tin tức

Những đôi giày chạy bộ Adidas đáng mua nhất hè 2020

Một trong những thương hiệu giày chạy bộ được ưa chuộng nhất hiện nay là giày chạy bộ Adidas. Tuy nhiên Adidas lại có quá nhiều mẫu giày mà không phải ai cũng đủ điều kiện để mua. Và dùng thử hết những mã giày đi bộ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp về những đôi giày chạy bộ Adidas đáng mua nhất hè 2020 để các bạn tham khảo kỹ hơn nhé.

Một số lưu ý khi chọn mua giày chạy bộ

Quá trình chạy bộ đòi hỏi đôi chân phải vận động thường xuyên. Và chịu lực tác động không nhỏ từ cơ thể dồn xuống và sự vận động của các cơ. Việc chọn mua một đôi giày đi bộ phù hợp là vô cùng quan trọng giúp người dùng rèn luyện sức khỏe. Cũng như hạn chế chấn thương. Khi chọn mua giày chạy bộ người dùng nên lưu ý những điều sau:

  • Chọn mua giày của những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất giày chạy bộ.
  • Chọn size giày phù hợp, không đi giày chật để tránh gây tổn thương cho chân.
  • Giày phải có khả năng thông hơi tốt, trọng lượng nhẹ. Phần đế êm ái tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.
  • Chọn giày chạy phù hợp với giới tính và kiểu đường sẽ chạy.
  • Không nên ham rẻ mà mua giày kém chất lượng.

Những đôi giày chạy bộ Adidas đáng mua nhất

Trong vô vàn các mẫu giày đến từ thương hiệu Adidas thì những mẫu giày được người dùng bình chọn tốt nhất gồm:

Adidas Ultra Boost

Đây là dòng sản phẩm giày chạy bộ được nhiều người  khuyên dùng nhất. Bởi mỗi một chi tiết đều được thiết kế khỏe khoắn, năng động mà vẫn rất nhẹ nhàng và thoáng khí. Phần đế của Adidas Ultra Boost được thiết kế với hàm lượng boost cao nhưng vẫn rất nhẹ. Vài bọc quanh giày có độ co giãn cao, thoáng khí. Đảm bảo mang đến cảm giác vận động vô cùng thoải mái cho người dùng. Dòng sản phẩm này thuộc hàng cao cấp của Adidas nên giá thành cũng không hề rẻ. Nếu có điều kiện các bạn nhất định nên sở hữu một đôi giày chạy bộ Adidas chính hãng này nhé.

Giày chạy bộ Adidas Ultra Boost

>> Xem thêm: các mẫu giày Adidas nữ mới nhất cho cô nàng sành điệu.

Adidas Pureboost

Rất nhiều người yêu thích đôi giày chạy bộ này bởi thiết kế đế boost chuyên dụng. Thêm vào đó, khả năng kết hợp với trang phục rất ăn nhập, nhất là với trang phục thể thao.

Giày Adidas Pureboost có thân ôm khít với bàn chân người dùng, tạo cảm giác nhất quán, vận động hết sức thoải mái. Với giá thành rẻ hơn Ultra Boost mà chất lượng chỉ đứng sau Ultra Boost nên các bạn cũng đừng bỏ lỡ sản phẩm này.

Adidas Swift Run

Adidas Swift Run có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Phần đế giữa của giày kiêm bộ đêm EVA và hệ thống Torison rất nhẹ tạo sự êm ái cho người dùng. Vải dệt bao quanh giày có độ co giãn tốt, giúp ôm sát bàn chân nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và không gây bí cho người dùng. Điểm trừ duy nhất của dòng sản phẩm này là hơi ít sự lựa chọn mẫu mã.

Giày chạy bộ Adidas Swift Run

Adidas Alphabounce Beyond

Adidas Alphabounce Beyond là sản phẩm đình đám của Adidas. Sản phẩm này có công nghệ đế Bounce kết hợp với Continental giúp chống trơn trượt khi mang. Phần vải bao quanh giày được làm bằng vải upper knit rất thoáng khí. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Alphabounce Beyond các khách hàng từ học sinh, sinh viên đến những người trung niên cũng rất yêu thích dòng sản phẩm này.

>>>Xem thêm: Cách order adidas Nhật đơn giản, nhanh chóng.

Mua giày chạy bộ Adidas chính hãng bằng cách nào?

Tại Việt Nam, giày chạy bộ Adidas được rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhưng không đa dạng lắm về mẫu mã. Để mua được đôi giày chạy bộ êm ái, bảo vệ tốt cho đôi chân các bạn có thể đặt hàng từ Nhật thông qua ứng dụng mua hộ hàng Nhật của Ichiba. Ichiba là một trong những đơn vị chuyên mua hộ hàng Nhật uy tín, giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin hữu ích về những đôi giày chạy bộ của Adidas hot nhất mùa hè 2020. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn những đôi giày chính hãng trực tiếp từ Nhật Bản.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu mua hộ hàng Nhật chính hãng các bạn có thể liên hệ với Ichiba theo thông tin dưới đây.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top