tin tức

Dễ dàng tiếp cận sản phẩm nội địa Nhật với dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín

dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Với sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới cùng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của ichiba, giờ đây, người Việt hiện đã có thể dễ dàng mua hàng Nhật nội địa nhanh chóng, an toàn, tin cậy. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật mang đến nhiều lợi ích thiết thực như:

Người tiêu dùng có thể trực tiếp nhập khẩu hàng hóa với dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Trước đây, người Việt mình rất khó tiếp cận hàng nội địa Nhật. Họ chỉ biết mua qua các cửa hàng, siêu thị. Hơn nữa, không biết hàng giả, hàng nhái ra sao. Mặt khác, người mua phải trả giá cao hơn cho sản phẩm đó. Như chi phí mặt bằng, kênh phân phối, nhân viên,…  Thường những sản phẩm tốt và hữu ích đã phổ biến ở Nhật thì phải 2-3 năm sau mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Và không phải sản phẩm hữu ích nào cũng được nhập về phân phối ở Việt Nam.

Với sự phát triển của TMĐT, việc mua sắm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.  Chỉ cần truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Rakuten… Bạn có thể tìm bất kỳ sản phẩm nào. Từ bỉm, sữa, thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng, đồ điện tử,…. Tất cả đều có thể đặt mua chỉ với dịch vụ mua hộ hàng Nhật của iChiba.

Đặc biệt hơn, dịch vụ mua hộ hàng Nhật giúp người mua hoàn toàn chủ động được về giá khi có thể mua sắm vào bất kỳ lúc nào. Tham gia vào những chương trình khuyến mãi “khủng” như  (Black Friday), tuần lễ Vàng Nhật Bản,…

>>> Xem thêm bài viết: Dịch vụ order – vận chuyển hàng nhật ICHIBA – Đưa cả Nhật Bản đến nhà bạn

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật và vận chuyển về Việt Nam để yên tâm mua sắm

Để thoải mái và yên tâm mua sắm, nhiều người tiêu dùng có xu hướng sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của ICHIBA.

Dịch vụ của iChiba đảm bảo uy tín, có bảng giá dịch vụ niêm yết, chính sách vận chuyển đền bù rõ ràng và giá cước ưu đãi, không phát sinh phụ phí.

dịch vụ mua hộ hàng Nhật

dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật – vận chuyển tại ICHIBA 

ICHIBA trực tiếp kết nối với Amazon, Rakuten,… nên hàng hóa đảm bảo sự đa dạng và đồ sộ với hơn 1,5 tỷ sản phẩm từ vô số các ngành hàng từ bỉm sữa, sức khỏe, trang trí nhà cửa, gia dụng, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng, sách… chính sự đa dạng sẽ giúp khách hàng Việt có được sự lựa chọn phong phú hơn.

ICHIBA tiến hành mua hàng Nhật trực tiếp, không qua trung gian, từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và an tâm về nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa.

ICHIBA cam kết dịch vụ mua hộ hàng Nhật đảm bảo giá mua hàng trọn gói, không phụ phí phát sinh bất hợp lý.

ICHIBA cung cấp tính chính xác của dữ liệu bằng việc cung cấp về những thông tin sản phẩm như giá cả, vì tất cả đều được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày dựa trên sự thay đổi giá từ Amazon. Chính sự cập nhật liên tục về giá cũng như số lượng sẽ giúp người tiêu dùng nắm bắt tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục tại Nhật theo tuần, ngày lễ.

Bạn được bảo hiểm hàng hóa 100% đền bù nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc, rơi vỡ do quá trình vận chuyển.

ICHIBA còn có dịch vụ mua hộ hàng Nhật và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới ichiba.com.vn và sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật ngay hôm nay để mua về cho mình những món hàng yêu thích nhất từ Nhật Bản!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top