Đi Nhật mua mỹ phẩm gì, mua ở đâu? top 10 mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng nhất

4/24/2024, 4:29 PM

Đi Nhật mua mỹ phẩm gì, mua ở đâu? top 10 mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Vì sao Mỹ phẩm Nhật Bản lại được ưu chuộng? Có nên mua mỹ phẩm ở Nhật?

Là một trong những quốc gia có ngành mỹ phẩm phát triển bậc nhất và là nơi cho ra đời nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu như: Shiseido, kanebo, SAKURA, SKII, DHC...mỹ phẩm Nhật bản là một trong những cụm từ được chị em phụ nữ nhắc đến nhiều nhất khi tìm mua mỹ phẩm. Với việc sở hữu những công thức làm đẹp lâu đời, những bí quyết chăm sóc da hiệu quả, có thể nói mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản là một trong những chìa khóa giúp phụ nữ Nhật níu kéo tuổi xuân tươi trẻ của mình. Mỹ phẩm Nhật Bản ngày càng khẳng định được tên tuổi vafvij trí của mình trên thị trường quốc tế khi ngày càng có nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng với những công thức làm đẹp vượt trội giúp làn da tươi trẻ từ sâu bên trong. Hàng ngàn phụ nữ Nhật Bản và trên thế giới tin dùng, điều này đã khẳng định được hiệu quả của các dòng mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản mang lại. Đó cũng chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua các dòng mỹ phẩm Nhật Bản cho làn da của mình.

Đi nhật nên mua mỹ phẩm gì mỹ phẩm nhật bản được tin dùng nhất

Top 10 mỹ phẩm Nhật Bản đươc yêu thích nhất

Cùng Ichiba điểm danh top 10 loại mỹ phẩm Nhật Bản đươc chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua nhé!

1. Son Shu uemura Nhật Bản

Nhắc đến son Shu Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, mà son shu Nhật Bản còn được khách hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam vô cùng yêu thích. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, bảng màu trang nhã tinh tế và đa dạng, chất son gòm dưỡng và lỳ vô cùng tiện lợi khi dùng. Son shu Nhật Bản đã chiếm được trái tim hàng triệu phụ nữ.
  • Giá 1 thỏi son Shu khoảng từ 2000-4000 yên tương đương khoảng từ 400.000-600.000vnđ. Bạn có thể tìm mua son shu trên các trang web TMĐT Nhật như: Amazon, Rakuten, Yahoo, kakaku. Son Shu là loại mỹ phẩm Nhật bạn nên mua khi đến Nhật.

2. Son dưỡng DHC

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm nhật bản nổi tiếng là DHC, Son dưỡng môi DHC ngày càng được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng. Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ nhắn cầm chắc tay như một thỏi son màu, son dưỡng DHC luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi sự sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó với công dụng giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho môi, giúp môi mềm mượt, không bị khô n, đồng thời tái tạo, nuôi dưỡng cho đôi môi tươi tắn, hồng hào, hỗ trợ trị thâm môi hiệu quả.
  • Giá của son dưỡng DHC khoảng từ 150.000 - 200.000vnđ

3. Nước thần SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chuyên nuôi dưỡng, tái tạo và giúp da sáng đẹp mỗi ngày. Trong đó sản phẩm nước thần SK-II là mọt tỏng những sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Với tinh chất Pitera và AHA công dụng dưỡng da vượt trội, giúp se khít lỗ chân lông, chống lão hóa và làm trắng da từ sâu bên trong.
  • Giá Nước thần SK-II Facial Treatment Clear Lotion khoảng: 1890.000vnđ

4. Kem dưỡng trắng da trị nám ban đêm Sakura

Nếu bạn đang tìm một loại mỹ phẩm nhật chính hãng giúp trị nám, tàn nhang, làm sáng da và trả lại nét tươi tắn, sáng mịn cho làn da thì  Kem dưỡng trắng da trị nám ban đêm Sakura là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với công thức đặc trị nám chuyên biệt kết hợp cùng nhiều thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính cho làn da, giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả, cho da sáng đều màu.
  • Giá Kem dưỡng trắng da trị nám ban đêm Sakura khoảng 2.565.000vnđ

5. Mỹ phẩm Nhật Bản - Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White Cream

Thêm một sự lựa chọn mỹ phẩm Nhật Bản nữa mà bạn có thể tham khảo đó là ứng cử viêc sáng giá giúp dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả, an toàn với các thành phần lành tính,  Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White Cream được rất nhiều phụ nữ Nhật tin dùng. 
  • Giá Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White Cream khoảng 250.000vnđ

6. Sữa rửa mặt Biore

Không chỉ giúp cho làn da sạch bụi bẩn,bã nhờn, Sữa rửa mặt Biore với công thức chăm sóc da chuyên biệt còn giúp cho làn da tươi sáng mỗi ngày nhờ các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ làn da tối ưu.
  • Giá Sữa rửa mặt Biore khoảng 150.000vnđ

7. Mặt nạ Melano CC Rohto Whitening Mask dưỡng trắng da trị thâm nám

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bằng việc đắp mặt nạ ngày càng được chị em quan tâm và sử dụng nhiều hơn. Bởi việc đắp mặt nạ sẽ giúp cho làn da được thẩm thấu cao nhất những dưỡng chất, đồng thời làm da mịn màng, trị hiệu quả các vết thâm nám trả lại làn da sáng đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm loại mặt nạ Nhật Bản bán chạy nhất thì đừng bỏ qua Mặt nạ Melano CC Rohto Whitening Mask dưỡng trắng da trị thâm nám
  • Giá Mặt nạ Melano CC Rohto Whitening Mask dưỡng trắng da trị thâm nám khoảng: 280.000vnđ

8. Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel 180ml Nhật Bản

Tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da quan trọng giúp a lấy đi những tế bào chất thâm sạm, trả lại làn da sạch nhờn, sáng đều hơn. Để tẩy da chết với loại sản phẩm an toàn lành tính bạn có thể chọn mua Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel 180ml Nhật Bản.
  • Giá Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel 180ml Nhật Bản khoảng: 280.000vnđ

9. Sữa rửa mặt Shiseido aqualabel white clear foam

Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng Shiseido, Sữa rửa mặt Shiseido aqualabel white clear foam là sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy tại Nhật.
  • Giá Sữa rửa mặt Shiseido aqualabel white clear foam khoảng: 300.000vnđ
Có thể bạn quan tâm: Mỹ phẩm nhật bản shiseido bán chạy nhất, giá và địa chỉ mua hàng?

10. Mặt nạ Lululun Nhật Bản – Giúp da căng mọng và mịn màng

Thêm một lựa chọn nữa dành cho các tín đồ yêu thích đắp mặt nạ đó là Mặt nạ Lululun Nhật Bản, với công thức dưỡng ẩm làm trắng, trị nám tàn nhang hiệu quả, mặt nạ Lululun Nhật Bản luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Giá Mặt nạ Lululun Nhật Bản khoảng 200.000vnđ

Một số lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm Nhật Bản

Để ăn tâm và chắc chắn mua được mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, bạn hãy tìm mua mỹ phẩm tại các cửa hàng xách tay hàng Nhật chính hãng, đại lý phân phối hàng Nhật chính thức tại Việt Nam.
  • Mua những sản phẩm có thương hiệu lớn, được yêu thích
  • GIá của những dòng mỹ phẩm Nhật Bản khá đắt vì vậy để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua mỹ phẩm vào những dịp sale giảm giá lớn tại Nhật. Vào các tháng trong năm tại Nhật có nhiều dịp lễ sale lớn.
  • Hãy tìm hiểu loại da của mình trước khi tìm mua những loại mỹ phẩm để làn da được sử dụng mỹ phẩm phù hợp nhất.

Tôi có thể mua mỹ phẩm Nhật bản ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

  • Bạn có thể sở hữu những dòng mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng bằng 2 cách:
  • Đặt mua hàng trực tiếp trên các trang web TMDT uy tín tại Nhật như: Amazon, Rakuten, Yahoo, DHC, Muji, Shiseido, kanebo, sakura…
  • Nếu đến Nhật bạn có thể ghé qua các cửa hàng lớn: Chuỗi DrugStore (chuyên bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ trẻ em, đồ dùng gia đình,…).
  • Hệ thống siêu thị Aeon: Chuyên bán mỹ phẩm và thuốc, dược phẩm
  • Siêu thị DonkihoteLà siệu thị chuyên bán các loại mỹ phẩm chính hãng
  • Department Store: cửa hàng chuyên bán các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Nhật.
  • Dute-free Shop: Đây là một trong những cửa hàng miễn thuế tại Nhật. Hãy tìm mua mỹ phẩm tại các cửa hàng này để tiết kiệm chi phí cho mình nhé.
Trên đây là các thông tin về Đi Nhật mua mỹ phẩm gì, top 10 mỹ phẩm Nhật Bản được tin dùng nhất, hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn biết nên mua mỹ phẩm gì ở Nhật . Để biết thêm về dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ichiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ: Email: [email protected] Hotline: Website: https://japanbuy.vn

iChiba – Buy from Japan for you!

Logo

Địa chỉ

Số 160 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc: 8:00 AM - 10:00 PM

Kết nối với JapanBuy

Tải app JapanBuy


Copyright 2023 by JapanBuy - All rights reserved.