tin tức

Đồng hồ Seconhand Nhật Bản có bền không?

Đồng hồ Seconhand

Bạn là người đam mê cổ máy thời gian của những chiếc đồng hồ cũ Nhật. Bạn luôn săn lùng và muốn kinh doanh loại hàng này. Rất nhiều người băn khoăn không biết mua đồng hồ seconhand Nhật Bản có bền không? Nếu chưa biết thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Bài viết cũng chỉ ra cho bạn cách để nhập đồng hồ cũ giá rẻ, chất lượng.

Mua đồng hồ Seconhand Nhật Bản cần chú ý gì?

Điều đầu tiên, bạn cần có kinh nghiệm để kiểm tra chất lượng của đồng hồ. Khi mua qua các trang bán hàng online, bạn cần đọc kỹ mô tả sản phẩm. Thường các website Nhật luôn có chính sách bảo vệ người mua, nên nếu người bán đăng không đúng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với trang web đó và lấy lại tiền.

Tiếp theo, về giá cả của đồng hồ. Bạn là người lựa chọn giá phù hợp nhất để đem về kinh doanh. Phải thật chú ý xem giá sản phẩm đã bao gồm thuế, phí chưa. Nếu không sẽ bị độn giá lên cao..

Cần lưu ý và tìm hiểu, lựa chọn người bán uy tín tránh trường hợp mua phải hàng dởm, hàng rác không sử dụng được.

Nhiều sản phẩm đã được tân trang, làm mới và bán giá cao nhưng thật chất là một “phế phẩm”. Người bán đã “phù phép” sản phẩm để đánh lừa người mua.

Hãy tính toán, cân nhắc thật kỹ để chọn cho mình những chiếc đồng hồ Nhật bãi đảm bảo, chất lượng, giá tốt nhé!

Đồng hồ secondhand Nhật

Đồng hồ seconhand Nhật

Đồng hồ cũ Nhật có bền không?

Người Nhật rất biết giữ gìn đồ đạc nên những hàng cũ vẫn được săn lùng. Đồng hồ cũ Nhật Bản dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn sử dụng được lâu.

Mua đồng hồ cũ giá thấp hơn nhiều so với hàng mới. Hơn nữa, chất lượng bộ máy và thiết kế bên ngoài không khác xa so với hàng mới.

Việc mua hàng cũ cũng dựa vào may mắn một phần. Bởi hàng không sử dụng được cũng rất nhiều. Nếu như bộ máy không còn dùng được coi như chiếc đồng hồ vứt đi. Chưa kể, vỏ, dây,… đồng hồ xước, hỏng, mất công sửa lại.

Ngoài ra, mua đồng hồ cũ thì không còn bảo hành. Nếu xem chính sách bảo hành là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm thì chắc chắn sẽ chẳng người bán nào dám cam kết với bạn.

Lời khuyên cho những ai muốn kinh doanh đồng hồ secondhand là có kiến thức kiểm tra chất lượng. Đừng dại dội mất đống tiền cho thị trường đồng hồ cũ.

Cách nhập đồng hồ Seconhand giá tốt

Hàng Nhật bãi cũng là kênh kinh doanh hái ra tiền cho những dân buôn tại Việt Nam. iChiba sẽ giúp bạn tìm hiểu 3 kênh mua hàng Nhật bãi uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bạn chỉ cần cầm thiết bị kết nối mạng có thể đặt mua hàng mọi lúc mọi nơi.

1.Trang đấu giá Yahoo Auction Nhật Bản

Yahoo Auction là trang buôn bán đồ cũ lớn nhất Nhật Bản, nơi người mua và người bán tại Nhật gặp gỡ và trao đổi hàng hóa. Hệ thống Yahoo Auction đóng vai trò là trung tâm hệ thống bảo đảm các giao dịch mua bán được diễn ra thuận lợi.

Tại đây, những món đồ cực hiếm, đồ cổ cũng được đăng bán. Nói về đồng hồ secondhand thì cực nhiều. Không chỉ bán theo chiếc đơn lẻ, những lô đồng hồ cũ lên đến 4000 nghìn chiếc cũng được rao bán. Chúng đa dạng mẫu mã và giá rất rẻ.

Với website này, bạn cần đợi kết thúc phiên đấu, nếu là người trả giá cao nhất thì bạn sẽ thắng.

2.Website Mercari Nhật Bản

Giống như Yahoo Auction, Mercari hoạt động kinh doanh trực tuyến cả đồ cũ và mới sôi nổi. Đa số, khi mua hàng trên Mercari bạn sẽ gặp những người bán nhỏ, tức là cá nhân không còn sử dụng thì bán cho người khác. Họ đưa ra một mức giá và bạn chỉ cần thanh toán là xong. Đặc biệt, bạn cũng có thể chát với khách hàng để thương lượng giảm giá.

Chính sách bán hàng của hệ thống Mercari nghiêm ngặt và đặt quyền lợi của người dân Nhật rất cao. Do đó, khi mua sắm tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và mức độ uy tín của website.

3.Website Rakuten Nhật Bản

Rakuten là khu chợ khổng lồ chỉ đứng sau Amazon. Mặt hàng mới đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, những mặt hàng đã qua sử dụng cũng được Rakuten dành riêng cho 1 mục website riêng cho khách dễ chọn.

Mua bán đồng hồ cũ Nhật

Mua bán đồng hồ cũ Nhật

iChiba nhận mua hộ mọi sản phẩm trên các website Nhật Bản

Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam, đơn vị iChiba nhận đấu giá, mua hộ và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam chỉ từ 9-12 ngày. iChiba tự tin cung ứng mọi giải pháp mua hàng Nhật bãi tốt nhất cho người dùng.

Mọi thông tin cần liên hệ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 988 950 nhánh số 1 hoặc gửi email tới : [email protected].

Xem thêm:

  1. Đấu giá đồng hồ trên yahoo auction, đấu ngay siêu phẩm giá hời!

  2. Đấu giá đồng hồ Pulsar trên Yahoo Auction – Giá chất miễn chê

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top