tin tức

Đấu giá Yahoo Auction và bài toán tiết kiệm chi phí khi mua hàng Nhật

đấu giá yahoo auction

“Hàng Nhật nội địa”, “hàng nhật xách tay”, “hàng made in Japan” “đấu giá yahoo auction”.. là những cái tên đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Người Việt yêu thích và tin dùng các sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào bởi: chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, an toàn và nhiều tiện ích thiết thực. Đây cũng là lý do mà số lượng người tiêu dùng đặt mua hàng Nhật ngày càng tăng.

Bên cạnh hình thức mua hàng trực tuyến bằng cách order đặt hàng trực tiếp trên các trang web bán hàng uy tín tại Nhật thì với sự bùng nổ của internet đã mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Giờ đây khách hàng còn có thêm sự lựa chọn hình thức mua hàng mới đó là đấu giá – đấu giá Yahoo Aucton để sở hữu hàng ngàn sản phẩm chất lượng.

Đấu giá là gì?

Đấu giá là hình thức mua sắm mới đang thu hút được đông đảo khách hàng tham gia bởi hình thức mua bán thú vị, cụ thể là khách hàng được trả giá cho sản phẩm mà mình muốn mua. Và sẽ được sở hữu sản phẩm đó nếu là người trả giá cao nhất trong khoảng thời gian được giới hạn của người bán quy định, khi phiên đấu giá kết thúc.. 

Bạn có thể tham gia đấu giá ở đâu?

Để tham gia đấu giá bạn có thể truy cập các trang đấu giá uy tín hàng đầu tại Nhật như: Yahoo Auction, Mercari.. Trong đó Yahoo Auction Nhật Bản là trang thương mại điện tử được nhiều người quan tâm, không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn trên thế giới. Đây được xem là một trong những địa chỉ mua các sản phẩm nội địa Nhật chất lượng, giá rẻ. Tuy nhiên để đấu giá trên Yahoo Auction Nhật không hề đơn giản.

Khác với trang web đấu giá trên Ebay với quy mô và phạm vi đấu giá không giới hạn thì Yahoo Auction là trang đấu giá dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Điều này khiến cho người tiêu dùng trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam muốn đấu giá cũng không phải là điều dễ dàng.

Link web: https://auctions.yahoo.co.jp/

đấu giá yahoo auction

Đấu giá Yahoo Auction

Đấu giá Yahoo Auction Nhật Bản “hàng chất, giá hời”

Yahoo Auction Nhật Bản được xem như một khu chợ trời đồ cũ chất lượng với hàng ngàn các loại sản phẩm là đồ cũ, đồ mới, độc lạ, hiếm. Tuy nhiên, thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những sản phẩm hàng Nhật mới với giá tiền khá đắt đỏ thì nhiều người đã lựa chọn mua những sản phẩm hàng Nhật nội địa cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt để dùng. Và cách nhanh nhất để sở hữu những mặt hàng Nhật cũ, giá tốt là tham gia đấu giá Yahoo Auction – Sàn đấu giá uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, với hàng triệu sản phẩm được cập nhập mới mỗi ngày, bạn có thể tìm kiếm và đấu giá hàng bất kỳ sản phẩm gì tại đây từ: Quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, đồ điện tử, bonsai…

Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá nồi cơm điện cũ Nhật Bản giá tốt

Giao diện trang web đấu giá Yahoo Auction:

trang web đấu giá yahoo auction nhật bản

Bằng cách trả giá cho sản phẩm trong mỗi phiên đấu giá bởi nhiều người mua khác nhau. Người nào trả giá cao nhất cho sản phẩm sẽ mua được sản phẩm đó. Đối với hình thức mua hàng này, bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin về người bán, về sản phẩm và nếu may mắn có thể sở hữu sản phẩm đó với giá cực hời. Mức giá có thể rẻ hơn trên thị trường từ 30-50%, mặt khác một số sản phẩm bạn chỉ có thể tìm thấy trên đây mà thôi.

Cách đấu giá trên Yahoo Auction Nhật Bản

Đấu giá trên Yahoo Auction sẽ không được thực hiện nếu bạn không đáp ứng được các yêu cầu  bắt buộc từ Yahoo, đó là: 

  • Cần có tài khoản đăng ký trên Yahoo Auction
  • Có địa chỉ và số điện thoại xác minh danh tính tại Nhật
  • Có thẻ thanh toán được phát hành và sử dụng tại Nhật
  • Có vốn tiếng nhật cơ bản để xem hiểu thông tin người bán và sản ẩm (hoặc bạn có thể sử dụng công cụ google dịch)
  • Bạn cần có kinh nghiệm mua hàng, thanh toán đơn hàng trực tuyến trên web Nhật
  • Để tham gia đấu giá bạn sẽ phải đóng chi phí hàng tháng cho Yahoo là 294 yên. Mất khoảng 10 yên cho 1 mẫu rao bán hàng và mất 3% giá trị món hàng khi được bán đi, đây là quy định bắt buộc trên Yahoo Nhật Bản.

Và một điểm bạn cần lưu ý đó là hầu hết các trang website bán hàng tại Nhật chưa hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam, vì vậy đấu giá và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín như Ichiba.

Các bước tham gia đấu giá:

  • Đầu tiên bạn cần truy cập vào link trang web Yahoo Auction: https://auctions.yahoo.co.jp/
  • Tìm kiếm các sản phẩm cần mua, cần đấu giá hàng tại ô tìm kiếm bằng các cách sau:

Tìm kiếm sản phẩm theo từ khóa (tên sản phẩm, tên thương hiệu, …), theo ID của sản phẩm đấu giá đó (bởi mỗi sản phẩm sẽ có 1 ID riêng biệt, không trùng lặp, Ví dụ: BA7540808, …), theo ID tài khoản đấu giá (khi tham gia đấu giá trên Yahoo Auction mỗi người đều có một mã ID riêng, vì vậy bạn có thể tìm kiếm theo ID này..

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo Auction chi tiết nhất

  • Sau khi tìm kiếm được sản phẩm cần đấu giá. Bạn sẽ tiến hành trả giá cho sản phẩm mà Bạn muốn đấu giá với mức giá khởi điểm và giá đấu mà người bán đưa ra.
  • Chờ thời gian kết thúc phiên đấu giá, Bạn sẽ được mua hàng nếu bạn là người trả giá cao nhất. Người bán liên lạc với người thắng cuộc qua mail, sau đó tiến hành giao dịch.
  • Thanh toán và chờ nhận hàng

Tuy nhiên nếu Bạn đang đang sinh sống tại Việt Nam thì việc thực hiện đăng ký tạo tài khoản và tham gia đấu giá là điều không hề đơn giản và gần như là không thể.

Đấu giá Yahoo Auction trên giao diện tiếng Việt – giải pháp toàn diện  từ ichiba

Thấu hiểu được những khó khăn khi tham gia đấu giá hàng Nhật của người Việt. Ichiba đem đến giải pháp mua hàng đấu giá online toàn diện cho khách hàng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt cho người Việt. Khách hàng sẽ tham gia đấu giá một cách dễ dàng bằng cách đăng ký tài khoản mua hàng trên trang ichibajp.com và bắt đầu trả giá cho sản phẩm mình yêu thích.

Với giao diện trang web thân thiện, ngôn ngữ tiếng Việt và tích hợp các tiện ích thông minh cho người dùng như: ước tính giá sẵn; cập nhập đơn vị tiền tệ Nhật Bản –  Việt Nam; theo dõi & quản lý đơn hàng theo mã tracking number; hỗ trợ dịch thông tin sản phẩm, xem đánh giá và các phản hồi về sản phẩm, từ đó dễ dàng lựa chọn được người bán uy tín và nhanh chóng thực hiện được giao dịch.Đây chính là giải pháp mua hàng đấu giá Yahoo Auction từ Nhật uy tín, chuyên nghiệp tại Ichiba mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chất lượng dịch vụ đấu giá – Yếu tố quan trọng “níu chân” khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách hàng lựa chọn Ichiba là đơn vị trung gian giúp thực hiện các thủ tục tham gia đấu giá hàng nhật trên yahoo auction và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Ichiba mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ uy tín, chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. 

iChiba tập trung vào chuỗi dịch vụ mua sắm toàn diện trên mạng lưới hơn 150+ website TMĐT tại Nhật Bản với giao diện tiếng Việt iChibajp.com. Bên cạnh đó iChiba còn liên kết với các đối tác trong chuỗi cung ứng hai đầu Nhật Bản, Việt Nam nhằm mang đến nguồn hàng Nhật chất lượng nhất, trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ thông qua hệ thống iChiba Japan trong thời đại 4.0 với các yếu tố nội lực như:

▪️Hệ thống kho vận và nhân sự trực tiếp tại hai đầu Nhật Bản – Việt Nam

▪️Quy trình nghiêm ngặt giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, thất lạc hàng hóa.

▪️Hỗ trợ đặt hàng, giao hàng tại nhà hiệu quả nhất

 ▪️Dịch vụ order hàng với công mua hộ hợp lý nhất, tỷ giá thấp nhất.

 ▪️ Nhận mua hộ, đấu giá yahoo auction nhật bản và vận chuyển nhiều mặt hàng nhất; hỗ trợ mua hàng nhiều website Nhật uy tín nhất.

 ▪️Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tôn trọng quyền lợi khách hàng

“iChiba Japan hướng tới sứ mệnh trở thành cầu nối giữa người tiêu dùng Việt Nam với thị trường hàng hóa nội địa Nhật bản và là đơn vị đồng hành tin cậy trên mỗi chuyến hàng của bạn. Không chỉ giúp khách hàng mua sắm hàng Nhật nội địa trên 160 trang web uy tín nhất tại Nhật, Ichibajp còn nhận đấu giá Yahoo Auction và vận chuyển hàng hóa Nhật Việt trọn gói, tiết kiệm đem đến nguồn hàng hóa chất lượng, đa dạng nhất từ xứ sở mặt trời mọc, Anh Lê Văn Chiến – giám đốc công ty Ichiba chia sẻ”.

Nếu quý khách cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với iChiba để được tư vấn:

  1. Email: [email protected]
  2. Hotline: 1900 988 950
  3. Website: https://ichibajp.com

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top