bài viết: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, Order hàng Nhật về Việt Nam uy tín

4. Adidas Stan Smith – Đôi giày chắc chắn phải có!

Để nói về loại giày Adidas nữ mới nhất thì không thể không nhắc đến Adidas Stan Smith. Với thiết kế Vintage, màu sắc đơn giản, đáp ứng được tất cả outfit nên các cô nàng tha hồ “biến hóa” phong cách chỉ với một đôi giày.

Giày adidas nữ mới nhất – Adidas Stan Smith

Ichiba Nhận mua hộ giày Adidas chính hãng tại Nhật Bản (2020)

Những đôi giày Adidas nữ mới nhất chính là mong muốn của rất nhiều cô nàng hiện nay. Tuy nhiên việc mua giày Adidas chính hãng tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn vì không phải cửa hàng Adidas nào cũng cập nhật đầy đủ các mẫu mới nhất, hay nhu cầu “săn sale” của nhiều bạn trẻ. Hiểu được nhu cầu đó, Ichiba đưa ra các giải pháp mua hộ hàng Nhật trọn gói, giúp việc mua hàng trở nên vô cùng đơn giản.

Ichiba giúp khách hàng dễ dàng mua hàng Nhật Bản thông qua website iChibajp.com. Các bước mua hàng cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website iChibajp.com.

Bước 2: Tìm sản phẩm cần mua cho vào giỏ.

Bước 3: Xác nhận thanh toán đơn hàng. Bạn cần nạp tiền vào ví để xác nhận đơn hàng, số tiền tối thiểu trong ví phải lớn hơn 70% giá trị tiền hàng để thanh toán cọc tạm ứng.

Bước 4: Sau khi hàng về Việt Nam bạn chỉ cần thanh toán nốt và nhận hàng.

Các bước mua hộ hàng Nhật thật đơn giản phải không các nàng? Nhanh tay đăng ký và chọn mua các mẫu giày Adidas nữ mới nhất đi thôi!

Để hiểu hơn về dịch vụ, hãy liên hệ với iChiba để được hỗ trợ:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top